ทำความรู้จัก 6 หนุ่มเกาหลีจาก Secret Queen Makers ออนแอร์ตอนแรก 4 มิถุนายนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

หล่อๆ ทั้งนั้น! 6 หนุ่มเกาหลีจาก Secret Queen Makers

 

ในที่สุดก็เฉลยออกมาแล้ว สำหรับโปสเตอร์ซีรี่ย์เรื่องสั้นซีซั่นสองที่มีเพียง 8 ตอนจาก Lotte Duty Free ศูนย์รวมการค้าปลอดภาษีที่ใหญ่ที่สุด และมีมากมายหลายสาขาในประเทศเกาหลีใต้  หลังจากที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในซีรี่ย์เรื่องสั้นในซีซั่นแรกอย่าง Seven First Kisses ที่เป็นการรวมหนุ่มหล่อระดับท็อปของเกาหลีมาถึง 7 คน ให้สาวๆ ได้ฟินจิกหมอนกันสุดฤทธิ์ ซึ่งในซีซั่นที่สองก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้หนุ่มหล่อชวนใจละลายถึง 6 คนด้วยกันโดยใช้ชื่อเรื่องว่า Secret Queen Makers จะมีใครบ้างมาดูกันเลย!

 

 

จากซีรี่ย์สั้นในซีซั่นแรกที่พูดถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้พบกับนางฟ้า ที่จะคอยช่วยให้เธอสมหวังในความรัก โดยมีอปป้าหล่อถึง 7 คนเข้ามาทำให้หัวใจของเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ >< แค่คิดสุดฯ ก็เขินแทนนางเอกแล้วจ้า ส่วนในซีซั่นที่สองนี้บอกได้เลยว่าฟินไม่แพ้กัน เนื้อเรื่องพูดถึงหนุ่มหล่อถึง 6 คนที่จะมาช่วยพลิกโฉมนางเอกจอมเฉิ่มให้สวยปิ๊ง ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีฉากฟินๆ ชวนจิกหมอนขาดกระจุยแน่นอน เรามาดูกันดีกว่าว่าอปป้าทั้ง 6 คนจะมีใครบ้าง แต่สุดฯ ขอบอกเลยว่าเด็ด!

 

Lee Joon Gi

แค่หนุ่มคนแรกหัวใจเต้นรัวๆ กันเลยละสิ พระเอกหนุ่มอีจุนกิ ที่ถึงแม้อายุอานามจะ 36 ปีแล้ว แต่ความหล่อเท่ก็ไม่เป็นสองรองใคร ยังเป็นที่หนึ่งในใจสุดฯ ตลอดกาล (ในใจสุดฯ มีที่หนึ่ง 100 คน) อีจุนกิโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง King and The Clown กบฏรักจอมแผ่นดิน ภาพยนตร์เกาหลีอิงประวัติศาสตร์เรื่องจริงในสมัยพระเจ้ายอนซัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ชื่นชมว่าเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปีในประเทศเกาหลีอีกด้วย นอกจากนี้ในช่วงยุคที่ซีรี่ย์เกาหลีเริ่มเข้าบ้านเราไม่มีใครที่ไม่รู้จักซีรี่ย์คอเมดี้ที่เรียกเสียงฮา และความฟินเรื่อง My Girl รักหมดใจยัยกระล่อน แน่นอน โดยอีจุนกิ รับบทเป็นโชจองวู หนุ่มเพลย์บอยที่มาตกหลุมรักนางเอก ถึงแม้จะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ไปได้ไม่น้อยเลย

 

ChanSung

ฮวาง ชานซอง หรือชานซอง น้องเล็กที่กล้ามไม่เล็กจากวง 2 PM ด้วยความสูงกว่า 184 ซม. ที่แซงหน้าพี่ๆ ในวง จึงได้ฉายาว่ามักเน่ยักษ์แห่งวงการ K-Pop ไปโดยปริยาย เมื่ออยู่ในวงชานซองรับหน้าที่แร็พในเพลง แต่นอกจากการเป็นไอดอลแล้ว ชานซองยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วย อาทิ Unstoppable Highkick ซิทคอมที่โด่งดังมากๆ ในประเทศเกาหลี ออกอากาศทางช่อง MBC ซึ่งเจ้าตัวร่วมแสดงซีรี่ย์เรื่องนี้ก่อนจะเดบิวต์เป็น 2 PM ซะอีก ในส่วนของเรื่องกีฬาก็ไม่แพ้กัน เพราะหนุ่มชานซองมีความสามารถในกีฬาเทควันโดและฟันดาบด้วย หล่อ สูง เก่ง แบบนี้สเป็คสุดฯ ชัดๆ ><

 

