9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นอีกหนึ่งรายการจีนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้รายการเฟ้นหาไอดอลของเกาหลีเลย สำหรับรายการ Idol Producer รายการที่คัดเอาเด็กฝึกจากค่ายต่างๆ มาแข่งขันกัน เพื่อหาคนที่เหมาะสมที่จะได้เดบิวต์เป็นวงบอยแบนด์วงใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ได้หนุ่มจีนงานดีมาครบ 9 คนแล้วในชื่อวง Nine Percent ไปดูความงานดีของแต่ละคนกันดีกว่า

 

9 หนุ่มจีนงานดี๊ดี จากรายการ Idol Producer

 

ช่ายสวีคุณ หนุ่มงานดีอายุ 19 ปีคนนี้โดดเด่นมาตั้งแต่รอบคัดเลือกรอบแรก ด้วยหน้าตาที่ดึงดูด สไตล์ที่โดดเด่น แถมยังเป็นเด็กอินเตอร์ด้วย และความโดดเด่นบวกความสามารถนี้เองที่ทำให้เขาได้รับเลือก แถมยังเป็นเซ็นเตอร์อีกต่างหาก ต่อไปต้องเป็นดาราจีนอนาคตไกลแน่นอน

Idol Producer

 

เฉินลี่หนง หนุ่มน้อยชาวไต้หวัน อายุ 18 ปี เป็นหนุ่มขี้อาย ถ่อมตัว แต่รอยยิ้มช่างบาดใจเหลือเกิน ที่สำคัญคือเขามีเสียงร้องที่โดดเด่น จนสามารถเอาชนะใจทั้งกรรมการและคนดูได้เพียบ

Idol Producer

 

ฟ่านเฉิงเฉิง หนุ่มงานดีวัย 18 ปีคนนี้คือน้องชายของดาราจีนชื่อดัง ฟ่านปิงปิง แต่เขาไม่อยากให้ใครคิดว่าเขาได้ออกรายการนี้เพราะพี่สาว เฉิงเฉิงจึงทุ่มเทพยายามอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ตัวเอง จนกลายเป็นที่ยอมรับทั้งหน้าตาและความสามารถ ซึ่งในวงนี้เขารับตำแหน่งแร็พของวง

 

จัสติน หนุ่มวัย 16 ปีคนนี้เคยเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Produce 101 ของทางประเทศเกาหลีมาก่อน ก่อนที่จะร่วมประกวดในรายการเวอร์ชั่นจีน แม้จะเด็ก แต่ก็มีคาแร็คเตอร์โดดเด่นและมีความสามารถไม่แพ้ใคร ซึ่งเขารับตำแหน่งแร็พในวง

 

หลินเหยียนจวิ้น หนุ่มหล่อวัย 22 ปี มีความสามารถทั้งร้อง แร็พ และเต้น ทำให้เขาเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว เพราะแรกๆ ไม่ค่อยมีใครสนใจ แต่มาท็อปฟอร์มเอาตอนท้ายๆ คนเลยบอกว่าเขาเป็นม้ามืด ซึ่งในวงนี้ เขารับตำแหน่งซับโวคอล คือทั้งร้องและแร็พนั่นเอง

 

จูเจิ้งถิง หนุ่มอายุ 22 ปี คนนี้บอกเลยว่าเซ็กซี่สุดๆ แถมหน้าตายังน่ารัก แบบว่าทั้งหล่อทั้งหวาน การเต้นพูดได้เลยว่าเจิ้งถิงไม่เป็นรองใคร ก็เลยได้รับตำแหน่ง Performance ของวงไปครอง หมดจากการโปรโมทวง เชื่อแน่ว่าต้องมีสังกัดต่างๆ คว้าไปเป็นไปดาราจีนในสังกัดแน่ๆ

 

หวังจื่ออี้ หนุ่มอายุ 21 ปี ใครชอบแนวแบดบอยต้องยกให้พ่อหนุ่มคนนี้เลย เพราะทรงผมและสไตล์บอกเลยว่าฮิปฮอปและดูแบดมากเว่อร์ เท่สุดๆ แน่นอนว่าสไตล์นี้ต้องรับหน้าที่แร็พชัวร์

 

เสี่ยวกุ่ย อายุ 18 ปี มาพร้อมมาดกวน ทรงผมสุดแนว แถมยังเป็นคนตลกอีก คาแร็คเตอร์แบบนี้ไม่ใช่แนวดาราจีนที่คนนิยมเท่าไหร่ แต่ความสามารถของเขาก็ทำให้เข้ารอบมาจนได้เดบิวต์เลยนะ

 

โหยวจ่างจิ้ง พี่ใหญ่วัย 23 ปี ที่คาแร็คเตอร์ตะมุตะมิเหลือเกิน (ใครจะคิดว่าอายุมากสุดในวงเนี่ย) เขามีความสามารถด้านการร้องที่โดดเด่นมากๆ สามารถร้องไฮโน้ตได้แบบสบายๆ จนคว้าตำแหน่งร้องนำมาครอง

 

จากนี้หนุ่มๆ จะทำการโปรโมทในนามวง Nine Percent เป็นเวลา 18 เดือน จะมีเพลงเป็นของตัวเอง มีรายการต่างๆ ที่คอยซัพพอร์ต ซึ่งเชื่อได้เลยว่า น่าจะปังไม่แพ้วง Wanna One ของฝั่งเกาหลีแน่นอน

 

ภาพจาก Twitter :  ,  ,  , @justin101_th ,  ,  ,  ,  , 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราจีน – ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

8 นางเอกจีน รุ่นเก่า ที่ยังไง้ยังไงเราก็หลงรัก

เปิดวาร์ป “ฟ่านเฉิงเฉิง” น้องชายฟ่านปิงปิง งานดีไม่แพ้พี่สาว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up