คิมมินซอก , descendants of the sun

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ ! คิมมินซอก Descendants of the Sun หลากความสามารถ ไม่พึ่งโชคช่วย

Alternative Textaccount_circle
event
คิมมินซอก , descendants of the sun
คิมมินซอก , descendants of the sun

คิมมินซอก Descendants of the Sun  กว่าจะมีวันนี้ได้  ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย!

อีกหนึ่งดาราเกาหลีที่หากใครได้ดู Descendants of the Sun คงไม่มีใครไม่รู้จักนายทหารคิมคิบอมที่เป็นน้องรักของพระเอก – นางเอก ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว ทั้งในจอและนอกจอ เขาคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักแสดง คิมมินซอก นั่นเอง

 

คิมมินซอก , descendants of the sun

 

 

หลังจาก Descendants of the Sun ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 ก็ได้สร้างปรากฏการณ์โกยเรตติ้งไปหลายประเทศทั่วโลก โด่งดังแบบชนิดที่ว่าซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ต้องหลีกทางให้ กระแสฟีเว่อร์ทั้งซีรี่ย์ นักแสดง เพลงประกอบซีรี่ย์ รวมไปถึงนักร้องที่ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ด้วย เรียกง่ายๆ ว่า ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรี่ย์เรื่องนี้ถูกพูดถึงทุกคน

 

คิมมินซอก , descendants of the sun

 

ประเทศไทยของเราก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่กระแสฟีเว่อร์ซีรี่ย์เรื่องนี้ดีมาก จนถึงขนาดท่านนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังบอกว่า Descendants of the Sun เป็นซีรี่ย์เกาหลีที่คนไทยต้องไปดู เพื่อปลุกความรักชาติในตัว ! โอ้โห พอท่านนายกฯ ประกาศออกสื่อขนาดนี้ ยิ่งทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้ดังในไทยมากขึ้นไปอีก

 

คิมมินซอก , descendants of the sun

 

กระแสฟีเว่อร์จากซีรี่ย์ยังไม่พอ พอเจอข่าวพระเอก – นางเอกของเรื่อง ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว คบหากันอีก ยิ่งตอกย้ำความโด่งดังมากขึ้นไปหลายเท่า แม้ซีรี่ย์ Descendants of the Sun  จะจบไปแล้วพักหนึ่ง แต่ก็ยังคงเป็น # ที่คนยังให้ความสนใจ และถูกพูดถึงได้ไม่ยาก หนึ่งใน # ที่ทุกคนให้ความสนใจจนถึงตอนนี้คือ ดาราเกาหลี คิมมินซอก ที่รับบทเป็นนายทหารคิมคิบอมในเรื่องนั่นเอง

 

คิมมินซอก , descendants of the sun

 

ต้องขอเน้นย้ำอีกครั้งว่า ดาราเกาหลีที่พูดถึง ไม่ใช่ คิมมินซอก ที่เป็นชื่อจริงของ ซิ่วหมิน EXO นะจ๊ะ นักแสดงคิมมินซอกที่ สุดฯ พูดถึงคือ ดาราเกาหลีที่เป็นนักแสดงเต็มตัวนั่นเองจ้า แต่สุดฯ ก็เข้าใจนะ หากทุกคนยังสับสนอยู่ เพราะคิมมินซอกก็เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC (2016) ไว้ว่า ตอนแรกๆ ที่เขายังไม่ได้ชื่อเสียงโด่งดังหรือเป็นที่รู้จักมากนัก ทุกคนก็คิดว่าชื่อของเขาคือหมายถึง ซิ่วหมิน EXO แต่หลังจากเขาได้แสดงในซีรี่ย์ Descendants of the Sun ทุกอย่างก็ดีขึ้น ในที่สุดคนก็จำได้แล้วว่า เขาคือ นักแสดงที่ชื่อ คิมมินซอก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up