ชวนกันมานับ! ปีนี้ GOT7 มาไทยกี่ครั้งแล้วนะ?

Alternative Textaccount_circle
event

อย่างที่สมาชิกชาวไทยของวงอย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ได้บอกไว้ว่าจะทำให้ปี 2017 เป็นปีของ GOT7 ให้ได้ และท่าทางว่าจะเป็นอย่างนั้นด้วย เพราะปีนี้หนุ่มๆ เขามีงานถี่เหลือเกิน ทั้งในเกาหลี ไทย และประเทศอื่นๆ แค่เฉพาะไทยก็มาบ่อยจนแทบจะเป็นบ้านอีกหลังหนึ่งไปแล้ว เลยอยากชวนมานับกันเล่นๆ ว่าหนุ่มๆ เขามาไทยแบบครบวงกันกี่ครั้งแล้วนะในปีนี้

 

ปีนี้ GOT7 มาไทยกี่ครั้งแล้วนะ?

 

4 กุมภาพันธ์ 2017 หนุ่มๆ มาไทยเป็นครั้งแรกของปีนี้ ในงานฉลองครบรอบ 4 ปีของเครื่องสำอาง It’s Skin Thailand งานนั้นหนุ่มๆ ได้พบปะ เล่นเกม พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ จากนั้นก็ต่อด้วยงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของสาหร่ายเถ้าแก่น้อยในวันเดียวกันทันที เรียกว่ามาครั้งเดียว ได้งานคุ้ม

GOT7

GOT7

28 กุมภาพันธ์ 2017 หนุ่มๆ มาไทยอีกครั้งในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของ EST Cola ที่จะพาแฟนๆ ผู้โชคดีไปติดเกาะด้วยกัน งานนั้นบอกเลยว่าเหล่าแฟนคลับทุ่มสุดตัว ไปรอกันตั้งแต่หัววันเลยทีเดียวละ

2 มิถุนายน 2017 เหล่าหนุ่มๆ ก็อตเซเว่นมาในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต GOT 7 Thailand Tour 2017 Nestival ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ศิลปินเกาหลีจะไปครบทั้ง 4 ภาคของประเทศไทย และมีคอนเสิร์ตวันที่ 3 มิถุนายน ที่ โคราช และวันที่ 4 มิถุนายน ที่เชียงใหม่

17-18 มิถุนายน 2017 หนุ่มๆ มาคอนเสิร์ตอีกครั้งที่รอบกรุงเทพฯ และจากนั้นก็บินตรงไปยังภูเก็ต ร่วมกิจกรรมของเถ้าแก่น้อยกับผู้โชคดี 30 คน ที่ศรีพันวา และมีคอนเสิร์ตอีกครั้งที่ภูเก็ตในวันที่ 20 มิถุนายน 2017 จากนั้นหนุ่มๆ ก็ได้พักผ่อนที่ภูเก็ตต่ออีก 1 วัน ก่อนที่จะบินกลับเกาหลี

1 สิงหาคม 2017 สมาชิก 4 คน คือ มาร์ค ยองแจ แบมแบม และยูคยอม มาเข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand ซึ่งถือเป็นรายการวาไรตี้ของไทยรายการแรกที่เชิญเอาศิลปินเกาหลีมาร่วมสนุกกัน จากนั้นก็ทำให้พวกเขากวาดแฟนคลับชาวไทยไปได้อีกเพียบ โดยเฉพาะแฟนคลับของยูคยอม หรือ “น้องเสื้อเหลือง” นั่นเอง

6 กันยายน 2017 หนุ่มๆ กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง คราวนี้ไปพัทยา จ.ชลบุรี กันในกิจกรรมติดเกาะกับ EST Cola เรียกว่าผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมกิจกรรมงานนี้คือฟินไปตามๆ กัน เพราะเขาจัดเต็มทั้งเกม และการได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินแบบฟินๆ

11 ธันวาคม 2017 หนุ่มๆ ไม่ปล่อยให้เหล่าอากาเซรอนาน เพราะคราวนี้มาอีกครั้งกับงาน It’s Skin Make and Meet with GOT 7 คราวนี้หนุ่มๆ มาในธีมพาสเทล พร้อมเล่นกิจกรรมกับแฟนๆ อย่างทุ่มเท บอกเคล็ดลับการดูแลผิว แถมยังมีการถ่ายภาพร่วมกับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับทางแบรนด์ด้วย ไม่เท่านั้นนะ เพราะนอกจากกิจกรรม Make Over หน้างานแล้ว งานนี้ ร้าน B’Chill Cafe ของแบมแบม ก็มาออกบู๊ธกับทางแบรนด์ด้วย งานนี้คิดว่าเหล่าพี่ๆ ในวง น่าจะได้ลองชิมเมนูจากทางร้านเป็นที่เรียบร้อย (แล้วว่าวันรุ่งขึ้นหนุ่มๆ มีถ่ายโฆษณาที่ต่างจังหวัดต่อด้วย)

ถ้านับจำนวนครั้งที่บินมา ปีนี้หนุ่มๆ ทั้ง 7 ก็มาไทยถึง 7 ครั้งแล้วนะ (ไม่ขอนับแบมแบมคนเดียว เพราะแว่บมาบ่อยเหลือเกิน) เรียกว่ามาจนหายคิดถึงกันไปข้าง ทำเอาเหล่าอากาเซไทยแฮปปี้ ฟินกันไปเลย

ภาพบางส่วนจาก music.mthai.com /  Youtube : innvariety / Facebook : Taokaenoi Club , I Can See Your Voice Thailand , est / Instagram : @4nologue
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แบมแบม GOT 7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

ทำความรู้จัก ยูคยอม GOT 7 “น้องเสื้อเหลือง” ผู้ขโมยหัวใจสาวไทยจาก I Can See Your Voice

ปีทองของ GOT 7 ในไทย อากาเซ่ไหวมั้ย ถามใจดู

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up