ถึงแยกกันก็อย่าเสียใจ สมาชิกวง JBJ ยังมีงานให้หายคิดถึงเพียบ

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งหมดสัญญาการเดบิวต์เฉพาะกิจร่วมกันมาหมาดๆ ทำเอาเหล่า Joyful (ชื่อแฟนคลับ) และสมาชิก JBJ หลั่งน้ำตากันไปเป็นทิวแถว เพราะความผูกพันที่อยู่ร่วมกันมานานถึง 7 เดือนในฐานะ สมาชิกวง JBJ ทั้งมีผลงานเพลงและคอนเสิร์ต แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เพราะตอนนี้สมาชิกแต่ละคนต้องกลับไปอยู่ต้นสังกัดเดิม แต่แฟนๆ อย่าเสียใจไปเลย เพราะถึงแม้เขาจะแยกกัน แต่ก็ยังมีผลงานให้เห็นหน้าค่าตากันอยู่ตลอดๆ นะ

 

สมาชิกวง JBJ กับงานเดี่ยวหลังแยกวง

 

ก่อนอื่นเลยสำหรับคนที่ไม่รู้จักวง JBJ เรามาทำความรู้จักกันสักหน่อย JBJ ย่อมาจากคำว่า Just be Joyful มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน คือ แทฮยอน , เคนตะ , ซังกยุน , ยงกุก , ฮยอนบิน และ ดงฮัน สมาชิกทั้งหมดนั้นโด่งดังมาจากรายการ Produce 101 Season 2 แต่ไม่ได้เป็นผู้ชนะที่จะได้เดบิวต์เป็นวง Wanna One

ด้วยความนิยมและกระแสเรียกร้องมากมายจากแฟนๆ ที่อยากให้พวกเขา ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันที่สนิทกัน เดบิวต์ด้วยกัน ทาง FAVE Entertainment ภายใต้ความดูแลของ LOEN Entertainment และ CJ E&M จึงได้เจรจาติดต่อกับทางต้นสังกัดของเด็กฝึกและเดบิวต์โปรเจกต์นี้ขึ้นมา โดยมีสัญญาเป็นระยะเวลา 7 เดือน ทำให้เกิดวง JBJ ขึ้นมา และทั้งหมดได้มีผลงานเพลง รวมถึงคอนเสิร์ตมากมาย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ (และเคยมาไทยตั้ง 2 รอบด้วยนะ)

สมาชิกวง JBJ

 

 

แต่แน่นอน ว่าการเดบิวต์วงนี้เป็นโปรเจ็กต์เฉพาะกิจ วันที่ 30 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา จึงเป็นวันสุดท้ายของโปรเจ็กต์ JBJ โดยพวกเขาจัดคอนเสิร์ตสั่งลากัน เรียกว่าน้ำตาแตกกันทั้งคอน แต่หลังจากแยกย้ายกันไม่นาน ก็มีข่าวว่าสมาชิกแต่ละคนจะมีผลงานเดี่ยวของตัวเองออกมา เช่น

ฮยอนบิน มีงานแสดงและวาไรตี้ตั้งแต่ทำกิจกรรมในฐานะ JBJ และยังมีรายการ Dunai ที่กำลังจะฉายทางช่อง MBC เร็วๆ นี้ เรียกว่าเป็นสมาชิกคนแรกที่มีงานทันทีหลังยุบวงเลยทีเดียว

สมาชิก JBJ

 

ดงฮัน กำลังเตรียมการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในเดือนมิถุนายน ภายใต้สังกัด OUI Entertainment และแว่วมาว่า จะมีแฟนมีตติ้งในประเทศช่วงเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

 

เคนตะและซังกยุน เพิ่งคอนเฟิร์มที่จะรับบทนำในละครของ SBS Mobidic Web-drama เรื่อง “Barefoot Diva” อีกทั้งเคนตะจะมีช่องในแอพ Vlive เป็นของตัวเอง มีแพลนว่าจะมีแฟนมีตติ้งทั้งในและต่างประเทศ แถมท่าค่ายยังหารือเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ด้วย

 

ยงกุก ว่ากันว่ากำลังมีแฟลนที่จะเดบิวต์กลุ่มกับสมาชิกในค่ายเดิมที่เคยมียูนิตด้วยกัน ร่วมกับเทรนนี่คนอื่นๆ ในค่ายด้วย อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป 

 

แทฮยอน จะกลับไปรวมกับวงเดิมก่อนเข้ารับการประกวด แต่ต้องรอสมาชิกคนอื่นโปรโมทกับวงเฉพาะกิจให้เสร็จเรียบร้อยก่อน เชื่อว่าไม่นานเกินรอต้องมีผลงานให้เห็นแน่ๆ

 

แม้อยู่รวมกันเป็นวงจะดีกว่า แต่การที่สมาชิกแต่ละคนยังมีผลงานให้เราเห็นหน้าค่าตากันอยู่ ก็ยังดีกว่าหายไปเลยโดยที่ไม่รู้ข่าวคราวนะ เป็นกำลังใจให้เหล่าจอยฟูลทุกคน และสมาชิก JBJ ด้วยค่ะ

 

ภาพจาก Pinterest : 921007b  , ppporpore , somsukink , wwoojinn , chanatda351 , myhotelromance , raksanalee44 , AngelaIng , shanty1747 , finsaowalak , abenyakorn

TEXT : Plouchompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ถอดรหัส Wanna One ปรากฏการณ์บอยแบนด์ที่ฮ็อตสุดๆ ในนาทีนี้!!

NU’EST W เกิดใหม่อีกครั้ง ขอปังกว่าเดิม

NU’EST W กับบทสัมภาษณ์เผยตัวตน พร้อมความอ้อนจนแฟนๆ ต้องใจอ่อนรัวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up