รวมนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ชื่อChris คนชื่อนี้งานดีทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

ต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าช่วงนี้คน ชื่อChris มาแรงเว่อ ทั้งจากบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ การแสดงที่โดดเด่น และหน้าตาที่หล่อแบบกินขาด ว่าแต่จะมีคริสไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

รวมนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ชื่อChris

 

คริส อีแวนส์ (Chris Evans) พระเอกหนุ่มหุ่นแซ่บที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากบทกัปตันอเมริกา นอกจากจะเล่นบทซูเปอร์ฮีโร่บู๊ล้างผลาญ คริส อีแวนส์ยังเคยเล่นบทคอมเมดี้ใน Not Another Teen Movie และบทบาทสุดดราม่าใน Before We Go นอกจากนี้ เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิของชาว LGBTQ อีกด้วย แถมคนในวงการฮอลลีวู้ดที่รู้จักกับเขาเป็นการส่วนตัวยังบอกอีกด้วยว่า เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมากที่สุด ทั้งหล่อ ทั้งอบอุ่นแบบนี้ก็ขอยกตำแหน่งสามีแห่งชาติให้เลย

 

คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt) อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่เราได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงอย่างชัดเจน จากหนุ่มตุ้ยนุ้ยสุดฮา อารมณ์ดีในซีรี่ย์ Parks and Recreation สู่โจรสลัดอวกาศ สตาร์ ลอร์ด ใน The Guardians of the Galaxy ที่อวดหุ่นแซ่บ ซิกซ์แพ็คฟิตเปรี๊ยะ จนโด่งดังชั่วข้ามคืน แถมยังได้รับบทนำในภาพยนตร์รีบูทอย่าง Jurassic World ที่ทำให้คริส แพร็ตต์กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวู้ด

 

คริส เฮมส์เวิร์ท (Chris Hemsworth) นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ผู้รับบท ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า แต่นอกจากบทซูเปอร์ฮีโร่แล้ว คริส เฮมส์เวิร์ทยังมีผลงานการแสดงอื่นๆ อีก เช่น Snow White and the Huntsman, Blackhat, 12 Strong และแม้ว่าในโลกภาพยนตร์เขาจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มหล่อ โสด ซิง? แต่ในชีวิตจริง คริส เฮมส์เวิร์ท เป็นซูเปอร์ฮีโร่ของลูกน้อยทั้ง 3 คน และเป็นสุดยอดสามีของภรรยาอีกด้วย …เห็นล่ำๆ อย่างนี้ แต่เวลาอยู่กับลูกๆ ก็มักจะมีโมเม้นมุ้งมิ้งชวนอบอุ่นหัวใจจริงๆ

 

คริส ไพน์ (Chris Pine) นักแสดงหนุ่มผู้มีดวงตาสีฟ้าเป็นเอกลักษณ์ที่เราค้นหน้าคุ้นตากันดีจากบท กัปตันเคิร์ก ใน Star Trek เขาเริ่มปรากฏตัวในฐานะนักแสดงรับเชิญในซีรี่ย์เรื่องต่างๆ ทั้ง ER และ CSI: Miami ก่อนจะเริ่มเข้าวงการจอเงิน ด้วยบท ลอร์ดนิโคลัส ในภาพยนตร์เรื่อง Princess Diaries 2: The Royal Engagement นอกจากนี้ คริส ไพน์ยังได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงแบบมิวสิคัลในภาพยนตร์ดิสนี่ย์อย่าง Into the Wood ด้วย

 

คริส นอธ (Chris Noth) นักแสดงหนุ่มใหญ่ที่มีเสน่ห์ มีความสุขุมนุ่มลึก พร้อมเสียงหล่อๆ ที่ทำให้สาวแท้ สาวเทียมหลงใหล เขาเริ่มเป็นที่รู้จักจากบทนักสืบ ไมค์ โลแกนในซีรี่ย์สืบสวน Law & Order บทผู้พิพากษาปีเตอร์ The Good Wife รวมถึง มิสเตอร์ บิ๊ก ใน Sex and the City ที่กลายเป็นคาแรกเตอร์ที่มีคนจดจำมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน

 

คริส ทัคเกอร์ (Chris Tucker) นักแสดงตลกผิวสีที่เริ่มมีชื่อเสียงจากบท สโม้คกี้ ใน Friday และมีผลงานภาพยนต์ที่สร้างชื่อให้เขาเป็นนักแสดงเงินล้านระดับโลก Rush Hour ที่ประกบคู่กับเฉินหลง ดารานักบู๊ตัวพ่อของวงการที่ออกฉายมาแล้วถึง 3 ภาค แถมยังมีข่าวลืออีกว่าอาจจะมีการทำภาคที่ 4 ออกมาในปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้ คริส ทัคเกอร์ยังเป็นนักแสดงสแตนอัพ คอเมดี้ที่มีเอกลักษณ์การเล่าเรื่องไม่เหมือนใคร ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไง ก็ลองไปดู Chris Tucker:Live ที่จะพาเราไปรู้จักตัวตนของเขามากยิ่งขึ้น สามารถรับชมได้ทาง Netflix

 

งานดีกันทุกคนเลยใช่ไหมล่ะ ไปติตตามความงานดีของพวกเขากันได้เลย ทาง Netflix จ้า

 

ภาพและข้อมูลจาก : Netflix

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

รวม ซูเปอร์ฮีโร่หล่อ บอกต่อด้วย!!!

รวม ซูเปอร์ฮีโร่ (ที่อาจ)ไม่หล่ออย่างใครๆ แต่ครองใจคนดู

แนะนำ หนังดี ซีรี่ย์เด็ด ทาง Netflix

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up