CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM แฟชั่นโชว์สุดเท่

Alternative Textaccount_circle
event

จัดเป็นแฟชั่นโชว์ที่เท่มากๆ สำหรับงานเปิดตัว CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM คอลเล็คชั่นพิเศษที่ได้อิลาสเตเตอร์ชื่อดังจากนิวยอร์ก Luke Choice (หรือที่รู้จักกันในนาม VELVET SPECTRUM ) มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียเด็ดๆ บนไอคอนรูปนกที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

สุดฯ ว่าช่วงหลังมานี้ การจับมือกันระหว่างแบรนด์ดังกับอาร์ติสดัง (บ้างก็เป็นตัวการ์ตูนในตำนาน) กำลังอินนะ เห็นทำกันหลายแบรนด์มาก ซึ่งก็จัดเป็นเรื่องดีที่แฟนๆ แบรนด์จะได้ใกล้ชิดงานอาร์ตกันมากขึ้น ในส่วนของคอลเล็คชั่นนี้ บอกเลยว่าเป็นการจับมือกันที่ลงตัวมากๆ ด้วยคาแรกเตอร์ของแบรนด์และสไตล์ของศิลปิน ทำให้ผลงานออกมาดูมีของ เท่ แต่คลาสสิค ไม่เชื่อดูจากแฟชั่นโชว์ที่สุดฯ เก็บภาพมาฝากได้เลยจ้า

 CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM

20
สไตล์เกร๋ๆ
22
สไตล์นี้ดูจะใส่ไปทำงานเท่ๆ ได้นะ

นอกจากแฟชั่นโชว์สวยๆ แล้ว ขอบอกว่าบรรดาแขกรับเชิญต่างพร้อมใจกันใส่คอลเล็กชั่นนี้มาร่วมงานแบบเกร๋เว่อร์ เพราะมิกซ์แอนด์แมทช์มากันเต็มที่ เรียกว่าดูไอเดียของแต่ละนางเป็นอินสไปเรชั่นในการแต่งตัวได้เลย และที่เป็นไฮไลท์ของงานคือคู่รักคนดัง “ป๊อก&มาร์กี้” ที่ควงกันมาเดินแฟชั่นโชว์ปิดท้าย คือ..มาร์กี้สวยมากในกระโปรงเทนนิสกับเสื้อยืดสกรีนลายจากคอลเล็คชั่น CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUMสุดอาร์ต (นางขายาวสวยสุดๆ) ส่วนป๊อกก็ดูเท่ในเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นเดียวกัน

CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM
ผู้บริหาร CC DOUBLE O และศิลปิน VELVET SPECTRUM
CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM
ศิลปินพูดถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน
14
เซเล็บแต่ละคนที่มาร่วมงาน มิกซ์แอนด์แมทช์ CC DOUBLE O x VELVET SPECTRUM ได้เก๋ทั้งนั้น
27
คู่รักคนดังมาเดินแฟชั่นโชว์ปิดท้าย สวย-เท่ สมกัน (มาร์กี้ขาวยาวมากๆ #มีความอิจ)

24

25

 

ใครอยากได้ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดสีขาวเอาไว้ประยุกต์ใช้กับคอลเล็คชั่นนี้ คลิกข่าวด้านล่างเลยจ้า …รับรองเกร๋เว่อร์!!!

เสื้อยืดสีขาว แมทช์กับบเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็รอด

Tee Time! 6 ทริคมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดสไตล์สตรีท

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up