เทียบพระเอก Descendants of the Sun 3 เวอร์ชั่น หล่อละลายสู้กันไหวมั้ย

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จสุดๆ และยังทำให้สาวๆ หลงรักกัปตัน “ยูชีจิน” กันเป็นแถว สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Descendants of the Sun จนทำให้หลายประเทศสนใจซื้อลิขสิทธิ์ไปรีเมค ล่าสุดเราเห็นเวอร์ชั่นหนุ่มปากีสถานที่หล่อเข้ม แต่รู้มั้ยว่าก่อนหน้านี้มีเวอร์ชั่นหนุ่มไต้หวันด้วยนะ ไปดูกันดีกว่าว่าถูกใจเวอร์ชั่นไหนมากที่สุด

 

เทียบพระเอก Descendants of the Sun 3 เวอร์ชั่น

 

เวอร์ชั่นเกาหลี เวอร์ชั่นต้นแบบที่ได้พระเอก ซงจุงกิ มารับบทเป็นกัปตันยูชีจิน รูปร่างของจุงกิตอนนั้นถือว่าล่ำบึกเข้าขั้นดี เพราะเพิ่งปลดประจำการจากการเข้ากรมรับใช้ชาติมาได้ไม่นาน เรียกว่าฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ คาแร็คเตอร์มาดแมน ปกป้องได้ ดูมีความซึนนิดๆ แต่ก็อ่อนโยนเวลาอยู่ต่อหน้าคนที่รัก เรียกว่าแม้หน้าจะหวาน ดูขัดกับลุคทหาร แต่พูดเลยว่าแทบไม่มีสาวๆ คนไหนไม่หลงเสน่ห์เขา

เวอร์ชั่นไต้หวัน หลังจากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับกองทัพทหารของเกาหลี กระทรวงกลาโหมไต้หวันจึงยืนยันว่าต้องรีเมคซีรี่ส์เรื่องนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มขวัญกำลังใจให้กับทหารทุกคน โดยจะใช้ชื่อเรื่องว่า The Best Choice Paltry ซึ่งนักแสดงที่รับบทพระเอกคือ เหมิงทิง ซึ่งชีวิตจริงก็เป็นทหาร ได้รับการฝึกอบรมในกองกำลังพิเศษ มีความสูงถึง 185 เซนติเมตร และซิกซ์แพ็คแน่นเว่อร์

Descendants

เวอร์ชั่นปากีสถาน หลังจากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จโด่งดัง ก็ไม่น่าเชื่อว่าชาวปากีสถาน เขาจะอินกับซีรี่ส์เกาหลีเรื่องนี้ด้วย จึงเกิดการรีเมคเรื่องนี้ขึ้นมา โดยพระเอกที่มารับบทกัปตันยูชีจิน คือ อดีตนายแบบวัย 34 ปี อิมราน อับบาส ที่ปัจจุบนผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ด้วยใบหน้าหล่อเหลา แฝงความเซ็กซี่ และหุ่นดี ซิกซ์แพ็คแน่น พอมาใส่เครื่องแบบทหารนี่บอกเลยว่าละลาย

Descendants

ถ้าพูดกันตรงๆ ก็มีความเลือกไม่ถูกอยู่เหมือนกันนะ เพราะดีงามทุกเวอร์ชั่น เอาเป็นว่า ใครชอบแนวไหนก็เลือกเลยก็แล้วกัน แต่สุดฯ ขอเหมาได้มั้ยอะ คริคริ

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก www.popcornfor2.com , korism.com , www.dramafever.com , m.fensifuwu.com
ภาพจาก www.youtube.com / Instagram : @hgting , @imranabbas.official
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง ซงจุงกิ-โซจีซบ ในภาพยนตร์ The Battleship Island

ย้อนรอยรักฉ่ำ จุงกิ-เฮเคียว คู่รักซง-ซง

เรื่องน่ารู้สุดน่ารักของ โอปป้าซงจุงกิ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up