อองตวน ปินโต ใครจะเชื่อว่านักมวยคนนี้ร้องเพลงดีเกินคาด!!

Alternative Textaccount_circle
event

The Mask Singer Season 3 นี้คนดูพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเซอร์ไพร้ส์ทุกสัปดาห์ เพราะช่างสรรหานักร้องที่หายหน้าหายตาไปนาน และคนที่ไม่ได้อยู่ในสายอาชีพนักร้องมาเปิดหน้ากากให้ได้ตื่นเต้นอยู่เสมอๆ อย่างล่าสุด “หน้ากากไก่ชน” กลับเป็นนักมวยหน้าหล่อ อองตวน ปินโต นั่นเอง

 

อองตวน ปินโต นักร้องในคราบนักมวย

 

อองตวนเป็นชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาอยู่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์กับครอบครัวตั้งแต่ยังเล็กๆ มีน้องชายหนึ่งคนชื่อลีโอ ซึ่งทั้งสองคนเป็นนักมวยทั้งคู่ โดยอองตวนเริ่มเป็นนักมวยตอนอายุประมาณ 14 ปี เป็นชาวต่างชาติที่อายุน้อยที่สุดที่เข้าแข่งขันในสนามมวยเวทีลุมพินี

ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา บวกกับฝีมือการชกมวยที่ไม่ธรรมดา ทำให้อองตวนเป็นนักมวยที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง และได้เป็นนักมวยประจำในรายการ Thai Fight เรียกว่าไม่มีศึกไหนไม่มีเขาเลยทีเดียว

อองตวน ปินโต

เส้นทางการเป็นนักมวยของทั้งอองตวนและลีโอไปได้สวยจนพวกเขาสามารถเปิดค่ายมวย Pinto Fight Studio ได้ด้วยความรักในศิลปะมวยไทย แถมยังชอบถ่ายคลิปตอนที่เทรนด์หุ่นให้กับหวานใจ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ให้คนโสดอิจฉาเล่นๆ

แน่นอนว่าหน้าตาหล่อๆ แบบนี้คงหนีไม่พ้นวงการบันเทิงเช่นกัน เพราะเขาเคยมีผลงานละครกับทางช่อง 3 เรื่อง แสงเทียน ในปี 2559 รับบทเป็น โทนี่ และเรื่อง สี่แผ่นดิน รับบทเป็น เสวี นอกจากนี้เขาก็ยังได้เป็นเมนเทอร์พิเศษในเทปหนึ่งของรายการ The Face Men Thailand ด้วย ด้วยความที่เป็นทั้งนักมวยและโค้ชสอนมวย เรียกว่าเทปนั้นอองตวนโหดใช้ได้เลยละ

และล่าสุดในรายการ The Mask Singer Season 3 เราก็ได้เห็นอีกความสามารถของนักมวยคนนี้ เมื่อเขาปรากฏตัวภายใต้หน้ากากไก่ชน มีหลายเสียงพูดเลยว่า เสียงของเขานุ่มมาก แถมแรพได้เจ๋งอีกต่างหาก เรียกว่าถึงกับงงเมื่อเปิดออกมาเป็นนักมวยคนนี้ ทายผิดกันทั้งห้องส่งเลยทีเดียว

อองตวน ปินโต

 เชื่อว่าหลังจากนี้ นอกจากงานชกมวยกับงานแสดงแล้ว สงสัยจะมีงานร้องเพลงเพิ่มมาให้อองตวนไปโชว์ตัวอีกแน่ๆ รอติดตามเลยค่า

 

ภาพจาก สุดสัปดาห์ , Facebook : The Mask Singer และ Instagram : @antoine_pinto
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิดถึงเว่อร์!! เสียงของ หมอโอ๊ค สุดเซอร์ไพร้ส์ใต้หน้ากากหมีขาว

หน้ากากเสือจากัวร์ บี-พีระพัฒน์ กับเส้นทางในวงการเพลง

แปม ไกอา …กว่าจะมาเป็นหน้ากากโพนี่ จนได้พากย์เสียง My Little Pony

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up