รอดแล้ว!! แบมแบม กันต์พิมุกต์ พ้นทหาร!!

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าลุ้นกันมาตั้งแต่เช้าเลยทีเดียวกับการรับสมัครทหารเกณฑ์ที่เขตสายไหม เพราะวันนี้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล จากวง GOT7 ก็เข้ารายงานตัวคัดเลือกด้วย งานนี้แฟนคลับไปรอลุ้นกันแน่นขนัดที่วัดออเงิน เขตสายไหม กันตั้งแต่เช้า ผลปรากฏว่าล่าสุด แบมแบมไม่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารแล้ว

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ไม่ต้องเกณฑ์ทหาร

 

โดยแบมแบม หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 เดินทางไปที่วัดออเงิน เขตสายไหม ตั้งแต่เวลาเช้าตรู่ ในชุดสีดำทั้งตัว พร้อมตรวจเอกสาร ตรวจร่างกายเรียบร้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า แบมเบมมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงมากเลยทีเดียว และแซวให้แฟนคลับใจหายเล่นๆ ว่า “แบมแบมจะสมัครทหารใช่มั้ย” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “ผมขอปล่อยให้โชคชะตากำหนดก็แล้วกันครับ” แต่หากโชคร้ายจับได้ใบแดง แบมแบมก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติ และไม่กลัวการเกณฑ์ทหารแต่อย่างใด แต่ห่วงแฟนคลับมากกว่าที่ต้องรอเขากลับมาถึง 2 ปี หากต้องเป็นทหารจริงๆ

แบมแบม กันต์พิมุกต์

 

ระหว่างที่รอการตรวจต่างๆ นั้น แบมแบมได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น อีกทั้งยังพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับเพื่อนๆ ที่ร่วมเกณฑ์ทหารด้วยกัน และยังแจกเซลฟี่กับบุคคลในจุดคัดเลือกทหารอีกด้วย เรียกได้ว่าหนุ่มน้อยจากวง GOT7 คนนี้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และมีท่าทีผ่อนคลายพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็แอบเขินแฟนคลับเบาๆ ตอนที่ต้องถอดเสื้อตรวจร่างกาย เป็นภาพที่น่ารักเลยทีเดียว

แบมแบม กันต์พิมุกต์

 

หลังจากรอคัดกรองเสร็จเรียบร้อย เวลาประมาณ 16.30 น. แบมแบมเข้ามารายงานตัวเพื่อจับใบดำ-ใบแดง ซึ่งเหลือคนที่ต้องรอจับ 206 คน เจ้าหน้าที่หยอกล้อด้วยการเรียกแบมแบมมาซ้อมจับ ซึ่งเจ้าตัวสั่นหัวดิก ขอจับจริงเลยดีกว่า เจ้าหน้าที่จึงให้แบมแบมเขย่ากล่องเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนให้กลับไปนั่งที่เดิม จากนั้นเจ้าหน้าที่ประกาศว่า ทางกองทัพต้องการผู้เข้ารับการเกณฑ์ทหารทั้งหมด 74 คน ซึ่งในวันนี้มียอดผู้ที่เลี่ยงทหาร (โดนจับเป็นทหารทันที) รวมกับผู้สมัครทหารครบตามจำนวน 74 คน ทำให้ทั้ง 206 คนที่รอจับนั้นพ้นการเป็นทหารทุกคน ไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดงอีก รวมถึงแบมแบมของเราด้วยเช่นกัน

 

งานนี้บอกเลยว่าเสียงกรี๊ดเสียงเฮดังลั่นพื้นที่เลยทีเดียว รวมถึงกระแสในโซเชียลด้วย เพราะแฟนคลับของแบมแบม GOT7 ทั่วโลกต่างก็ภาวนา บนบานศาลกล่าวขอให้แบมแบมรอดทหารในครั้งนี้ ต่อจากนี้แฟนๆ คงต้องทยอยแก้บนกันแล้วละ ส่วนแบมแบมก็ต้องเตรียมภารกิจใหญ่ นั่นคือ GOT7 World Tour 2018 ที่จะไปพบปะและสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ ทั่วโลก ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

ภาพจาก Twitter : @Tik0124

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แบมแบม GOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

เปิดโผ ดาราเกณฑ์ทหารปีนี้ แบมแบม ก็มา! หลังตั้งใจไม่ยื่นผ่อนผัน

รวม รายการทีวีไทย ที่ แบมแบม GOT7 ไปออก แล้วจะยิ่งหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up