นี่หรือคือหวานใจแม่หญิงจันทร์วาด? แรปเปอร์ดัง โต้ง Twopee

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัวไปแล้วกับรายการสุดฮิต ที่โดนใจชาวฮิปฮอปแบบสุด ๆ อย่าง The Rapper รายการที่แข่งขันกันด้วยท่อนแรป เพื่อเฟ้นหา Rapper หน้าใหม่ของประเทศไทย ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อย EP.2 ออกมาให้ชมแล้ว ด้วยกระแสที่มาแรงตั้งแต่ Teaser รายการ ทำให้เหล่าสายเลือดฮิปฮอปต่างรอชม & เชียร์กันสุด ๆ  แถมยังได้โปรดิวเซอร์ในรายการระดับตำนานของวงการฮิปฮอป อย่าง โจอี้บอย และ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม รวมถึงโค้ชฝีมือเยี่ยมอีก 4 คน ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ , ปู่จ๋าน ลองไมค์ , URBOR TJ และ หนุ่มโต้ง Twopee Southside ที่เราจะมาส่อง IG ของเขาในวันนี้กัน

เปิดประวัติ และไลฟ์สไตล์หนุ่มโต้ง Twopee โค้ชสุดเท่จาก The Rapper

The Rapper

 

 

เจ้าของวลีสุดฮิตที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ‘ ไหวอะเปล่า เบเบ้ ’

จากหนุ่มภูเก็ตที่ชื่นชอบการแรป สู่แรปเปอร์หนุ่มไฟแรงที่ทำเพลงฮิปฮอปสุดฮิตติดหูผู้คนมากมายนับไม่ถ้วน อย่างเพลง ไหวอะเปล่า เบเบ้ ที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องคุ้นเคยกับท่อนนี้อย่างแน่นอน ด้วยความมุ่งมั่น และไม่ละทิ้งความฝัน จึงทำให้หนุ่มโต้งกลายมาเป็นแรปเปอร์แถวหน้าของประเทศไทยภายใต้สังกัด Thaitanium Entertianment  และเป็นอีกหนึ่งโค้ชที่ถูกจับตามองในรายการ

 

โค้ชสุดเท่ ที่พกรอยยิ้มมาให้สาว ๆ ใจละลายในทุก ๆ EP.

นอกจากความเก่งในเรื่องการแรปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาว ๆ เคลิ้มไปตาม ๆ กัน ก็คือรอยยิ้มชวนฝันที่ดูใจดี๊ ใจดี ของหนุ่มโต้ง และสไตล์การแต่งตัวที่ดูเท่ แบบสายฮิปฮอป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้นำแฟชั่นแนวฮิปฮอปในไทยเลยทีเดียว

 

ในส่วนของหัวใจหนุ่มโต้ง ที่กลับมาสดชื่นอีกครั้ง

ในช่วงนี้เรียกได้ว่า อยู่ในช่วงความรักกำลังผลิบานอีกครั้ง เพราะสาวมะปราง หรือแม่หญิงจันทร์วาด จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส อดีตแฟนสาวของหนุ่มโต้ง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงนี้ได้กลับมาคุย ๆ กัน แต่ยังไม่อยากใช้สถานะว่าแฟน เพราะอยากให้มั่นใจในความสัมพันธ์ก่อน ทำให้เหล่าแฟนคลับของคู่นี้ที่แอบเชียร์ให้กลับมาคบหากันอีกครั้ง ต่างก็เฮกันยกใหญ่ เพราะใน IG ของหนุ่มโต้งเอง ก็ได้มีการโพสต์ภาพของสาวมะปรางในวันเกิดของเธอที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่นสุดน่ารัก ที่ชวนเขินสุด ๆ

สามารถติดตามผลงานของโค้ชโต้งในรายการ The Rapper และลุ้นเชียร์เหล่าแรปเปอร์หน้าใหม่ได้ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ภาพ : Instagram (@twopee) 

Text : mewyeahh

 

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แอบส่อง 6 หนุ่มหล่อในเครื่องแบบ #หนุ่มในเครื่องแบบหล่อบอกต่อด้วย

ขันทีไม่ได้มีแค่ที่จีน! บทบาทใหม่ของ เจมส์จิ ใน ละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up