รวมโมเมนท์สุดติดดินของ ณเดชน์ น่ารักแบบนี้ ไม่หลงให้รู้ไป

Alternative Textaccount_circle
event

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในซุป’ตาร์ติดดินแบบสุดๆ ไปเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม แบร์รี่ – ณเดชน์ คุกิมิยะ ที่ชอบทำตัวชิลๆ สบายๆ เหมือนไม่ใช่ดาราดัง ยิ่งช่วงหลังๆ นี่ยิ่งเห็นถึงความชิลของเขามากขึ้น สุดฯ ก็เลยอยากรวมโมเมนท์ติดดินของพระเอกคนนี้มาให้ดูกัน รับรองว่าจะยิ่งรักเขา

 

โมเมนท์สุดติดดินของ ณเดชน์

 

ใครๆ ก็รู้ว่าพระเอกคนนี้ไม่ได้ติดหรู ดูจากอินสตาแกรมของคุณแม่แก้ว ก็จะเห็นอิริยาบถและไลฟ์สไตล์สบายๆ น่ารักของเขาเสมอ และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา คนก็ต้องตื่นเต้นกับการที่เห็นณเดชน์ใส่เสื้อกีฬา กางเกงขาสั้น คีบรองเท้าแตะ หิ้วถุงมะขามเทศ ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำตัวปกติม้ากมาก ซึ่งวันนั้นหนุ่มแบร์รี่บอกว่า เพิ่งออกกำลังกายเสร็จและจะเอาฟิล์มไปล้างต่อ แต่ไม่อยากขับรถเลยใช้บริการรถไฟฟ้าแทน และชอบมากกับการใช้ชีวิตปกติทั่วไปแบบคนอื่น (แต่ไม่ปกติเพราะออร่าความหล่อมันกระแทกตานี่แหละพ่อคุณ)

ณเดชน์

เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา หนุ่มแบร์เขาก็กลับบ้านที่ขอนแก่น และมีคนเห็นเขาถอดเสื้อวิ่งออกกำลังกายยามเช้า ที่ริมบึงแก่นนคร แทนที่จะเก็บตัวเข้าฟิตเนสหรูๆ บอกเลยวันนั้นชาวขอนแก่นที่เห็นหนุ่มแบร์วิ่ง ถึงกับฟินไปตามๆ กันเลยจ้า

ยังไม่พอ เพราะมีคนเห็นเขาไปซื้อของที่ตลาด แต่งตัวเรียบง่าย สบายๆ แบกของด้วยตัวเอง ขึ้นรถเมล์เองแบบไม่ต้องมีคนติดตาม แถมยังไปเข้าร้านเกม เล่นเกมกับน้องชายตามประสาวัยรุ่นอีกต่างหาก โอ้โห ทำตัวปกติมากๆ เลยค่ะ

ล่าสุดพระเอกหนุ่มเขาไปทำใบขับขี่ โดยไปต่อคิวตามปกติ ไม่มีการใช้เส้นสาย หรือความเป็นดาราเพื่อลัดคิว และคุณแม่แก้วก็ได้ถ่ายภาพลูกชายลงในอินสตาแกรม พร้อมชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ขนส่ง งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มกับการทำตัวกลมกลืนกับประชาชนทั่วไปของหนุ่มแบร์กันเพียบเลยทีเดียว

ยิ่งเป็นดาราดัง เป็นคนของประชาชน แล้วยิ่งทำตัวใกล้ชิดกับประชาชนมากเท่าไหร่ บอกเลยว่ายิ่งทำให้แฟนคลับรักมากขึ้นเท่านั้น เหมือนอย่างหนุ่มแบร์รี่ ที่ทำตัวสบายๆ ชิลๆ เกินคาด ทำเอาสาวๆ หลงกันทั้งประเทศแล้วเนี่ย

ภาพจาก news.sanook.com / Twitter : @nowwizzz , @melody100141 , @porthxn_ , @oneofakindforme และ Instagram : @souysouyyy , @keaw_jung
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ซุปตาร์ติดดิน แบบนี้แหละ น่ารักสุดๆ

พระเอกน้ำใจงาม แบ่งปัน-ช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน

ดาราสาว เข้าโหมด พอเพียง ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

รวมดาราไทย เคยลำบากมาก่อน ในวัยเด็ก กว่าจะมีวันนี้

รวม ซุปตาร์ห้างแตก คนรักแค่ไหนถามใจดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up