SPORTY, SEXY, GLAM เสน่ห์ผู้หญิง เผยผ่านน้ำหอมและคอลเล็คชั่นความงาม Michael Kors

Alternative Textaccount_circle
event

MK_01_00-1

Michael Kors ดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอดกับไลฟ์สไตล์หรูหราแบบฉบับเจ็ทเซ็ทเตอร์ เผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวตนผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีชีวิตแอคทีฟ และมีความต้องการอันหลากหลายขึ้นอยู่กับจังหวะ เวลาและโอกาส จึงรังสรรค์นำเสนอคอลเล็คชั่นความงามสำหรับผู้หญิงที่โดดเด่นแตกต่าง 3 บุคลิก ประกอบด้วยไอเท็มชิ้นพิเศษที่มอบกลิ่นหอมติดกาย ให้ผิวบ่มแดดสีบรอนซ์ที่ชุ่มชื่นเงางามเป็นประกาย สีสันปลายเล็บที่เด่นชัด และริมฝีปากที่สวยงาม เพื่อให้ผู้หญิงได้มั่นใจและเผยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็น SPORTY, SEXY และ GLAM ยิ่งกว่านั้น ความพิเศษของผู้หญิงยุคใหม่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายสไตล์ ทำให้น่ามองและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

MK_01_01

SPORTY

ผู้หญิงที่เป็นกันเอง มั่นใจ สบายๆ ในทุกอิริยาบถ และสนุนสนานเต็มที่กับทุกสิ่งที่เลือกทำ ได้กลายเป็นภาพที่ไมเคิล คอร์สะท้อนออกมาเป็นคอลเล็คชั่นความงาม ประกอบด้วย น้ำหอมกลิ่น SPORTY CITRUS เผยความสดชื่นด้วยกลิ่นของส้มและแมนดาริน กลิ่นหอมจากกลิ่นไม้อุ่นๆ และดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์แบบครีมมี่และวู๊ดซี่ เข้าคู่กันได้ดีกับสีนู้ดที่ทรงเสน่ห์ ไม่ว่าจะรังสรรค์ออกมาเป็น ลิปแลคเกอร์สี DIVA ลิปสติกเฉดสีนู้ดอมพีช ลิปลัสเตอร์สี MUSE กลอสสีเนื้อระเรื่อ ยาทาเล็บสี HINT เนื้อสีน้ำตาลอมเทา ยาทาเล็บสี GOSSIP สีขาวนมที่ให้มิติบนเรียบเล็บ รวมทั้งแป้งบรอนเซอร์สี GLOW สีน้ำตาลอมส้มที่ส่องประกายเพิ่มความเปล่งปลั่งให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ฉายเสน่ห์ความเป็น SPORTY ของสาวๆ ได้อย่างแยบยล

 

MK_01_02

SEXY

สีทองอำพัน สีสันอันโดดเด่นเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของ Michael Kors ที่ให้ความพึงพอใจ แรงดึงดูดที่มิอาจละสายตา ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจ รังสรรค์เป็นคอลเล็คชั่นความงามที่เผยเสน่ห์ความเซ็กซี่ของผู้หญิง ประกอบด้วย น้ำหอมกลิ่น SEXY AMBER ให้ภาพเซ็กซี่หรูหราควบคู่กับกลิ่นของแซนดัลวู๊ดและมัสก์ ผสานรวมกับความสดใสของละอองส้ม แมนดาริน และดอกไม้สีขาวนานาพันธุ์ เผยความสดใสเซ็กซี่ส่งต่อผ่าน ลิปแลคเกอร์สี BOMBSHELL ลิปสติกสีชมพูอมแดงเนื้อแน่นที่มีเฉดสีน้ำเงินเป็นสีพื้น ลิปลัสเตอร์สี SIREN กลอสสีแดงแวววาว ที่ส่องประกายของสีอิเล็คทริคชมพูฟูเชีย ยาทาเล็บสี SCANDAL สีชมพูฟูเชีย ยาทาเล็บสี SENSATION สีแดงสกาเล็ต รวมทั้งแป้งบรอนเซอร์สี FLUSH ให้ผิวแทนวาวอย่างมีสุขภาพ ด้วยประกายชมพูกุหลาบ เผยเสน่ห์ Sexy Lady ได้อย่างน่าเย้ายวน

 

MK_01_03

GLAM

ผู้หญิงผู้เพลิดเพลินกับยามเย็น สุขุม นุ่มลึก สง่างามและเป็นที่น่าสนใจของมวลชน ได้สะท้อนผ่านคอลเล็คชั่นความงามโดยไมเคิล คอร์ ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมกลิ่น GLAM JASMINE ที่ให้กลิ่นหอมจากดอกมะลิ สไตล์วู๊ดซี่อุ่นๆ อบอวลด้วยความสดใสจากผลไม้ตระกูลซิตรัส ให้ภาพหญิงสาวผู้สุขุมเด่นชัดขึ้นผ่าน ลิปแลคเกอร์สี DAME ลิปสติกที่เข้ม นุ่มลึก เจือด้วยสีเบอร์รี่น่าเย้ายวนใจ ลิปปลัสเตอร์สี ICON กลอสเงางามให้ประกายของสีพลัม ยาทาเล็บสี ENVY เฉดสีม่วงเข้มพิเศษโทนอบอุ่น ยาทาเล็บสี DESIRE เฉดสีน้ำตาลก่ำไม้มะเกลือ รวมทั้งแป้งบรอนเซอร์สี BEAM ยกระดับผิวแทนเปล่งปลั่ง ด้วยประกายเฉดสีทองแดงดูนุ่มลึก ซึ่งเผยเสน่ห์ของผู้หญิงลุคสุขุม น่าค้นหา ได้อย่างดีเยี่ยม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up