เปิดวาร์ป IG ดาราหนุ่มหน้าใหม่มาแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

Alternative Textaccount_circle
event

ละครเรื่องใหม่จากทางช่อง 3 ที่มีกระแสตอบรับดี๊ดีอย่าง ละครเสน่ห์รักนางซิน ที่ออกอากาศไปแล้ว 5 ตอน และเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะความหล่อของหนุ่มๆ ในเรื่องนี้ สุดฯ เลยไปแอบส่องหนุ่มๆ ในละครเรื่องนี้จนไปสะดุดตาเข้ากับหนุ่มหล่อน่ารัก ดาราหน้าใหม่ ภณ ณวัสน์ ขอบอกเลยว่า แค่เห็นแวบแรก ก็ใจละลายไปแล้วจ้าาาา

เปิดวาร์ปดาราหนุ่ม ภณ ณวัสน์ พระเอกน้องใหม่จากช่อง 3

 

เสน่ห์รักนางซิน

 

ออร่าพุ่งกระจายมาก สำหรับดาราหนุ่มหน้าหวานนัยน์ตาชวนฝันอย่างหนุ่ม ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ หรือ ภณ (IG @pon_nawasch) อายุ 22 ปี

 

เป็นลูกชายสุดหล่อของอดีตนางเอก คุณอ้อม ชณุตพร สุดฯ ไม่แปลกใจเลยจ้า ว่าทำไมหนุ่มภณ ถึงหล่อขนาดนี้ ก็เพระามีคุณแม่สวยนี่เอง ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะคุณแม่ อิอิ ^^

คุณแม่อ้อม – หนุ่มภณ

 

ปัจจุบันน้องภณกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรีที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ภาควิชาวิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม หนุ่มภณชื่นชอบการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ และมีความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย แต่ที่ถนัดสุดเห็นจะเป็นกลองและกีตาร์จ้า เรื่องกีฬาก็ไม่น้อยหน้า เพราะจากที่สุดฯ ได้ไปแอบส่องมาเห็นว่าหนุ่มภณของเราชอบเล่นบาสเกตบอลมากๆ สาวๆ ไปฝึกเล่นบาสด่วน!

สุดฯ แพ้ผู้ชายเล่นดนตรี ><

 

แบบนี้ก็แพ้จ้าาา
สรุปได้ว่า สุดฯ แพ้น้องภณ อิอิ

 

อิจน้องหมาสุดค่ะงานนี้

 

หล่อทุกอริยาบทไปอีก

 

ดาราหนุ่มหน้าใหม่คนนี้ได้ฝากผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่าง สายลับจับแอ๊บ รับบทเป็น พันธิต ปะทะกับรุ่นพี่สุดหล่อ บอย ปกรณ์ ที่เรียกได้ว่าเทใจกันไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะหล่อคนละสไตล์ ยิ่งมาเจอกับละครเรื่องล่าสุดของหนุ่มภณ ที่รับบทเป็น อินทัช สุดฯ ยิ่งไขว้เขวไปใหญ่ ก็แหมมม พระเอกเอย พระรองเอย งานดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น อาเล็ก ธีรเดช, พีช พชร และหนุ่มภณ ซึ่งในละครเรื่องนี้ ภณ ได้ประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าหวาน ลีนา  ลลินา ที่รับบทเป็น ปริตา เพื่อนสาวคนสนิทของนางเอก โดยตอนแรก อินทัชเองไม่ได้หมายตาปริตา แต่กลับไปชื่นชอบสาวพริม ที่เป็นนางเอกของเรื่อง แต่ในท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ลงเอยกัน และได้ฉายาจากผู้ชมว่าเป็นคู่รักใสซื่อ

ลีนา – ภณ

 

กำลังมโนว่า สุดฯ คือน้องลีนา อิอิ

 

ถ้ายังเห็นความน่ารักของหนุ่มภณ ไม่เต็มอิ่ม สุดจัดให้จ้าาา เตรียมตัวใจละลายกันได้เลย!

มองแบบนี้ สุดฯ ก็ละลายสิคะ

 

มุมนี้มีความคล้ายหนุ่มเจมส์จิ มากๆ
หนุ่มๆ จากละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน

 

แถมรูปหนุ่มๆ เอ่อ…หนุ่มพีชดูจะอินกับการโพสต์ท่าไปหน่อยนะจ๊ะ

 

มุมไหนก็หล่อ ><

อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนุ่มภณ ในละครเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน ออกอากาศทางช่อง 3 ทุกคืนวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ด้วยนะคะ

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก – พรีม กับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน2018

อาร์มี่หวีดหนัก! Singularity เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS ขนาดมาแค่ Trailer ยังจัดเต็ม

มาสักที!! iKON TV ที่ไอคอนิครอมานาน ฮากันตั้งแต่ Ep. แรก

5 อันดับ คู่จิ้น คู่ฟิน ที่ทำเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุย (มีคลิป)

ขันทีไม่ได้มีแค่ที่จีน! บทบาทใหม่ของ เจมส์จิ ใน ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up