อาร์มี่หวีดหนัก! Singularity เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS ขนาดมาแค่ Trailer ยังจัดเต็มขนาดนี้

Alternative Textaccount_circle
event

งานดีมีมาอีกแล้วจ้า! เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมานี้ ทางค่าย Big Hit Entertainment  ได้ปล่อย Comeback Trailer ของหนุ่มหล่อ เจ้าของเสียงแหบทรงสเน่ห์อย่าง หนุ่ม แทฮยอง วง BTS ในเพลง Singularity ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้อาร์มี่(ชื่อแฟนคลับ) หวีดกันหนัก จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยตอนนี้ยอดวิวของ Trailer MV (ทีเซอร์ MV ก่อนปล่อย MV ตัวเต็มออกมา) ใน Youtube มากกว่า 10 ล้านวิวไปแล้ว สุดยอดไปเลย แทบัก!

Singularity Trailer เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS กับยอดวิวกว่า 10 ล้านวิว!

 

พอ Trailer MV ที่มีความยาวกว่า 3.30 นาที ถูกปล่อยออกมาปุ๊บ ชาวทวิตเตอร์ทั้งหลายต่างก็พากันพูดถึงเพลงใหม่ของหนุ่ม แทฮยอง หรือหนุ่มวี วง BTS ไปกว่า 5 ล้านทวีต แฟนคลับต่างพากันตีความหมายของตัว MV ไปต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นดอก Smeraldo ที่ปรากฎใน MV ที่มีความหมายว่า ไม่สามารถบอกความจริงในใจได้ และโทนสีใน MV ที่ดูลึกลับ แต่เต็มไปด้วยสเน่ห์ ทั้งนี้ในแต่ละอัลบั้มของวง BTS จะมีเพลงโซโล่เดี่ยวของสมาชิกในวง ซึ่งครั้งนี้เป็นคิวของหนุ่มวีนั่นเอง

BTS

 

 

เพลง Singularity เป็นเพลงแนว R&B ที่มีกลิ่นอายความเป็น Neo Soul ผสมอยู่ โดยได้ RM แรพเปอร์ของวง เป็นผู้แต่งเนื้อเพลง อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีจากประเทศอังกฤษ มาร่วมงานอีกด้วย จึงทำให้เพลงนี้มีสเน่ห์อย่างมากมาย จนต้องกดวนซ้ำเพื่อดูอีกหลายๆ รอบ

 

โดยเนื้อเพลงสื่อถึง ความเจ็บปวด และความทรมานจากคำหลอกลวงที่หลายๆ คนกำลังรู้สึกอยู่ ซึ่งบวกเข้ากับโทนเสียงที่ทุ้มต่ำ แต่ทรงสเน่ห์ และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนุ่มวี จึงทำให้คนฟังเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของเขา โดยที่เราไม่รู้ตัว อีกทั้งท่าเต้น และโทนภาพใน MV ที่แอบมีความลึกลับปนอยู่ จึงทำให้ Comeback Trailer (ก่อนหน้านี้หนุ่มวี เคยออกโซโล่มาแล้วในเพลง Stidma อัลบั้ม WINGS) เพลง Singularity กลายเป็นที่ฮือฮาทั้งตัวอาร์มี่เอง และแฟนคลับต่างด้อมก็ชื่นชม และร่วมยินดีกับหนุ่มวีไม่น้อยเลย

อย่างตอนเปิด MV มา หนุ่มวี เต้นคู่กับเสื้อคลุมแขนยาว ซึ่งถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเป็นมือของเจ้าตัวเอง

 

ตามมาด้วยการเต้นกับหน้ากากขาว เท่มากๆ

 

 

ไม่รอช้า สุดฯ นำ Comeback Trailer ของเพลง Singularity มาฝากแล้วจ้า

 

 

ขนาดมาแค่ Trailer ยังปังขนาดนี้ เหล่าอาร์มี่ คงอดใจรอ MV แบบเต็มไม่ไหวแล้วแน่ๆ เลย ใช่ไหมจ๊ะ

 

ภาพ : Twitter, Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวท่น่าสนใจได้ที่

คิดถึงพวกเธอจัง สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่นะ

ว้าว! ทำความรู้จัก Minnie จากวง (G)-I-DLE อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้เดบิวต์ที่เกาหลี!!

ฮ็อตกว่าแดดเมืองไทยก็ MV เพลงใหม่ล่าสุด ของสาว HYOLYN นี่แหละ! (ชมคลิป)

ผิดไหม? หลงรักผู้ชายพร้อมกัน 18 คน! NCT 2018 กับเพลง Black on Black งานดีใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up