4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี สามี 4 คนนี้ ใครก็ห้ามแตะ!!

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ ขอนำ 4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี หรือสามีสุดหล่อทั้ง 4 คน มาแนะนำสักหน่อย ทั้ง กงยู โซจีซบ ฮยอนบิน คังดงวอน เพราะเป็นหนุ่มใหญ่วัย 30 อัพ ที่ยังไม่มีใครครอบครองหัวใจ แถมยังหล่อโดนใจ และฝีมือการแสดงดีเยี่ยม ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี

 

กงยู หรือ ‘กงจีชอล’ ดาราเกาหลีหนุ่มวัย 38 ปี ที่มีความสามารถทางการแสดงล้นเหลือ แถมหุ่นดี เท่านั้นยังไม่พอนะ เพราะเขาสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดีเลยทีเดียว ว่ากันว่าเขาเป็นทายาทที่สืบเชื้อสายมาจากขงจื๊อด้วยนะ ซีรี่ส์ของเขาที่ทำให้เราประทับใจ เช่น Coffee Prince , Train to Pusan และ Goblin ฯลฯ และไม่ใช่แค่การแสดงเท่านั้นที่เริด เพราะเขายังมีเสียงที่นุ่มสบายหู ร้องเพลงทีไร บอกเลยว่าใจละลาย

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี

 

โซจีซบ ดาราเกาหลีหนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ที่ยังไม่มีใครครอบครองหัวใจเช่นกัน เขาโด่งดังสุดๆ จากเรื่อง I’m Sorry, I Love You และเรื่อง Oh My Venus แถมยังมีผลงานการแสดงดีๆ ออกมามากมาย และได้รับรางวัลจากการแสดงนับไม่ถ้วน และบอกเลยนะว่า เห็นนิ่งๆ ขรึมๆ แบบนี้ ถอดเสื้อมาที ใจละลายแน่นอน เพราะอปป้าหุ่นยังแซ่บอยู่เลยค่า

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี

 

ฮยอนบิน หนุ่มวัย 35 ปีคนนี้มีผลงานเป็นที่รู้จักจากเรื่อง My Name is Kim Sam-Soon และมีผลงานที่คว้าหัวใจสาวๆ จากเรื่อง Secret Garden แม้ตอนนี้ผลงานซีรี่ส์จะเริ่มเงียบหายไป แต่บอกเลยว่าผลงานของเขายังเป็นที่หนึ่งในใจเสมอ และถึงแม้จะมีข่าวกับสาวๆ ให้ระแคะระคายบ้าง แต่ปัจจุบันเขาก็ยังคงโสดอยู่ดี ก็เลยได้ตำแหน่งสมบัติแห่งชาติเกาหลีไปครองด้วยเลย

 

คังดงวอน หนุ่มวัย 36 ปีคนนี้มาจากปูซานเช่นเดียวกับกงยู (ทำไมหนุ่มปูซานงานดีทุกคนเลย) เขาเป็นหนุ่มหล่อ พ่อรวย มีความติสท์ และจัดเป็นคนดังที่มีไอคิวสูงมาก โดยเขามีไอคิสูงถึง 137 เลยทีเดียว เขาแจ้งเกิดจากซีรี่ส์เรื่อง Temptation of Wolfs แต่ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมไม่ค่อยเห็นผลงานซีรี่ส์เขา เพราะเขาเน้นงานภาพยนตร์เป็นส่วนใหญ่ (แม้ว่าตอนนี้จะงดรับงานเพราะมีปัญหาเรื่องภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติก็เถอะ) ด้วยความที่เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องราวชีวิตของเขาเท่าไหร่ รู้แค่ว่าคนนี้แหละเหมาะเป็นสมบัติชาติเกาหลี

 

ขอบอกเลยว่า ใครแตะ 4 คนนี้อาจโดนเคืองไปยาวๆ ได้ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต่างใฝ่ฝัน ทั้งหล่อ ความสามารถเยอะ รูปร่างดี และยังโสด (ไม่โสดก็เป็นสมบัติของคนอื่นแล้วสิ) ดีแล้วละค่ะ อยู่เป็นสมบัติส่วนรวมให้เรากรี๊ดกันไปนานๆ นะ อปป้าาาา

 

ภาพจาก Pinterest : carrie9802 , Mariale Clamens , DEAN HATES ME , Carly Ip , Mai Anh lê , soominiiiiii
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ใครว่าไม่หล่อ! ส่อง อปป้าเกาหลี ที่เป็นกระแส งานดี มีฝีมือทุกคน!

3 หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่ ใครจะสละโสดเป็นคนต่อไปนะ

อาหารไทย ของโปรดบรรดาโอปป้า ใครชอบจานไหนไปดู!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up