นายแบบญี่ปุ่น งานดี ไอจีน่าฟอลโลว์

Alternative Textaccount_circle
event

นายแบบญี่ปุ่น งานดี ไอจีน่าฟอลโลว์

แว่วว่าช่วงนี้แวดวง นายแบบญี่ปุ่น มีทีเด็ด ณ จุดนี้ งานส่องเลยต้องมา และปรากฎว่างานดีสมคำร่ำลือ แต่มีอยู่ 3 รายที่สุดฯรักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บนายไว้ทั้ง3 คน เลยขอส่งไอจีมาให้คุณผู้อ่านช่วยกันฟอลล์รัวๆ จะตามดูหุ่นดูหน้าให้ชื่นใจ หรือจะตามดูสไตล์ไว้แต่งให้หนุ่มๆข้างตัว ก็รับประกันความคูลนะ พูดเลย

 

Rihito  (@_rihito_)

ด้วยลุคคลาสสิคสไตล์อินเตอร์ ร่างสูง ดูอบอุ่น ภาพลักษณ์แฟมิลี่แมน ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นนายแบบหน้าประจำ ของนิตยสารแต่งตัวผู้ชาย สไตล์หนุ่มนักธุรกิจ เนี้ยบเรียบโก้ อย่างนิตยสาร Uomo, MEN’S CLUB ไปจนถึงนิตยสารแฟชั่น Popeye รวมไปถึงนิตยสารไลฟ์สไตล์หัวนอกชื่อดัง อาทิ Monocle เป็นต้น

สังเกตได้ว่า มักจะเห็นเขาถ่ายแฟชั่นร่วมกับเด็กๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งดูทีไรน่ารักมากกกก เรียกว่าเป็นนายแบบลุคเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกวัย ขวัญใจแม่บ้าน สามีในฝัน และแน่นอน #พ่อของลูก ไปเลยจ้า

นายแบบญี่ปุ่น

Monocle Magazine (International)/ Uomo Magazine (Japan)
Business Looks
Casual Looks

 

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Takuya Nakamura (@model_taku)

ก่อนพิมพ์ขอกลืนน้ำลายแป๊บ…กับนายแบบหนุ่ม ผิวสีแทน หุ่นล่ำ กล้ามน่าหม่ำคนนี้ เขาโดดเด่นในลุคหนุ่มเซ็กซี่ สไตล์แบดบอยเล็กๆ ที่เร้าใจจนสาวแท้ สาวเทียมเก็บไปเพ้อ

หลายคนอาจเห็นผลงานของพ่อหนุ่มคนนี้ จากสื่อภาพโฆษณาโทรทัศน์ (โฆษณา Thai Airways หรือ รายการ Asia’s Next Top Model 5) บนรันเวย์ และตามหน้านิตยสารอยู่บ่อยครั้ง เขามีผลงานหลากหลาย ตั้งแต่ถ่ายแบบชุดชั้นใน (Toot) นม (Meiji) จนถึงบัตรเครดิต (SCB) เรียกว่า เป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์สายอินเตอร์ ก็คงไม่ผิด

 

นายแบบญี่ปุ่น

Tan Magazine (Thailand)/ MensHealth Magazine (China)

Toot Underwear

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Yukihide Harada (@yukihide_harada)

นายแบบลุคเท่สุดอินดี้ ผู้มาพร้อมทรงผมสกินเฮด และรอยสักกระชากใจ ทำให้ Yukihide Harada เป็นที่ถูกใจ แบรนด์แฟชั่นในบ้านเขา(ญี่ปุ่น) และลามไปถึงแวดวงอินเตอร์แล้วด้วยในยามนี้

นอกจากสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว Yukihide Harada ยังมีรูปร่างกำลังดี ฟิตกำลังงาม ไม่กล้ามใหญ่จนใส่เสื้อผ้าไม่สวย ทำให้เขาสามารถเดินแบบเสื้อผ้าได้หลากหลายแนว ตั้งแต่หนุ่มนักบิด ลุคสตรีทแบบแนวๆ เสื้อผ้าสปอร์ตตี้สีสดใส ไปจนถึงลุคทางการ อย่างชุดเสื้อสูทและชุดกิโมโน

บรรดาแบรนด์อินเตอร์ที่เลือกใช้หนุ่มคนนี้อยู่บ่อยครั้ง ก็มีแบรนด์ดังอย่าง Vivienne Westwood, Dolce & Gabbana, Diesel , Astrid Anderson เป็นต้น  แต่ที่เราว่าเจ๋งสุด คือการเป็นนายแบบ ถ่าย Lookbook เท่ๆ ให้กับ แบรนด์เสื้อกิโมโนรุ่นใหม่ชื่อดัง นาม Y.& Sons ของญี่ปุ่นบ้านเกิดเขาเอง เรียกว่า เท่อย่างมีคุณค่าเลยเชียวละ

 

นายแบบญี่ปุ่น

Y. & Sons Look books
billboard advertisement (Pocari Sweat) / Magazine advertisement
Vivienne Westwood Man / Diesel 30th Runway Tokyo

///////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:

http://novemberagency.com/member/rihito/

http://iamrihito.tumblr.com/

www.fashionmodel.it/en/men/takuya

https://models.com/newfaces/dailyduo/48619

www.thefashionisto.com/fashionisto-exclusive-yukihide-harada-akiko-higuchi

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตามไปส่อง 8 ไอจีสาวแดนปลาดิบ สุดชิค! #พีคมากแต่ละนาง

3 หนุ่มเกาหลีรุ่นใหญ่ ใครจะสละโสดเป็นคนต่อไปนะ

สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า น่ารักอ่ะ (Cute Miniature Things)

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up