รู้จักกับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ พระเอกหนุ่มจาก MIDNIGHT SUN

Alternative Textaccount_circle
event

เดือนนี้หนังเรื่อง Midnight sun เข้าฉายแล้ว นอกจากเนื้อเรื่องในหนังจะดีแล้ว พระเอกหนุ่ม แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์ ก็งานดีไม่แพ้เนื้อเรื่อง ทั้งหน้าตาและอุปนิสัย เรียกได้ว่าหล่อทั้งภายนอกและภายในจริงๆ วันนี้สุดฯ เลยจะพาทุกคนไปรู้จักกับหนุ่มแพทริคกันจ้า

รู้จักกับ แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

 

5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหนุ่มแพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

1. หนุ่มแพทริคเกิดและเติบโตมาในครอบครัวที่มีชื่อเสียง และมีพ่อเป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ มีพ่อเป็นคนดังทั้งที หนุ่มแพทริคเลยปิ้งไอเดียในการประชาสัมพันธ์สิ่งดีๆ โดยใช้ชื่อเสียงของพ่อเขา และเมื่อเขาอายุ 15 ปี ก็ได้ร่วมเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนจัดตั้งบริษัทเสื้อผ้าการกุศล Project 360” แบรนด์ที่ใช้แฟชั่นทำให้เกิดการตระหนักถึงปัญหาสำคัญของโลก

2. เพราะความหล่อเหลาเกินต้านทานของหนุ่มแพทริค เลยทำให้เขาได้เข้าสู่วงการนายแบบ โดยเริ่มเซ็นสัญญากับทาง L.A. Model พร้อมทั้งเคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ Hudson Jeans แถมยังเคยถ่ายแบบในแคมเปญดังของแบรนด์ Tom Ford ร่วมกับนางแบบตัวท็อปของโลกอย่าง จีจี้ ฮาดิด มาแล้ว

3. หนุ่มแพทริคเคยร่วมงานกับเซเลบเบอร์ต้นๆ ของโลกมากมาย แต่ที่ปังสุดก็คงจะเป็นการได้เล่น MV เพลง Right There” ของนักร้องสาว อาเรียนา แกรนเด ในปี 2013  ในบทบาทของโรมิโอคู่กับนักร้องสาวที่แสดงเป็นจูเลียตซึ่งมียอดผู้ชมใน Youtube มากกว่าร้อยล้านวิวเลยทีเดียว

4. ถึงแม้ว่าหนุ่มแพทริคจะมีผลงานในวงการบันเทิง แต่เขาก็ยังมีความมุ่งมั่นในด้านการทำธุรกิจตั้งแต่เด็กๆ เขาเคยก่อตั้งร้านพิซซ่า Blaze Pizza” ในลอสแอนเจลิสโดยมีครอบครัวเป็นแรงผลักดันสำคัญ

5. นอกเหนือจากผลงานถ่ายแบบ และเล่น MV แล้ว หนุ่มแพทริคยังเคยโชว์ทักษะด้านการแสดงมาแล้วในหนังเรื่อง Stuck in Love, Grown Ups 2, Scouts Guide to the Zombie Apocalypse และล่าสุดกับบทบาทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์รักโรแมนติก MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ ประกบนางเอกสาวสุดชิค เบลล่า ธอร์น โดยเขารับบทเป็น ชาร์ลี หนุ่มสุดป๊อปที่ เคธี่ ไพรซ์ สาวที่เป็นโรคแพ้แสงแดดแอบตกหลุมรัก นั่นจึงทำให้ความรักของพวกเขาจะเจิดจ้าเพียงแค่ยามค่ำคืนเท่านั้น

แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

 

บทสัมภาษณ์ของหนุ่มแพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

แพทริค คุณคิดว่า ชาร์ลี ตัวละครของคุณมีอะไรที่โดนใจสาวน้อยอย่างเคธี่ ?

แพทริค: ผมว่ามันตรงข้ามเลยนะ เคธี่ต่างหากที่โดนใจชาร์ลี ก่อนหน้าจะได้พบเคธี่ ชาร์ลีกำลังอยู่ในภาวะสับสนยุ่งยากใจ เขากำลังไม่แน่ใจในจุดที่กำลังยืนอยู่ เนื่องจากชีวิตที่เขาวางแผนมาอย่างดิบดีโดยตลอดได้ก้าวมาถึงจุดเปลี่ยน ซึ่งทำให้เขาต้องพยายามคิดทบทวนว่าควรจะก้าวต่อไปทางไหนดี แต่แล้วเขาก็ได้พบกับสาวน้อยแสนสวย ผู้ดึงสติของเขาให้กลับคืนมา ด้วยการช่วยให้เขาค้นพบสิ่งที่มีความหมายมากที่สุดในชีวิตอย่างแท้จริง ความที่เขาเป็นนักกีฬา เป็นหนุ่มหล่อในโรงเรียนที่ใครๆ หลงเสน่ห์ ทำให้ทุกคนดูออกในทันทีว่าเขาจะเลือกสาวคนใดมาเป็นแฟนก็ได้ นั่นคือสิ่งที่ระบุไว้ในชัดเจนในบทหนัง แต่ก็มีหลายสิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ แต่มันจะค่อยๆ เกิดขึ้นมาเองเมื่อเขาได้เจอเคธี่ ซึ่งช่วยให้เขาเกิดความเชื่อมั่นในตัวเองจนสามารถค้นพบตัวตนอันแท้จริงในที่สุด ถึงตอนนั้นเขาก็ผูกพันเหนียวแน่นกับเคธี่ จนต้องการจะสำรวจโลกนี้ไปพร้อมๆ กับเธอ

แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

 

อะไรที่ทำให้คุณตัดสินใจเข้ามาร่วมทำงานใน Midnight Sun ?

