ดาราชาย เล่นบทย้อนยุคแล้วปังเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

คนบางคนก็เหมือนเหมาะที่จะเกิดมาเพื่อแต่งชุดไทย ขณะที่ดาราบางคนก็เหมาะที่จะเล่นบทย้อนยุคไทยๆ ไม่ว่าจะด้วยหน้าตา รูปร่างที่กำยำล่ำสัน พอมารับบทย้อนยุคไปในสมัยโบราณแล้วจึงดูมีความเข้ากันสุดๆ ไปดูกันว่ามี ดาราชาย คนไหนบ้าง ที่รับบทย้อนยุคแล้วดูปัง

 

ดาราชาย กับบทย้อนยุค

 

เต้ย พงศกร เรียกว่าเพิ่งมาได้รับบทยุคปัจจุบันไม่กี่เรื่องหลังๆ มานี้เอง เพราะเรื่องแรกๆ ของเต้ยนั้น รับแต่บทย้อนยุคมาโดยตลอด ด้วยความที่มีหน้าตาหล่อเหลาแบบไทยๆ ผิวเข้มนิดๆ รูปร่างก็กำยำ ใส่เสื้อก็ดูดี ถอดเสื้อก็ดูแซ่บ ก็เลยได้รับบทย้อนยุคอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว

ดาราชาย

 

ปั้นจั่น ปรมะ เห็นกันมาตั้งแต่สมัยยังเป็นบอยแบนด์จนมารับบทนักแสดง บทหนึ่งที่เขาเล่นบ่อยก็คือบทย้อนยุค ด้วยหน้าตาที่หล่อแบบไทยๆ มีความคมเข้ม และรูปร่างดี เหมาะที่จะใส่ชุดไทยแบบย้อนยุคมากๆ อีกทั้งการแสดง การออกเสียงก็ชัดเจน เหมาะสำหรับบทพูดสมัยอดีต ทำให้ปั้นจั่นได้รับบทแนวนี้บ่อยพอควรเลยทีเดียว

ดาราชาย

 

ผู้พันเบิร์ด วันชนะ จะลืมผู้ชายคนนี้ไปได้อย่างไร เพราะบทบาทแรกที่เราเห็นก็คือบทบาท สมเด็จพระนเศวรมหาราช ซึ่งแม้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก แต่ก็ทำให้บทบาทนี้ติดตาคนดูหลายคน จนไม่สามารถลบภาพนักแสดงบทบาทย้อนยุคไปได้ ดังนั้น ถ้ามีละครแนวย้อนยุคเมื่อไหร่ ผู้พันเบิร์ดต้องเป็นชื่อแรกๆ ที่คนนึกถึงอย่างแน่นอน

ดาราชาย

 

ท็อป จรณ อีกหนึ่งหนุ่มหน้าไทยที่รับบทย้อนยุคแล้วเกิด อย่างในเรื่อง ชาติพยัคฆ์ แม้จะไม่ได้แต่งชุดไทยสวยหรู แต่การนุ่งแค่โจงกระเบนโชว์กล้ามแน่นๆ ก็ทำให้สาวๆ ใจละลายได้แล้ว ประกอบกับใบหน้าคมเข้มแบบไทยๆ และรูปร่างกำยำ บอกเลยว่าเกิดเว่อร์

 

ป้อง ณวัฒน์ พระเอกรุ่นใหญ่คนนี้ผ่านมาหลายบทบาท แต่เมื่อได้มารับบทย้อนยุคในเรื่อง ภาพอาถรรพ์ และเรื่อง พิษสวาท เลยทำให้คนดูเห็นความสง่างามในการแต่งชุดไทยของเขา แถมเวลาถอดเสื้อยังดูเฟิร์มอีกต่างหาก นอกจากนี้การแสดงก็ยังโดดเด่น สามารถพูดภาษาโบราณได้อย่างเข้าปาก ทำให้สาวๆ หลายคนยิ่งหลงรักเขามากขึ้นไปอีก

 

ภาพจาก board.postjung.com , www.asianfuse.net www.broadcastthai.com , ost.becteroradio.com ads.manager.co.th www.sanook.com drama.kapook.com www.daradaily.com , www.manager.co.th
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

รวมอดีต พระเอกก้อนหิน ตอนนี้ฝีมือเด็ดจนคนยกนิ้ว

ดารา หล่อด้วยตลกด้วย แบบนี้สาวจะหนีไปไหนพ้น

รวม ดารา แมนแท้ๆ แต่เล่นบทสาวได้เนียนเว่อร์

รวมพลดาราดัง งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 (มีคลิป)

#อยากได้แบบนี้ 8 สามีดารา ที่รักภรรยาม้ากมาก จนสาวๆ อิจฉา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up