8 หนุ่มไบค์เกอร์ เห็นแล้วอยากซ้อนท้ายจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

หนุ่มๆ ที่รักความเร็ว บางทีก็ดูมีเสน่ห์ เท่ไม่หยอกนะ เช่น เวียร์ ศุกลวัฒน์ , หลุยส์ สก๊อต , อนันดา เอเวอริ่งแฮม , มาริโอ้ เมาเร่อ และดาราหนุ่มอีกหลายคน แต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่มีความชอบที่เหมือนกันคือ รักมอเตอร์ไซค์และชื่นชอบความเร็ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ และบรรดาหนุ่มๆ ไบค์เกอร์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์นอกจากตอนนี้จะเป็นหนุ่มสายอาร์ตที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจแล้ว เวียร์ยังชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์เอามากๆ และมีทริปขี่มอเตอร์ไซต์ออกต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ อยู่เรื่อยๆ นะ วิถีคนแมน ชอบทำอะไรแมนๆ เท่จริงๆ เลย

เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

หลุยส์ สก๊อต เป็นหนุ่มรักความเร็วมาแต่ไหนแต่ไร และยังเคยแข่งรถจนประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาเลิกแข่งรถไปเลย แต่ก็ยังคงรักในความเร็วอยู่ เมื่อสบโอกาสเหมาะๆ ก็เลยยังคงขี่มอเตอร์ไซค์เล่นกับกลุ่มเพื่อนอยู่ แต่น่าเสียดายเบาๆ ตรงที่เบาะหลังไม่ว่างแล้วนี่สิ เฮ้อ

 

อนันดา เอเวอริ่งแฮม ดาราหนุ่มเพื่อนซี้ของหนุ่มหลุยส์ก็ชื่นชอบความเร็วและรักการขี่มอเตอร์ไซค์เช่นกัน และเขายังไปขี่มอเตอร์ไซค์กับหนุ่มหลุยส์อยู่บ่อยๆ ด้วย แถมตอนนี้สถานะทางความรักก็ยังไม่แน่นอน เลยทำให้สาวๆ ยิ่งเพ้อในความเท่ ความเหมือนจะโสด ..น่าค้นหาไปอีก

 

มาริโอ้ เมาเร่อ ดาราหนุ่มผู้ชื่นชอบความเร็วทุกรูปแบบ ทั้งสเก็ตบอร์ด รถยนต์เก่า และรถมอเตอร์ไซค์ ถ้าสังเกตดีๆ ในอินสตาแกรมของเขาต้องมีรูปรถมอเตอร์ไซค์มาให้เห็นกันอยู่เสมอ อยากลองซ้อนท้ายหนุ่มโอ้บ้างจังอะ สาวจันจิจะว่ามั้ยน้า

 

โตโน่ ภาคิน ใครๆ ก็รู้ว่าหนุ่มคนนี้หลงใหล คลั่งไคล้การขี่มอเตอร์ไซค์แบบสุดๆ จนเรียกได้ว่ามีเพื่อนซี้เป็นมอเตอร์ไซค์เลยก็ว่าได้ ขาดก็แต่คนซ้อนว่าตกลงจะฟันธงว่าเป็นสาวคนไหน สุดฯ ช่วยลุ้นอยู่นะ แต่ถ้ายังไม่มี สุดฯ ขอไปซ้อนสักวันได้มั้ยคะ อิอิ

 

กวาง ABnormal นอกจากจะเป็นร็อคเกอร์หนุ่มมาดเท่แล้ว อะไรที่เอ็กซ์ตรีมเขาก็ชอบเหมือนกันนะ โดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์นี่เรียกว่ารักเลยก็ว่าได้ เขายังเคยขี่ดูคาติคู่ใจไปออกงานที่ต่างจังหวัดด้วยตัวเองเลยนะ

 

เป้ อารักษ์ นักร้องและพระเอกหนุ่มสุดเซอร์คนนี้ก็รักในวิถีไบค์เกอร์กับเขาเหมือนกันนะ เพราะบ่อยครั้งที่จะเห็นเขาขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจคันเท่ไปตามสถานที่ต่างๆ แหมๆ ถ้ารู้ว่าเป็นเป้จะโบกให้จอด ขอซ้อนท้ายสักหน่อย

 

นิว วงศกร อีกหนึ่งพระเอกที่ดูเหมือนว่าการขี้มอเตอร์ไซค์จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาไปแล้ว นอกจากขี่ไปมอเตอร์ไซค์ไปในที่ต่างๆ แล้ว เขาก็ยังมีแก๊งไบค์เกอร์ที่ออกทริปด้วยกันบ่อยๆ ด้วย

 

ภาพจาก Instagram : @weir19 , @louisscott , @ananda_everingham , @mario_mm38 , @mootono29 , @kwangab , @paearak , @new_wongsakorn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง รถหรู ของดาราสาว สวยและรวยมากจริงๆ

4 คนดังสุดฮอตแถบเมกา กับรถหรูคู่ใจแพ๊ง…แพง!!!

ชวนไปส่อง รถหรู คู่ใจเหล่าดารา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up