นาย-ณภัทร ยิ่งโตยิ่งหล่อ กับบทบาทพระเอกละครครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งชิมลางงานในวงการบันเทิงไม่ทันไรก็ได้ขึ้นแท่นพระเอกแล้ว สำหรับ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่หมู-พิมพ์ผกา ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม แถมการเรียนลงตัว คุณแม่เลยไฟเขียวให้ทำงานในวงการบันเทิงได้

 

นาย-ณภัทร ยิ่งโตยิ่งหล่อ

 

ถ้าย้อนกลับไปเมื่อวัยเด็ก หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่า หนุ่มน้อยตุ้ยนุ้ยหน้าตาน่าเอ็นดู ลูกชายคนเดียวของนักแสดงสาว หมู-พิมพ์ผกา จะกลายเป็นหนุ่มสุดฮ็อตในวันนี้ ตอนเด็กๆ เขาเคยออกรายการโทรทัศน์ให้เห็นหน้าค่าตาบ้างด้วยความที่เป็นลูกดารา จากนั้นก็ได้หายหน้าหายตาไป เพราะทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน

นาย-ณภัทร

ก่อนหน้านี้นายเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการเล่นโฆษณาก่อน โดยโฆษณาชิ้นที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือโฆษณา คิง พาวเวอร์ เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นเขาก็เป็นที่สนใจและจับตามองมากขึ้น และมีผลงานโฆษณาตามมาอีกมากมายหลายตัว รวมถึงงานถ่ายแบบด้วย แต่กระนั้นแม่หมูก็ยังไม่ให้นายรับงานแบบเต็มตัว เพราะห่วงเรื่องการเรียนนั่นเอง

จนเมื่อการเรียนลงตัว ประกอบกับความฮ็อตจนฉุดไม่อยู่ เขาจึงได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง อาจจะเป็นเธอ ของศิลปิน เคลียร์ feat. โพลีแคท ในบทพระเอกคู่กับ แต้ว-ณฐพร ซึ่งแอ๊คติ้งประกอบกับหน้าหล่อๆ ของนายก็ทำให้เห็นแววว่าเขาน่าจะเล่นละครหรือภาพยนตร์ได้

ต่อมานายจึงได้รับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า ซึ่งทำออกมาได้ดีและเป็นที่พูดถึงไม่น้อย ต่อมาจึงได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง ที่ยวไทยเท่ ตอน ทริปล้างใจ อีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งถือว่าฝีมือการแสดงของเขาค่อนข้างเป็นธรรมชาติ  ไม่ขัดตา

ความโดดเด่นของเขาจึงทำให้เขาได้ก้าวเข้ามาสู่บทบาทพระเอกละครครั้งแรกกับทางไทยทีวีสีช่อง 3 ในเรื่อง รักกันพัลวัน คู่กับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โดยเขารับบทเป็นชายหนุ่มลูกเจ้าของสวนสัตว์ ที่มีปมว่าเคยโดนทอมแย่งแฟน เมื่อมาพบกับไอซ์ซึ่งเป็นทอม จึงกลายเป็นคู่ปรับกัน แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนเป็นความรัก เรื่องนี้เป็นละครน่ารักๆ แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ไม่ดราม่า ซึ่งดูจากทีเซอร์แล้ว นายน่าจะทำออกมาได้ดีแน่นอน

นาย-ณภัทร

ติดตามให้กำลังใจนาย-ณภัทร กับผลงานละครเรื่องแรกของเขาได้ในละครเรื่อง รักกันพัลวัน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มคืนนี้เป็นตอนแรกแล้วนะจ๊ะ

 

ภาพจาก lifestyle.campus-star.com , GDHเฟซบุ๊ก พรจากฟ้า , www.seriesyou.com , gossipstar.mthai.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

นาย ณภัทร ท่านทูตหนุ่มสุดฮอตใน พรจากฟ้า

เป็นแม่ต้องสตรอง!! รวมดารา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว สุดแกร่ง

4 ลูกดารา หน้าตาดีไม่แพ้พ่อแม่ ความสามารถไม่แพ้ใคร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up