Lee Teuk

พัก จองซู หรือ อีทึก เจ้าของฉายาผู้ชายแสนอบอุ่นจากวง Super Junior บอยแบนด์รุ่นบุกเบิกยุคแรกๆ ที่เข้ามาตีตลาดเมืองไทย สุดฯ บอกได้เลยว่าเด็กยุค 90 ใครร้อง Sorry Sorry ไม่เป็นคือเชยมาก บางคนนี่ขั้นแอดวานซ์เต้นได้ด้วยก็ยังมี เพราะว่าเพลงนี้โด่งดังไปทั่วโลกจริงๆ ซึ่งช่วงนี้อีทึกได้ห่างหายจากการร้องเพลงไปบ้าง และหันมาเอาดีทางด้านการเป็นพิธีกรรายการต่างๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งพิธีกรแถวหน้าของวงการโทรทัศน์เกาหลีใต้ แบบที่เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเปิดช่องไหนที่เกาหลีก็เจอหนุ่มอีทึก ถ้าเปรียบกับดาราไทยคงเหมือนหนุ่ม กันต์ กันตถาวรแน่ๆ

 

Hwang Chi Yeul

ฮวาง ชียอล หนุ่มผู้มีเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลัง และชวนฟังจนทำให้เขาขึ้นแท่นกลายเป็นเจ้าพ่อเพลงประกอบซีรี่ย์ โดยก่อนหน้านั่นหนุ่มชียอลเป็นคุณครูสอนร้องเพลง ที่อาศัยอยู่ในห้องบนดาดฟ้าตึก และยังต้องทำงาน Part time ถึง 20 อย่าง เพื่อให้มีชีวิตรอดไปได้ในแต่ละวัน แต่หลังจากที่ได้ไปออกรายการ I Can See Your Voice ซีซั่นแรกเพียงชั่วข้ามคืนชื่อของเขาก็เป็นอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลีที่ถูกค้นหามากที่สุด และกลายเป็นที่จับตามองของวงการนักร้องเสียงทรงพลัง บวกกับความมีอารมณ์ขันและยิ้มอยู่เสมอเมื่อพบเจอกับทุกคน จึงทำให้หนุ่มชียอลเป็นอีกหนึ่งผู้ชายในฝันของผู้หญิงเกือบทุกคนในเกาหลีไปแล้วจ้า

 

 

ChanYoel

ปาร์ค ชานยอล แรพเปอร์สุดหล่อจากวง EXO  ที่ไม่นานมานี้ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงในวงกว้างอย่าง Missing 9 ปริศนาท้าให้รอด ซึ่งประเทศไทยก็ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์นำเข้ามาฉายทางช่อง 7 ด้วยเช่นกัน โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงอุบัติเหตุเครื่องบินตกที่มีผู้รอดชีวิต 9 คนกับอีก 1 ศพปริศนาที่ต้องสืบหาความจริง ก่อนที่ฆาตรกรจะลงมือครั้งต่อไป แค่ฟังเนื้อเรื่องบางส่วนก็ชวนติดตามสุดๆ เลย นอกจากนี้หนุ่มชานยอลยังเคยมีผลงานภาพยนตร์จีนที่ร่วมแสดงกับรุ่นพี่สาวสวยซอฮยอน สมาชิกวง Girls’ Generation ในเรื่อง So I Married An Anti-fan

 

SEHUN

น้องเล็กสุดหล่อจากวง EXO ที่ดีกรีความหล่อและความสามารถไม่แพ้พี่ๆ ในวงเลย นอกจากหน้าตาที่โดดเด่นและรอยยิ้มชวนใจละลายแล้ว ไม่นานมานี้หนุ่มเซฮุนยังได้เข้าร่วมเป็นพิธีกรประจำรายการวาไรตี้ที่กระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศอย่าง Busted! แฟนคลับหนุ่มเซฮุนจากทั่วโลกสามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix โดยมีพิธีกรแห่งชาติอย่าง ยูแจซอก อีกวางซู และดาราคนอื่นๆ ร่วมเป็นพิธีกรด้วย

 

อย่าลืมติดตามหนุ่มๆ ทั้ง 6 ในซีรี่ย์ Secret Queen Makers ออนแอร์ตอนแรก 4 มิถุนายนนี้นะจ๊ะ

ภาพ : Twitter, korseries

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

เพราะรักจึงแร็ป โซจีซบ กับความฝันที่ไม่ต้องการคำว่าสำเร็จ

BTS คัมแบ็ค! “Fake Love” เพลงจากอัลบั้มใหม่ Love Yourself: Tear

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! อีซึงกิ ชายผู้เป็นทุกอย่างตั้งแต่นักร้อง นักแสดง พิธีกร ถึงกาว

Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

ถึงแยกกันก็อย่าเสียใจ สมาชิกวง JBJ ยังมีงานให้หายคิดถึงเพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up