Tory Burch

กระเป๋าใบใหม่จาก Tory Burch สวย เจิด เริ่ดเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event
Tory Burch
Tory Burch

ผู้หญิงหลายคนยอมทุ่มทุนสำหรับกระเป๋าราคาแพงหูฉี่ เพราะอะไรน่ะหรอ ก็เพราะว่านอกจากมันจะยกระดับความเริ่ดให้กับสไตล์แล้ว กระเป๋ายังถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะมันสามารถขายต่อได้น่ะสิ !! อย่าง Tory Burch คอลเลคชั่น the Gemini Link Collection ใบใหม่ล่าสุดจาก Fall – Winter 2016 ที่มาพร้อมกับโลโก้ดีไซน์ใหม่นี้น่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง คอนเฟิร์ม และไม่เฉพาะกระเป๋าหรอกนะ เพราะโลโก้ชิ้นใหม่นี้ยังไปโผล่อยู่บน รองเท้า หัวเข็มขัด ลายพิมพ์เสื้อผ้าเรดี้-ทู-แวร์ ลามไปถึงเครื่องประดับโน่น ถ้ารวยมากๆ ก็ซื้อมันทุกชิ้นนั่นแหล่ะ!!

Tory Burch

 

ในโลโก้ใหม่ชิ้นนี้ ที่เรียกว่า “เดอะ เจมิไน ลิงค์” ตรงกลางของโลโก้ที่ว่านั้นมีอักษร “T” สองตัวประกบกัน นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เค้าเลยล่ะ ที่มาที่ไปคือการหยิบจับเรื่องราวของสถาปัตยกรรมแถบประเทศโมร็อคโค และงานอินทีเรียร์ของ เดวิด ฮิกส์ (David Hicks) มาใช้

Tory BurchTory Burch

จะลงทุนกับกระเป๋าแพงๆ สักใบก็ลองคิดสักนิดละกัน ถ้าเงินน้อยก็เลือกรูปทรงที่คลาสสิคไม่แฟชั่นจ๋า สีสันไม่ฉูดฉาดสามารถแมทช์ได้กับทุกลุค แต่ถ้าคาบช้อนทองมาเกิดก็สอยมันทุกแบบ ทุกสไตล์ ทุกคอลเลคชั่น โดยเฉพาะพวกรุ่นลิมิเต็ทค่ะ ประกาศให้โลกรู้กันไปเลยว่าชั้นคือชะนีมีตังค์

สาวๆ คนไหนอยากสอยมาเป็นสมบัติส่วนตัว ไว้อวดโชว์ในอินสตาแกรมไปได้ที่ Tory Burch Boutique ชั้น M สยามพารากอน โซนดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ และชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม

 

อัพเดทเรื่องราวกระเป๋าเก๋ๆ กันต่อเลย

3 แบรนด์กระเป๋าเรียบโก้ สำหรับวันทำงานเกร๋ๆ

ฉลอง 40 ปี MCM ปล่อยกระเป๋าสวยเก๋ออกมายั่วใจ (อีกแล้ว)

Classic with A Twist Bags (กระเป๋าทรงคลาสสิกแบบมีกิมมิค)

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up