เปิดวาร์ป นาวิน บราวเนล บอดี้การ์ดสุดหล่อของอลิส ใน เสน่หามายา

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียวกับละครเรื่อง เสน่หามายา ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะเข้มข้นแล้ว นักแสดงแต่ละคนก็ปังมาก และอีกหนึ่งคนที่เป็นที่พูดถึงมากเลยก็คือบอดี้การ์ดสุดหล่อของอลิส (แอน สิเรียม) หนุ่มคนนี้เป็นนายแบบและนักแสดงอิสระนามว่า นาวิน บราวเนล สุดฯ จะพาไปรู้จักเขาสักหน่อยดีกว่า

 

นาวิน บราวเนล บอดี้การ์ดสุดหล่อใน เสน่หามายา

 

วิน นาวิน บราวเนล เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย แต่มีลูกเสี้ยวอังกฤษ- เยอรมันด้วย หน้าตาก็เลยดูคมสัน หล่อเหลาเอาการแบบนี้  หนุ่มคนนี้อายุ 27 ปี มาพร้อมกับส่วนสูง 191 เซนติเมตร มีผลงานในวงการบันเทิงผ่านตามาทั้งการเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และล่าสุดกับผลงานละครเรื่องแรกคือเสน่หามายา นั่นเอง

สำหรับการศึกษา หนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยนะ เพราะเคยเรียนระดับมัธยมที่ Kingston Business School, London และจบสาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศจากมหาวิทยาลัยมหิดล

หลังจากผ่านผลงานต่างๆ มาพอสมควร ก็ถึงเวลาแจ้งเกิดของเขากับบท สเตฟาน ในละครเรื่องเสน่หามายา ซึ่งทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถ และบอดี้การ์ดให้กับอลิส (แอน สิเรียม) เรียกว่าตามประกบติด จนคนลืมมองพี่แอนไปเลย เพราะบอดี้การ์ดดึงดูดมากๆ สุดฯ ก็เลยต้องเปิดวาร์ปให้ดูกัน

เสน่หามายา

เสน่หามายา

 

 

งานดีงานพรีเมียมจริงๆ เลยค่ะคุณ เมื่อคืนบอกเลยว่ามีหลายเสียงบอกว่า ถ้ามีบอดี้การ์ดหล่อๆ แบบนี้ ไม่สนแล้วสามีเก่าน่ะ (หุหุ) เอาเป็นว่าหนุ่มนาวินก็เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตาในวงการบันเทิงเลยทีเดียว ต้องรอดูกันต่อไปว่า หลังจากละครเรื่องนี้แล้ว เขาจะยังมีผลงานการแสดงอื่นๆ อีกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ยอมรับเลยว่า ที่ดูละครเรื่องเสน่หามายา ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะคุณบอดี้การ์ดคนนี้นี่แหละ แอร๊ย-ย-ย ใครอยากติดตามหนุ่มคนนี้ ไปฟอลโล่ว์กันได้ที่อินสตาแกรม @navin_brownell เลยจ้า

 

ภาพจาก Instagram : @navin_brownell

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ปและทำความรู้จัก หลวงศรียศ จาก เรื่องบุพเพสันนิวาส ตัวจริงเป็นใคร ทำอะไร

เปิดวาร์ปหวานใจคนใหม่พัคชินฮเย ชเวแทจุน

โมสต์ วิศรุต กับบทไอ้จ้อยใน ละครบุพเพสันนิวาส งานดีไม่แพ้คุณหมื่น

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

ย้อนละครประทับใจของ สิเรียม กับการหวนคืนจออีกครั้ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up