นักกีฬาหล่อ ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 เห็นแล้วใจละลาย #นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นที่สนใจเลยทีเดียวกับการแข่งขันโอลิมปิก ฤดูหนาว 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-25 กุมภาพันธ์ ที่เมืองพยองชาง ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้เป็นที่ฮือฮาเพราะ นอกจากจะมีการแข่งขันที่ลุ้นระทึกแล้ว บรรดานักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ก็งานดีทั้งนั้น! สุดฯ เลยอยากพาไปดู นักกีฬาหล่อ ในการแข่งขันครั้งนี้กันสักหน่อย

 

นักกีฬาหล่อ ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2018

 

เส้าอัง หลิว และ เส้าหลิน ซานดอร์ หลิว เส้าหลิน ซานดอร์ หลิวสองพี่น้องนักกีฬาสเกตน้ำแข็งทีมชาติฮังการี ทั้งคู่มีคุณพ่อเป็นชาวจีน เส้าอังอายุ 22 ปี ส่วนเส้าหลิน อายุ 19 ปี บอกเลยว่าพี่น้องคู่นี้ทำเอาสาวกร๊ดทั่วสนามแข่งเลยทีเดียว เพราะงานดี๊ดี แถมฝีมือก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร

นักกีฬาหล่อ

 

ฮานิว ยูซุรุ  เพิ่งคว้าเหรียญทองโอลิมปิกซ้อนเป็นสมัยที่ 2 ในรอบ 65 ปีของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น จนคนทั่วโลกบอกว่าเขาคือเทพแห่งวงการสเกตเลยทีเดียว นอกจากนี้ หนุ่มน้อยวัย 23 ปีคนนี้ยังมีหน้าตาที่หล่อใสสไตล์เอเชีย ที่ทำให้สาวๆ หลงรักอีกต่างหาก

นักกีฬาหล่อ

 

มรรค จันเหลือง เห็นชื่อไทย แต่หน้าฝรั่งแบบนี้ เพราะหนุ่มวัย 23 ปีคนนี้ คือลูกครึ่งไทย-อิตาลี ซึ่งเขาได้สร้างผลงาน คว้าอันดับที่ 79 ในการแข่งขันประเภทครอสคันทรีชาย 15 กม. เป็นอีกหนึ่งหนุ่มงานดีที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

 

นาธาน เฉิน หนุ่มน้อยวัย 18 ปีคนนี้ แม้จะชื่อจี๊นแต่เขาเป็นนักกีฬาไอซ์สเกตทีมชาติสหรัฐอเมริกา และคว้าเหรียญทองแดงมาได้ด้วยนะ หน้าตาตี๋ๆ แบบนี้ มีเสน่ห์ไม่หยอกเลยนะ

 

มาร์ค แมคมอรีส นักกีฬาสโนว์บอร์ดจากแคนาดา เรียกได้ว่า อายุแค่ 24 ปี เขาหล่อทะลุหิมะไปเลยจ้า แถมการแข่งขันล่าสุด เขาก็คว้าเหรียญทองแดงมาได้ด้วยนะ

 

เควิน โรลแลนด์ นักกีฬา Freestyle Skiing จากประเทศฝรั่งเศส หนุ่มวัย 28 ปี ที่แม้ไม่ได้รับรางวัลในการแข่งขันในครั้งนี้ แต่ความหล่อของเขาก็ทำเอาสาวๆ หวั่นไหวไปเลย

 

กัส เคนเวิร์ธที นักกีฬาสกีฟรีสไตล์จากประเทศอังกฤษ หนุ่มคนนี้อายุ 26 ปี มีความหล่อดีงามตามท้องเรื่อง แม้จะไม่ได้เหรียญมา แต่สุดฯ เชื่อว่าคนเชียร์เขาไม่น้อยแน่นอน

ภาพจา www.tnews.co.th , rinkside-rambler.blogspot.com www.ssat.or.th people.com / Instagram : @markmcmorris , @kevin_rolland

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 5 ดารา นักกีฬา ฝีมือดีก่อนเข้าวงการ

ส่องนักกีฬาหล่อสะท้านใจ ที่น่าจะลงแข่งใน SEA Games 2017

นักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up