รวมอดีต พระเอกก้อนหิน ตอนนี้ฝีมือเด็ดจนคนยกนิ้ว

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าคนเราต้องมีพัฒนาการกันทุกคนนั่นแหละ โดยเฉพาะกับดารานักแสดงหลายต่อหลายคน ถ้าย้อนกลับไปดูผลงานการแสดงเรื่องแรกๆ ทุกคนย่อมตื่นเต้นกันทั้งนั้น จนทำให้การแสดงแข็งดั่งหินผา แต่เวลาผ่านไปก็พัฒนาฝีมือขึ้นมาจนคนเอ่ยปากชม มาดูกันดีกว่าว่า อดีต พระเอกก้อนหิน ที่ตอนนี้พัฒนาฝีมือแล้ว มีใครบ้าง

 

พระเอกก้อนหิน ที่ตอนนี้ฝีมือเด็ด

 

บอม ธนิน ได้รับตำแหน่งพระเอกก้อนหินมานานหลายปี เพราะเล่นยังไง้ยังไงก็ดูไม่ธรรมชาติเสียที จนมาถึงละคร 2 เรื่องล่าสุดนี่แหละที่พัฒนาฝีมือของบอมได้เยอะมาก อย่างเรื่อง เดือนประดับดาว บอมก็เป็นหนุ่มทะเล้นที่ธรรมชาติมาก แถมซีนอารมณ์ยังทำได้ดีมากๆ ส่วนเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ บอมก็เล่นได้ “สาว” แบบธรรมชาติสุดๆ ทั้งท่าทางและหน้าตา จนหลายคนคิดว่า “เป็น” จริงๆ หรือเปล่านะ เรียกว่าลบภาพพระเอกก้อนหินไปเลยทีเดียว

พระเอกก้อนหิน

 

เจมส์ มาร์ สำหรับละครเรื่องแรกของเจมส์นั้นเป็นละครย้อนยุคเช่นเดียวกับบอม เลยยากทั้งการใช้คำ การออกเสียง แถมยังต้องส่งอารมณ์อีก เลยทำให้เขาเล่นแข็งไปหน่อย แต่ไม่ถึงกับเสียหายนะ แต่ยังไม่เข้าขั้น “เจ้าบทบาท” เหมือนตอนนี้ แต่พอเรื่องต่อมาเว้นระยะเวลาไปพักใหญ่ เรื่อง ข้าบดินทร์ กลับทำให้คนยกนิ้วชมเลยว่าเจมส์เล่นได้สมบทบาทมากเลยจริงๆ ยิ่งเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ยิ่งทำให้คนหลงรักในฝีมือของเขากันยกใหญ่ เรียกว่าฝีมือการแสดงก้าวกระโดดจนอยากปรบมือให้ทีเดียว

พระเอกก้อนหิน

 

ไมค์ พิรัชต์ ลองย้อนกลับไปสมัยละครเรื่องแรกของเขาดูสิ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า เป็นเรื่องที่เล่นแล้วแข็งเป็นก้อนหินเลยทีเดียว แต่ฝีมือไมค์มาพัฒนาขึ้นมากในละครเรื่อง รากบุญ จากนั้นไมค์จึงได้รับโอกาสในการแสดงละครอีกหลายต่อหลายเรื่อง และเรื่องที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมคือ Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน และทำให้เขามีผลงานการแสดงต่างๆ มากมาย จนโกอินเตอร์รับงานละครในจีนเพียบ

พระเอกก้อนหิน

 

หลุยส์ สก๊อต อดีตดูโอ้ขวัญใจชาวไทย เขาเคยยอมรับว่าละครเรื่องแรกของเขานั้นเขาเล่นแข็งแบบสุดๆ ไปเลย แถมยังพูดไทยไม่ชัดอีกต่างหาก แต่พอเวลาผ่านไป และได้รับโอกาสในการแสดงมากมาย จนตอนนี้เรียกได้ว่าหลุยเป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพของวงการเลยก็ว่า เพราะทั้งบทตลก บทดราม่า หรือต้องส่งอารมณ์แค่ไหน เขาก็รับไหวทุกบทบาท

พระเอกก้อนหิน

 

สกาย วงศ์รวี หนุ่มน้อยหน้าใหม่คนนี้ ถ้าดูซีรี่ย์เรื่อง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 ต้องยอมรับว่า ถึง น้องพละ จะน่ารักน่าชัง แต่การแสดงก็ยังมีความแข็งอยู่ จนเรื่องต่อมา แม้ฝีมือการแสดงจะพัฒนาขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นก้อนหินตามประสบการณ์ที่ยังไม่มากนัก แต่พอเรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ ในบท น้องโด่ง สกายกลับทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ สื่ออารมณ์ต่างๆ ผ่านทางสีหน้าและแววตาได้อย่างดี จนต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

 

ภาพจาก Instagram : @bomb_tanin , @james_jamesma , @m1keangelo , @louisscott , @skywongravee
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า เล่นเรื่องไหนคนดูก็อิน

#อยากได้แบบนี้ 8 สามีดารา ที่รักภรรยาม้ากมาก จนสาวๆ อิจฉา

ดารา หล่อด้วยตลกด้วย แบบนี้สาวจะหนีไปไหนพ้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up