สปาแอทโฮม ..ทำเองที่บ้านก็สวยได้ ประหยัดด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

          ในยุคที่เร่งรีบแบบนี้ กว่าจะทำโน่นนี่เสร็จก็ค่ำมืด สาวๆ ไม่มีเวลาพาร่างอันเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าไปทำสปากันหรอก …จริงไหม พวกผลิตภัณฑ์ สปาแอทโฮม ทำเองได้ง่ายๆ ในห้องน้ำที่บ้านก็เลยได้รับความนิยมมากขึ้น

ล่าสุด แซงชัวรี่ สปา โคเว้นท์ การ์เด้น จากอังกฤษได้จัดอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ณ The Common ทองหล่อ ต้องบอกว่างานนี้เก๋ตรงมีนายแบบใส่ชุดคลุมอาบน้ำมาโพสท่าให้ถ่ายรูป ( จริงๆ มีนางแบบด้วยแต่สุดไม่ค่อยสน ) ส่วนพื้นที่แถลงข่าวจัดบนสนามหญ้ากลางแจ้ง เพื่อสื่อถึงสวนอังกฤษ …แม้แดดจะร้อนแรงแบบไทยๆ ก็ตาม!

สปาแอทโฮม

IMAG5880222 copy

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ว่า คือ แซงชัวรี สปา โคเว้นท์ การ์เด้น แอร์ วิปต์  ซูเฟล์ สครับ เป็นวิปปิ้งครีมขัดผิว ที่จะเปลี่ยนเป็นฟองน้ำนมบำรุงผิว สร้างความเพลินเพลินตอนอาบน้ำได้ดีจริงๆ ใช้คู่กับ แอร์ วิปต์ ครีม ซูเฟล์ ครีมบำรุงผิวเข้มข้น เนื้อบางเบาเหมือนวิปครีม ( น่ากินเชียว ) เซตนี้เหมาะกับการประทินผิวตอนกลางคืน แบบเหนื่อยมาทั้งวัน ขอให้รางวัลตัวเองเบาๆ ด้วย สปาแอทโฮม ไรงี้

อีกตัวเหมาะกับเมืองไทยมาก – ก – ก แซงชัวรี สปา โคเว้นท์ การ์เด้น คูลลิ่ง ชาวเวอร์ เดรนซ์ เจลอาบน้ำสูตรเย็น ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่า ใช้คู่กับ คูลลิ่ง บอดี้ ซอร์เบท โลชั่นบำรุงผิวที่บางเบา ซึมเร็ว เย็นสดชื่น ( คือ …มันดีมากสำหรับตอนเช้าที่ไม่อยากตื่น )

page

 

เพราะชื่อของทั้ง 2 ตัวมีกลิ่นอายความเป็น “ขนม” ( ซูเฟล์ กับ ซอร์เบท ) ทางแบรนด์ก็เลยจัด เชฟนน – นนทวรรธ เชฟขนมหวานชื่อดัง เจ้าของร้าน Brix มาให้ … ให้สอนทำขนมเก๋ๆ นะ อย่าคิดลึก ไม่อยากจะบอกว่านักข่าวแต่ละคนตั้งใจเรียนกันมาก สุดฯ นี่มีความอยากไปช่วยตีวิปครีมจริงๆ ^^

IMAG5903 copy

 

– แซงชัวรี สปา โคเว้นท์ การ์เด้น มีจำหน่ายที่ Boots ทุกสาขา

 

อ่านเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเอง ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยจ้า

4 ทริคบูสต์หน้าใสแบบเร่งด่วน

เทคนิคดูแลผิวสวยในแต่ละช่วงวัย

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up