เดี่ยว-สุริยนต์ จะพระรองหรือตัวร้าย ใครๆ ก็รัก

Alternative Textaccount_circle
event

แม้จะไม่ได้รับบทพระเอกเต็มตัวสักที แต่ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ก็เป็นนักแสดงหนุ่มในดวงใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเล่นบทร้ายหรือบทพระรอง สาวก็ยังกรี๊ดอยู่ดี อะไรกันนะที่ทำให้เขาเป็นนักแสดงที่มีคนรักขนาดนี้ทั้งที่ไม่ใช่พระเอก

 

เดี่ยว-สุริยนต์ จะบทบาทไหนก็มีคนปลื้ม

 

เดี่ยวเริ่มเข้าวงการจากการประกวดนายแบบ 93.5 RVS Top Model ซึ่งเป็นเวทีเฟ้นหานายแบบ และตอนนั้นเขาก็ได้รับรางวัลชนะเลิศ จากนั้นเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นชื่อดังอย่าง O:IC ตอนนั้นเรียกว่า แค่บทบาทพิธีกรก็ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เริ่มหลงรักแล้ว

เดี่ยวเริ่มเข้ามาเล่นละครตั้งแต่ปี 2549 ซึ่งเริ่มจากการเป็นนักแสดงอิสระก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ในปี 2556 เขาเล่นมาแล้วทั้งบทตัวร้ายและบทพระรอง ซึ่งมีทั้งบทแบบจริงจัง โรคจิต บทตลก หรือบทสุขุม เรียกว่าเป็นนักแสดงที่รับได้ทุกบทบาทจริงๆ ละครที่ทำให้คนสนใจเขามีหลายเรื่อง เช่น สามหนุ่มเนื้อทอง, รักเกิดในตลาดสด, ดาวเรือง, ลมซ่อนรัก, ผู้กองยอดรัก และเรื่องล่าสุด รักกันพัลวัน ก็ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกับบทพระรองที่น่ารักไม่แพ้พระเอกเลย

เดี่ยว-สุริยนต์

เคยมีหลายคนถามหาเหตุผลว่า ทำไมเดี่ยวถึงเป็นผู้ชายที่น่าเข้าใกล้ ทั้งที่ไม่ได้หล่อมากขนาดเป็นพระเอก และสรุปมาได้เป็นข้อๆ ดังนี้

  • หน้าตาดี หุ่นดี มีซิกซ์แพ็ก สาวกรี๊ดกันเพราะข้อนี้เยอะมาก เวลาเล่นละครแล้วมาฉากถอดเสื้อทีไร ทำเอาสาวๆ หวั่นไหวทุกที เพราะซิกซ์แพ็กแน่น หุ่นเฟิร์ม ใส่อะไรก็ดูดีไปหมด
  • ไม่ถือตัวกับแฟนคลับ หลายคนที่ได้เจอตัวจริง บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เดี่ยวไม่ได้เป็นกันเองกับเฉพาะแฟนคลับวงในผู้ใกล้ชิดเท่านั้น แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาหา มาทักทายพูดคุย เขาจะเทคแคร์ดีเท่าเทียมกันหมด
  • เป็นสุภาพบุรุษ เขามักจะให้เกียรติกับผู้หญิงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักแสดง หรือแฟนคลับ ที่สำคัญคือวางตัวกับผู้หญิงได้ดีมากๆ
  • ทัศนคติดี ในบทสัมภาษณ์ต่างๆ มักจะเห็นเขามีทัศนคติในแง่บวกเสมอ โดยเฉพาะทัศนคติเรื่องการให้เกียรติผู้หญิง เลยทำให้ดูหล่อขึ้นไปอีก
  • เล่นละครได้ทุกบทบาท เป็นสิ่งที่คนเห็นง่ายที่สุด เพราะผลงานละครแต่ละเรื่องของเขา ไม่ว่าจะรับบทอะไร เขาทุ่มเทอย่างจริงจังและเล่นออกมาอย่างเต็มที่ จึงทำให้คนอิน และชื่นชอบในตัวเขา

เดี่ยว-สุริยนต์

ภาพจาก movie.sanook.com , www.naewna.com , www.youtube.com และ Instagram : @suriyont
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

นาย-ณภัทร ยิ่งโตยิ่งหล่อ กับบทบาทพระเอกละครครั้งแรก

หน้ากากหมอนข้าง ไอซ์-ปรีชญา กับความสามารถที่ไม่มีใครรู้

พระรองไทย หล่อเด็ด แซ่บไม่แพ้พระเอก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up