แพทริค: ผมแทบไม่เสียเวลาคิดในการตอบตกลงร่วมแสดงหนังเรื่องนี้เลย เหตุผลแรกคือผมหลงรักบทหนังเรื่องนี้ซึ่งว่าเรื่องราวของความรัก เหตุผลถัดมาคือการที่ตัวละครที่ผมรับบทสามารถแก้ปัญหาในชีวิตตนเองด้วยการมอบชีวิตใหม่ให้แก่เคธี่ ส่วนเหตุผลสุดท้ายคือ การที่เบลล่ามาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย เราสองคนเคยรู้จักกันมานาน ก่อนหน้าที่ผมจะได้รับการติดต่อให้มาเล่นหนังเรื่องนี้ ในวันที่ผมไปออดิชั่นบท ทีมงานบอกให้ผมทดสอบบทกับเบลล่า ซึ่งมันออกมาดีมาก เบลล่ากับผมต่างก็เข้ากันได้ดี จนเราทั้งคู่ต่างก็คิดตรงกันว่าเป็นโอกาสได้ทำหนังรักดีๆ เรื่องหนึ่งด้วยกัน

 

การร่วมงานกับ เบลล่า ธอร์น?

แพทริค: แน่นอน เบลล่าเป็นคนร่าเริงสุดๆ เรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย เธอเป็นคนคุยง่าย เข้ากับคนง่าย แถมยังเป็นคนตลก มีเสน่ห์ ไม่ถือตัว และมีนิสัยเฮฮาสุดๆ เธอสวมวิญญาณเป็นเคธี่ได้น่าประทับใจมาก เป็นนักแสดงที่ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย ผมเคยเห็นแต่ด้านตลกเฮฮาของเบลล่าอย่างเดียว แต่หลังจากออดิชั่นผมได้รู้จักเธอในด้านที่เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานการแสดงแบบสุดๆ ซึ่งทำให้ผมนับถือเธอทั้งในแง่ความเป็นนักแสดง ความเป็นมนุษย์ และความเป็นเพื่อนอย่างมาก เธอคือเพื่อนร่วมงานที่สุดยอดจริงๆ

แพทริค ชวาร์เซเนกเกอร์

 

เตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษไหมเพื่อรับบทในเรื่อง?

แพทริค: ผมว่ายน้ำสัปดาห์ละสี่วัน รุ่นพี่ของผมที่ยูเอสซี ซึ่งเคยเรียนมัธยมมาด้วยกัน ยอมมาซ้อมว่ายน้ำกับผมทุกเช้า คอยดูแลให้ผมฝึกซ้อมตามตารางอย่างเคร่งครัด ด้านการควบคุมน้ำหนัก ผมต้องกินอาหารในปริมาณครึ่งเดียวของที่เคยกินปรกติ ซึ่งคนที่รู้จักผมต่างก็รู้ดีว่าผมเป็นคนกินเก่งมากๆ และการไปว่ายน้ำก็ช่วยได้มาก พ่อผม (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) ช่วยแนะนำผมเยอะเลย เขาบอกว่า ‘กองถ่ายนี้จะกลายเป็นครอบครัวของลูก พวกเขาคือคนที่ลูกต้องพึ่งพาอาศัย พ่อจะพูดประมาณว่า… งานของลูกคือเข้าไปในกองถ่ายและทำตัวให้สมกับความเป็นนักแสดง ผู้กำกับคือคนที่จะอยู่คอยช่วยให้ลูกได้ไปอยู่ในจุดที่ลูกต้องการจะเป็น และยังมีช่างภาพที่คอยดูแลภาพที่ถ่ายออกมาให้ดูสวย อย่าลืมว่าลูกมีผู้กำกับภาพ ที่จะคอยจัดแสงให้ลูกออกมาดูดี เพราะฉะนั้น ลูกก็แค่ไว้ใจให้ทีมงานทุกคนได้ทำหน้าที่ของเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกอย่างมารวมกันออกมากลายเป็นหนังที่ดี

ฉากไหนในเรื่องที่หินมากที่สุดสำหรับคุณ?

แพทริค: ในหนังก็มีหลายฉากที่ผมต้องเล่นคนเดียว อย่างฉากนั่งอ่านจดหมายซึ่งเป็นฉากที่ต้องใช้อารมณ์ในการแสดงอย่างมาก ผมก็ต้องพยายามนึกถึงเรื่องเศร้าๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ เพื่อช่วยในการแสดง แต่ถึงที่สุดแล้ว คนที่ช่วยผมได้มากที่สุดคือสก๊อตต์ ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งใช้วิธีการดึงอารมณ์ของผมออกมาด้วยการคุยถึงเรื่องต่างๆ จนทำให้ผมเกิดความรู้สึกอย่างที่ตัวละครรู้สึกได้เอง

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครเหมือน แถมยังมีวิธีการเล่าเรื่องที่ดีด้วย ถ้าชีวิตนี้คุณเคยรักใครสักคนล่ะก็ เรื่องราวในหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกสะท้านสะเทือนใจได้อย่างแน่นอน

ร่วมสัมผัสกับเรื่องราวความรักหวานซึ้งแสนอบอุ่นหัวใจใน “MIDNIGHT SUN หลบตะวัน ฉันรักเธอ” เข้าฉาย 12 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ข้อมูล : M Pictures

ภาพจาก : zimbio, daman, vignette, elle, eonline, timeinc

Youtube : Mongkol Major Mongkol Cinema   ArianaGrandeVevo

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561 หน้าร้อนนี้ หนีร้อนไปดูหนังกัน

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

ชวนดู 4 หนังดีหลากรสกับโปรเจ็คต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ “CHOPSTICKS MOVIES”

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up