ช้อป กิน ฟินจัดเต็ม ส่วนลดสูงสุด 80%+ ลุ้นเป็นเจ้าของ BMW คันหรู @ Future Park &Zpell

Alternative Textaccount_circle
event

เงินเดือนออกทั้งที ขอแวบมาเดินช้อปชิลๆ ในงาน Grand Splendor x2 เปิดเกมรุก บุกช้อปเต็มสตรีม ที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์สักหน่อย จะช้อปคุ้ม ลุ้นฟินกับของรางวัลมากมายขนาดไหนตามมาดูกันเลย

SUPER SALE ลดสุดเปรี้ยง

ฟินกว่าที่เคยกับโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 80% จากกว่า 1,000 ร้านค้า และ 10 ห้างร้าน แถมยังลุ้นรับทันที! ของรางวัลสุงสุด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป ฟินสองต่อแบบนี้ สาวๆ พร้อมลุยกันไหมเอ่ย แอบกระซิบว่าโปรโมชั่นดี๊ดีแบบนี้มีถึงวันที่ 3 มิ.ย. นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะจ๊ะ

ฟินต่อที่สามเมื่อช้อปทุก 1,000 บาท รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โอ้โห! ยิ่งช้อปมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เอาละทุกคน ช้อปวนไปเลยจ้างานนี้ ยัง! ยังไม่หมดยังได้สิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ BMW 330e iconicPlug-In Hybrid รถยนตร์เพื่อนวัตกรรมประหยัดพลังงาน ทรงพลังสไตล์สปอร์ตมูลค่า 2.26 ล้านบาท ไปขับเกร๋ๆ กันเลย

ใครบอกว่าจะฟินแค่สาวๆ ขาช้อป เพราะหนุ่มๆ ก็ฟินไม่แพ้กัน รับสิทธิ์ลุ้นรับเสื้อบอลโลก 2018 ลิขสิทธิ์แท้จำนวน  10 รางวัลรวมมูลค่า 28,000 บาท รีบเลยจ้า รีบพาคุณแฟนไปช้อปด่วน! อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ Platinum, Teen Club, KTC futureและCiti bank รับคูปองลุ้นโชคx2 ไปเลยทันทีความพิเศษทั้งหมดนี้หมดเขตวันที่ 8 ก.ค. นี้นะจ๊ะ

จัดหนักคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ที่ Alive Park Hall ชั้น G ในวันที่ 1 มิ.ย. พบกับ 4 หนุ่มหล่อเสียงชวนเคลิ้ม บอย พีซเมคเกอร์, ไอซ์  ศรัณยู, หนึ่ง อภิวัฒน์ และบี พีระพัฒน์ ต่อกันด้วยวันที่ 2 มิ.ย. กับคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจสาวร็อค Cocktail และดา เอ็นโดรฟิน ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยวันสุดท้ายที่สายฮิปฮอปมีเฮในวันที่ 3 มิ.ย. พบกับโจอี้ บอย และ Boom Boom Cash

แล้วมาช้อปสุดคุ้ม ลุ้นสุดฟิน และคอนฯ สุดมันส์ กันได้ที่ศูนย์การค้า Future Park & Zpell…แล้วมาพบกันนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up