Suho EXO สุดยอดลีดเดอร์และนักแสดง

Alternative Textaccount_circle
event

แม้ว่าช่วงนี้วง EXO จะไม่ค่อยมีข่าวคราวมาอัพเดต แต่ก็คงมีแค่ผลงานละครและรายการวาไรตี้ที่จะทำให้เราคลายความคิดถึงกันไปบ้าง และหนึ่งในนั้นก็คือซีรี่ย์ Rich Man ที่นำแสดงโดย Suho EXO ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงของหนุ่มซูโฮในระดับที่ทำเอาคนดูอย่างเราต้องอึ้ง สุดฯ เลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มซูโฮ ที่นอกจากจะหล่อและเก่งแบบนี้ ยังเป็นสุดยอดลีดเดอร์อีกด้วย

 

Suho EXO สุดยอดลีดเดอร์และนักแสดง

 

ซูโฮ มีชื่อจริงว่า คิมจุนมยอน เขาเกิดในครอบครัวที่ร่ำรวยมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้มีนิสัยคุณหนูแต่อย่างใด ทั้งอ่อนน้อม ไม่ถือตัว จริงจังกับทุกเรื่อง และสุขุมใจเย็น และในเวลาที่หนุ่มซูโฮรู้สึกโกรธขึ้นมา เขาจะไม่แสดงออกมาและพยามควบคุมตัวเองอยู่เสมอ นั่นจึงทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มซูโฮตอนหัวร้อนเลย

ซูโฮเป็นเด็กฝึกกับ SM Ent. มานานถึง 7 ปี ก่อนจะได้เดบิวต์ในวง EXO และยังเป็นลีดเดอร์ของวงอีกด้วย นั่นจึงเป็นหน้าที่ที่ค่อนข้างหนักสำหรับเด็กหนุ่มอายุ 21 ปี(อายุของซูโฮในตอนนั้น) แต่เขาก็สามารถทำหน้าที่นั้นได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสมาชิก คอยช่วยห้ามปรามเวลามีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง แถมยังเลี้ยงข้าวอยู่บ่อยๆ นั่นจึงทำให้สมาชิกทุกคนรักและเอ็นดูลีดเดอร์คนนี้มากๆ แต่ในทางกลับกัน แม้ว่าซูโฮจะเป็นลีดเดอร์ แต่ว่าอำนาจของเขามักจะโดนริดรอนไปโดยน้องเล็กตัวแสบอย่างเซฮุน และเหล่าบีเกิ้ลไลน์(แบคฮยอน ชานยอล เฉิน)ที่ช่างซุกซนจนเกินควบคุม แต่ถึงอย่างนั้นซูโฮก็เคยถูกจัดอันดับว่าเป็นลีดเดอร์ที่ดีที่สุดอันดับ 1 จากสำนักข่าว Topstarnews ด้วยนะ

เหล่าบีเกิ้ลที่มองซูโฮอย่างเอ็นดู

ซูโฮกับความรักอันชุ่มฉ่ำ

สรุปใครลีดเดอร์ใครน้องเล็ก

 

นอกจากงานในวงแล้ว หนุ่มซูโฮเองก็ผลงานเดี่ยวอยู่เหมือนกัน นั่นคือเพลง Curtain และ Dinner ที่ดูเอทกับนักร้องสาว จองแจอิน

 

ในด้านงานแสดง หนุ่มซูโฮก็ได้ชิมลางโดยการเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ย์ Prim Minister and I รับบทเป็น ฮันแทอุง สมาชิกวงดนตรีในโบสถ์ ซึ่งปรากฏตัวในอีพีที่ 11 และ อีพีที่ 12

และใน EXO NEXT DOOR ที่แม้ว่าเขาจะแสดงเป็นตัวเอง และมีบทน้อยไปหน่อย แต่เราก็ได้เห็นความสามารถในการแสดงของเขาอยู่พอสมควร

หลังชิมลางงานแสดงทั้งในฐานะนักแสดงรับเชิญ และนักแสดงนำ หนุ่มซูโฮก็ได้เป็นพิธีกรในรายการท่องเที่ยวอย่าง Fluttering india ที่จับมือกับเหล่าไอดอลชื่อดังอย่าง คยูฮยอน Super Junior, มินโฮ SHINee, ซองกยู INFINITE, จงฮยอน CNBLUE พากันตะลุยประเทศอินเดีย ประเทศที่ยังไม่มีไอดอลคนไหนหรือวงไหนได้ไปทำการแสดง และได้ไปเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆ เป็นรายการที่ได้ทั้งความรู้และความฮาไปพร้อมๆ กัน

ต่อมา หนุ่มซูโฮก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง One Way Trip ที่ซูโฮได้รับบทเป็น ซังอู เด็กวัยรุ่นที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แต่ก็ต้องเจอเหตุไม่คาดฝันจนเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ในปีต่อมา หนุ่มซูโฮก็ได้แสดงในเว็บดราม่าเรื่อง Star of the Universe ที่ซูโฮรับบทเป็น อูจู นักร้องสุดอินดี้ ที่ดวงชะตากำลังจะถึงฆาต แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากยมฑูตสาวที่เป็นแฟนคลับของเขาเอง โดยในเรื่องนี้เราจะได้เห็นหนุ่มซูโฮในทั้งในมุมผู้ชายสุดเพอร์เฟคไปจนถึงความอินดี้แบบหลุดโลก

ล่าสุดกับซีรี่ย์ Rich Man ที่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการแสดงของหนุ่มซูโฮอย่างชัดเจน โดยในเรื่อง ซูโฮรับบทเป็น อียูชาน CEO บริษัทไอที ที่มีปัญหากับการจดจำใบหน้าของคนอื่น แม้เพิ่งจะฉายได้เพียง 4 ตอน แต่เราก็สามารถเห็นฝีมือการแสดงของเขาในซีนอารมณ์สุดดุเดือด ที่ฉีกภาพลักษณ์ซูโฮ ไอดอลสุดสุขุมออกจนหมด

หากใครต้องการพิสูจนืฝีมือการแสดงของหนุ่มซูโฮ ก็สามารถติดตามได้ใน Rich Man ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 23.00น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง MBN, DramaX

 

ภาพจาก: hancinema.net,   OneHallyu Blog,  pinterest.com,  Korseries,  K-POP, K-FANS

Youtube: SMTOWN

Text: namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ:

Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

ทำความรู้จัก 6 หนุ่มเกาหลีจาก Secret Queen Makers ออนแอร์ตอนแรก 4 มิถุนายนนี้

Luhan หนุ่มจีนหน้าหวาน กับเส้นทางในวงการบันเทิง #HappyLuhanDay

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up