ดารา หล่อด้วยตลกด้วย แบบนี้สาวจะหนีไปไหนพ้น

Alternative Textaccount_circle
event

คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง แต่ถ้าคารมดี ตลกด้วย แถมหน้าตายังหล่ออีก แบบนี้สาวๆ จะหนีไปไหนพ้น สุดฯ จะพาไปดูกันว่ามี ดารา คนไหนบ้าง ที่ทั้งหล่อ ทั้งตลก จนสาวๆ แอบหลงรักเป็นแถว

 

ดารา หล่อด้วย ตลกด้วย

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ถ้าไม่หล่อคงไม่ได้เป็นพระเอกหลายต่อหลายเรื่องขนาดนี้ แต่ที่พิเศษแบบไม่มีใครเหมือนคือเขามีความฮาเฉพาะตัว เป็นตลกหน้าตายที่ยิงมุกออกมาแต่ละที คนฟังถึงขั้นขำเหนื่อย (ทั้งที่หน้าซันนี่นิ่งมาก) ความตลกของเขานี่แหละทำให้สาวๆ หลายคนหลงรักหัวปักหัวปำ

ดารา

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกมากความสามารถที่นอกจากจะแสดงเก่ง เขียนบทดี กำกับได้แล้ว ยังมีความฮาที่ไม่เหมือนใคร เป็นมุกที่แป้กบ้าง ฮาบ้าง แต่ถึงจะแป้กก็เรียกรอยยิ้มได้ทุกที ด้วยความที่เป็นคนอารมณ์ดีแบบนี้นี่แหละ ถึงทำให้ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้

ดารา

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกผิวเข้มคนนี้นอกจากจะหล่อคมแล้ว เวลาที่เขาต้องยิงมุกเพื่อเรียกเสียงฮา ขอบอกเลยว่าไม่เป็นรองใครเหมือนกัน แต่ละมุกรับรองว่าถึงจะไม่ขำก๊าก แต่ก็ต้องทำให้คนยิ้มได้แน่นอน นอกจากความอารมณ์ดีแล้ว เขายังมีความเป็นกันเองกับทั้งแฟนๆ และนักข่าว ก็เลยทำให้ใครๆ ก็รักเขา

ดารา

มาริโอ้ เมาเร่อ ไม่อยากจะเชื่อว่าพระเอกหล่อเทพอย่างหนุ่มโอ้จะเป็นคนตลกอะไรเบอร์นี้ ถ้าได้ดูรายการนั่งสัมภาษณ์ของเขาบ่อยๆ จะรู้เลยว่าตอบคำถามอย่างจริงจังอยู่ไม่กี่ประโยคเท่านั้นแหละ นอกนั้นตบมุกกระจาย ยิ่งถ้าได้คู่หูที่เข้าขากันได้เป็นอย่างดี ทั้งชงทั้งตบ พูดเลยว่าขำเหนื่อยมาก จะทั้งหล่อทั้งตลกแบบนี้ไม่ได้นะคะคุณ สาวไทยสาวจีนหลงกันหมดแล้ว

เก้า จิรายุ ละอองมณี ยิ่งโตยิ่งหล่อ แต่แค่หล่อก็ยังไม่พอ เพราะหนุ่มเก้าดันเป็นคนตลก คารมดีไปอีก เรียกว่าถ้าสบโอกาสว่างๆ ปุ๊บ ได้ยินมุกฮาๆ หลุดออกมาจากปากเขาแน่ๆ แถมเก้ายังเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย ทำให้ใครเห็นก็อยากเข้าใจ แค่ดูรายการต่างๆ ก็ยิ้มตามแล้ว จะไม่ให้หลงยังไงไหว เนอะ

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จะลืมพระเอกคนนี้ไปได้ยังไง เพราะไม่ได้มีแต่ความฮาเท่านั้น ความเกรียนก็ล้นเต็มพิกัดเหมือนกัน เขาชอบทำอะไรสนุกๆ ตลกๆ และแชร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นประจำ เรียกว่าไม่ต้องห่วงหล่อกันเลยทีเดียว แถมยังเป็นคนขี้แกล้งอีกต่างหาก ใครอยู่ใกล้ต้องคอยระวังไว้ เพราะถ้าเผลอปุ๊บอาจจะโดนแฉในไอจีได้

ภาพจาก Instagram : @sunny_suwanmethanont , @poh_natthawut , @terchantavit , @mario_mm38 , @jirayu_kao , @boy_pakorn
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ละครโดนใจของพระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า เล่นเรื่องไหนคนดูก็อิน

บอม-ธนิน จากฉายาพระเอกท่อนไม้ สู่หนุ่มทะเล้นในเดือนประดับดาว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up