สุดฯ แยกพัฒนาการ แบงค์ อาทิตย์ หนุ่มเจ้าเสน่ห์ในละคร เสน่หามายา

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นที่พูดถึงจากเรื่อง “เสน่หามายา” นั่นคือ แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่รับบทเป็น สรัส (ลีโอ) ลูกชายคนโตของ สรัลและอลิส ซึ่งอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างพ่อ แม่ และภรรยาใหม่ของพ่อ รวมถึงมีปัญหาเรื่องความรักของตัวเองที่ต้องแก้ไข ในเรื่องนี้สาวๆ หลายคนกรี๊ดเขามากเลยทีเดียว เพราะรูปร่างเท่ สมาร์ท แถมยังหล่อและแสดงดีอีกด้วย สุดฯ เลยขอเอาพัฒนาการของเขามาฝากกัน

 

สุดฯ แยกพัฒนาการ แบงค์ อาทิตย์

 

แบงค์เริ่มมีผลงานเป็นนักแสดงสมทบกับทางช่อง 3 ก่อน โดยมีละครหลายเรื่อง เช่น แรงเงา , มาดามดัน , คิวบิก และ สุดแค้นแสนรัก ซึ่งในสุดแค้นแสนรักเขารับบทเป็น “ลือชัย” ซึ่งได้รับคำชมว่า “แม้บทจะน้อยแต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมากมายมหาศาล”

แบงค์ อาทิตย์

 

หลังจากนั้นแบงค์ได้ย้ายสังกัดมาอยู่ที่ช่อง 7 โดยละครเรื่องแรกของเขากับทางช่อง 7 ก็คือ เลื่อมสลับลาย ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับบท “เพรียว” หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง

แบงค์ อาทิตย์

 

ต่อมาในปี 2559 แบงค์มีผลงานละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน คือ รหัสปริศนา , คู่วุ่นลุ้นแผนรัก และ ขมิ้นกับปูน ซึ่งแต่ละเรื่อง แม้จะไม่ใช่บทพระเอก แต่ก็เป็นบทเด่นของเรื่อง และเป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย โดยเฉพาะบท ทันพันธุ์ จากเรื่อง ขมิ้นกับปูน ซึ่งเป็นบทบาทที่เด่นไม่น้อยเลย

 

ในปี 2560 แบงค์มีละคร 3 เรื่องเช่นเดียวกัน คือ คู่ซ่ารสแซ่บ , หงส์เหนือมังกร และ หวานใจนายหุ่นยนต์ โดยบทบาทของ สารวัตปราบ จากเรื่อง หงส์เหนือมังกร นั้นเป็นบทบาทที่มีความสำคัญกับเรื่องไม่น้อยเลย เพราะเป็นผู้ที่ต้องต่อสู้กับแก๊งอิทธิพลมืด แต่หลงรักนางเอก ซึ่งเป็นเจ้าแม่แก๊งมาเฟีย

 

และในปีนี้ กับเรื่อง เสน่หามายา แบงค์รับบทเป็น ลีโอ ลูกชายคนโตของ สรัล นักธุรกิจที่กำลังจะลงสมัครนักการเมือง เขาเป็นความหวังของพ่อ ที่จะหมายมั่นปั้นมือให้ดูแลธุรกิจแทน อีกทั้งยังอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างพ่อและแม่ รวมถึงภรรยาใหม่ของพ่อ หนำซ้ำตัวเองก็มีเรื่องของหัวใจมาเกี่ยวข้องไปอีก เรื่องนี้หลายเสียงบอกว่า เขาหล่อและดูดีมากๆ จนหลงไปเลยทีเดียว

 

ภาพจาก pantip.com , www.youtube.com , Media Studio , www.sanook.com / Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ป นาวิน บราวเนล บอดี้การ์ดสุดหล่อของอลิส ใน เสน่หามายา

รวมละครปังของ แซมมี่ เคาว์เวลล์ และบทบาทสุดดราม่าใน เสน่หามายา

ย้อนละครประทับใจของ สิเรียม กับการหวนคืนจออีกครั้ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up