ดาราเกณฑ์ทหาร ใครบ้างยอมเสี่ยงจับใบดำใบแดง ลุ้น แต่โล่ง

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้เป็นช่วงเทศกาลเกณฑ์ทหารของเหล่าชายไทย และสิ่งที่ทำให่คึกคักสุดๆ ก็คือบรรดาดาราที่อายุถึงเกณฑ์เข้ารับการเกณฑ์ทหารที่มารายงานตัว บ้างก็ผ่อนผัน บ้างก็จับใบดำใบแดง สุดฯ ก็เลยจะพาไปย้อนดู ดาราเกณฑ์ทหาร ว่ามีใครที่เสี่ยงจับใบดำใบแดงกันบ้าง

 

ดาราเกณฑ์ทหาร ใครบ้างนะยอมจับใบดำใบแดง

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 ที่อายุครบเกณฑ์พอดี และตัดสินใจเข้ารายงานตัวโดยไม่ผ่อนผัน เสี่ยงจับใบดำใบแดง เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานี่เอง หลังจากลุ้นกันแทบขาดใจทั้งศิลปินทั้งแฟนคลับ ผลปรากฏว่า เขตที่รายงานตัวนั้นมีผู้เข้าสมัครเป็นทหารกองเกินครบเต็มจำนวน แบมแบมและชายไทยรวม 206 คนในวันนั้นจึงไม่ต้องจับใบดำใบแดง รอดทหารไปโดยปริยาย

ดาราเกณฑ์ทหาร

 

พีช พชร จิราธิวัฒน์ หลังจากทำเรื่องผ่อนผันมาแล้ว 4 ครั้งเนื่องจากติดภารกิจเรื่องเรียน ปีนี้เขาก็ตัดสินใจจับใบดำใบแดงที่เขตบางรัก โดยเจ้าตัวบอกว่าเตรียมใจมาแล้ว ถึงไม่อยากจับได้ใบแดงก็ตาม และในที่สุดพีชก็จับได้ใบดำ สร้างความโล่งใจให้เจ้าตัวสุดๆ เพราะยังมีแพลนที่อยากจะเรียนต่อปริญญาโทอีก

ดาราเกณฑ์ทหาร

 

มาริโอ้ เมาเร่อ เข้ารับการจับใบดำใบแดงเมื่อปี 2558 ตอนนั้นเรียกว่าแฟนคลับลุ้นกันหนักมาก เพราะเจ้าตัวใช้สิทธิ์ผ่อนผันครบแล้ว จึงเลือกที่จับใบดำใบแดง ที่เขตประเวศน์ และหนุ่มโอ้ก็จับได้ใบดำ สร้างความโล่งใจให้สาวๆ เป็นแถว

ดาราเกณฑ์ทหาร

 

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ในปี 2557 ดาราหนุ่มคนนี้ก็เข้ารับการเกณฑ์ทหารที่เขตลาดพร้าว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าอายุถึงเกณฑ์พอดี เลยไม่อยากปล่อยว่าง และถ้าจับโดนใบแดงก็ยินดี แต่ผลปรากฏว่าหนุ่มแน็กจับได้ใบดำ ก็เลยไม่ต้องเข้ารับใช้ชาติโดยปริยาย

 

อเล็กซ์ เรนเดล ในช่วงปี 2556 ดาราหนุ่มคนนี้ก็เข้ารับการจับใบดำใบแดงเช่นเดียวกัน ในเขตบางนา ซึ่งเขตนี้ต้องการทหารอีกเพียง 7 คน จากคนที่รอลุ้น 179 คน ซึ่งอเล็กซ์ก็จับได้ใบดำ ทำเอาเจ้าตัวโล่งใจ และพร้อมลุยงานในวงการบันเทิงต่ออย่างเต็มที่เลยทีเดียว

 

นิชคุณ หรเวชกุล อีกหนึ่งซุปตาร์ที่เข้ารับการจับใบดำใบแดงกับเขาด้วยในปี 2552 ที่เขตทวีวัฒนา ในปี 2552 ตอนนั้นแฟนคลับก็แห่ไปเชียร์ท่วมท้นเช่นกัน และบอกเลยว่าแบมแบมเจริญรอยตามรุ่นพี่มากๆ เพราะตอนนั้นที่นิชคุณจะจับใบดำใบแดง ปรากฏว่าเขตทวีวัฒนามีผู้สมัครทหารเต็มจำนวน นิชคุณจึงรอด ไม่ต้องจับใบดำใบแดง แบบเดียวกับแบมแบมเป๊ะ

 

ภาพจาก Twitter :  / www.thairath.co.th , gossipstar.mthai.com , www.innnews.co.th , gossipstar.mthai.com / Facebook : Nine Entertain

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รอดแล้ว!! แบมแบม กันต์พิมุกต์ พ้นทหาร!!

รอดแล้ว! เตนล์ ชิตพล วง NCT – พีช พชร พ้นทหารแล้วจ้า

เปิดโผ ดาราเกณฑ์ทหารปีนี้ แบมแบม ก็มา! หลังตั้งใจไม่ยื่นผ่อนผัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up