ส่อง 5 ดาราชายที่มียอดฟอลฯ ในไอจีเยอะที่สุดปี 2018!

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นสาวๆ ทำงานมาทั้งวันจนตาล้า สุดฯ เลยอยากชวนพักสายตาด้วยการส่องไอจีหนุ่มๆ ให้กระชุ่มกระชวยกัน ^^ มาดูกันสิว่า 5 ดาราชายที่มียอดฟอลฯ ในไอจีเยอะที่สุดจะมีใครบ้าง! ตามมาส่องกันเลยจ้า อิอิ

 

อัพเดต 5 ดาราชาย ที่มียอดฟอลฯ ในไอจีเยอะที่สุด

อันดับที่ 5  ดีเจพุฒ พุฒิชัย (@push_dj) 3.4 ล้าน

จากดีเจหนุ่มสู่พระเอกละครจนดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตก เมื่อมารับบท ‘พี่เสือ’ ในซีรี่ย์ชุด Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ประกบคู่กับนางเอกหน้าใส มุก วรนิษฐ์ เมื่อซีรี่ย์ชุดนี้ออนแอร์ออกไปเพียงไม่นาน หนุ่มพุฒได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ทั้งในเรื่องการแสดงที่ดูน่ารักน่าหยิก จนใครๆ ก็อยากจะมีพี่เสือเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะหน้าตาที่หล่อเหลาจนสาวๆ ต่างพากันอิจฉาสาวจุ๋ย วรัทยา ว่าที่เจ้าสาวคนสวยของหนุ่มพุฒ โดยทั้งคู่ได้เผยฤกษ์แต่งวันที่ 16 พฤศจิกายน หลังจากนั้นพร้อมเปิดอู่ปั๊มทายาทกันต่อเลยทีเดียว อิจสุดๆ

ดาราชายที่มียอดฟอลฯ

อันดับที่ 4 เจมส์ จิรายุ (@jirayu_jj) 4.4 ล้าน

หนุ่มหน้าหวานชวนฝันที่ทำสุดฯ อกหักดังเปราะ! เพราะเจ้าตัวเพิ่งประกาศออกสื่อว่ามีแฟนเรียบร้อยแล้วจ้า แต่ขอยังไม่เปิดเผยว่าสาวคนนั้นคือใคร เพราะอยากจะโฟกัสเรื่องงานก่อนหนุ่มเจมส์ จิรายุ แจ้งเกิดจากละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ในบทคุณชายพุฒิภัทร ศัลยแพทย์หนุ่มแว่นหน้าใสที่ครองใจสาวๆ กันทั่วบ้านทั่วเมือง ยิ่งได้ประกบคู่กับสาวเบลล่า ราณี ที่เคมีเข้ากันสุดๆ จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นขึ้น ล่าสุดหนุ่มเจมส์จิกำลังมีละครออนแอร์ชื่อเรื่องว่า หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ในบทบาทหนุ่มหล่อที่ปลอมตัวเป็นขันทีเข้าวังเพื่อสืบราชการลับ มาลุ้นเป็นกำลังใจให้หนุ่มเจมส์ได้ ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. เป็นต้นไปจ้า

 

อันดับที่ 3 หมาก ปริญ (@mark_prin) 4.7 ล้าน

อีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างหนุ่มหมาก ปริญ ที่ทั้งหล่อ และเก่งไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็สามารถทำให้ผู้ชมอินกับตัวละครนั้นสุดๆ ถึงแม้หนุ่มหมากจะมีหวานใจเป็นสาวคิมเบอร์ลี่แล้ว แต่ความฮอตก็ยังทะลุปรอทอยู่ดี ยิ่งในละครเรื่องล่าสุดอย่างคมแฝกที่ได้ประกบคู่กับแฟนสาวตัวจริง ทำเอาแฟนคลับยิ่งฟินยิ่งอินกันยกใหญ่ ไม่รู้ว่าที่แสดงในละครนั่นเป็นบท หรือเล่นตามเสียงหัวใจเรียกร้องจ๊ะหนุ่มหมาก อิอิ

 

อันดับที่ 2 มาริโอ้ เมาเร่อ (@mario_mm38) 6.1 ล้าน

ห่างกับอันดับที่ 3 เกือบ 2 ล้านกว่าเลยที่เดียวสำหรับหนุ่มลูกครึ่งที่ตอนเข้าวงการแรกๆ มาสายน่ารักน่าหยิก  ใครจะไปรู้กันคะว่าตอนนี้หนุ่มโอ้ของเราจะหล่อถึงเพียงนี้ สลัดภาพน้องชายที่น่าทะนุถนอมได้หมดเปลือก จนกลายมาเป็นสามีมโนของสาวๆ กันทั้งประเทศ ซึ่งหนุ่มโอ้ของเราไม่ได้เป็นที่รู้จักกันแค่ในประเทศนะจ๊ะ เพราะยังมีแฟนคลับที่ตามกรี๊ดหนุ่มโอ้จากจีนแผ่นดินใหญ่อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมยอดฟอลโล่จะพุ่งสูงนำชาวบ้านเขาแบบนี้ มาริโอ้มีผลงานมากมายตั้งแต่สมัยเด็กๆ โดยภาพยนตร์ที่ทำให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือเรื่องรักแห่งสยาม และเรื่องพี่มาก…พระโขนงนั่นเองจ้า

อันดับที่ 1 บอย ปกรณ์ (@boy_pakorn) 6.6 ล้าน

และแล้วความหล่อก็แพ้ความเกรียน สำหรับ 1 ในแก๊ง Thug Life แห่งวงการบันเทิง อย่างหนุ่มบอย ปกรณ์ พี่ชายคนโตของตระกูลฉัตรบริรักษ์ หนุ่มมาดเซอร์สายกวน ก็แหมในไอจีลงแต่รูปฮาๆ และแคปชั่นกวนๆ สุดฯ ไม่แปลกใจเลยจ้าว่าทำไมหนุ่มบอยของเราถึงได้อันดับที่หนึ่งไปครอง ส่องไอจีหนุ่มบอยทีไรก็ได้ขำได้ฮาตลอด น่ารักสุดๆ เลย ซึ่งหนุ่มบอยได้กลายเป็นที่รู้จักในละครเรื่องวายุภัคมนตราและรอยมาร ซึ่งแสดงคู่กับนางเอกคู่จิ้นมาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้ได้ปิดตำนานคู่จิ้นคู่เกรียนนี้แล้ว เพราะสาวมาร์กี้ของเราเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วจ้า

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

ส่อง 4 หนุ่มสุดหล่อ จากซีรี่ย์ Wake Up ชะนี ที่จะทำให้สาวๆ ใจบางกัน

เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

ทำไมใครๆ ก็รัก หมอตั้ม Master Chef Thailand #หมอออกไปร้องไห้หนักมาก

5 อันดับ คู่จิ้น คู่ฟิน ที่ทำเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุย (มีคลิป)

นี่หรือคือหวานใจแม่หญิงจันทร์วาด? แรปเปอร์ดัง โต้ง Twopee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up