กรี๊ดลั่นสนันฮอลล์! WANNA ONE กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย!

Alternative Textaccount_circle
event

สร้างปรากฏการณ์บอยแบนด์ให้กระหึ่มอีกครั้งกับวง WANNA ONE บอยแบนด์สุดฮ็อตที่ครองใจสาวๆ ณ ขณะนี้ กับปรากฏการณ์บัตรขายเกลี้ยงในเวลาไม่กี่นาที และครั้งนี้พวกเขามาเยือนประเทศไทยแล้ว โดยผู้จัดใจดี 411 Entertainment พามาหาเราถึงที่ กับงาน WANNA•ONE 1st Fan Meeting in Bangkok : WANNA Be LovEd ซึ่งเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกนอกเกาหลีของพวกเขาอีกด้วย

 

กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์กับ WANNA ONE

 

ก่อนอื่นเลย นอกจากปรากฏการณ์บัตรหมดอย่างรวดเร็วแล้ว ยังเกิดปรากฏการณ์บัตรอัพราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ คืออัพราคาไปประมาณ 10 เท่าได้ แถมวันที่หนุ่มๆ วอนนาวันเหยียบพื้นแผ่นดินไทย ก็เกิดคลื่นมหาชนขนาดใหญ่ไปรอรับที่สนามบินจนสุวรรณภูมิเกือบแตก เพราะอยากได้สัมผัสใกล้ชิดๆ กับหนุ่มๆ นั่นเอง

แถมในวันงาน แฟนคลับหลายคนที่ไม่ได้บัตรเข้างาน ก็ยังสู้อุตส่าห์ไปร่วมกิจกรรมจากผู้สนับสนุน และไปรอหน้าคอนเสิร์ต ประมาณว่า ไม่เห็นหน้า เห็นหลังคาก็ยังดี ทำนองนี้ ในฐานะสื่อมวลชน สุดฯ เลยขอนำบรรยากาศข้างในฮอลล์มาฝากเหล่า WANNABLE (ชื่อแฟนคลับ) กันหน่อย

เปิดงานอย่างร้อนแรงกันโดยหนุ่มๆ ทั้ง 11 คนอย่าง คังแดเนียลพัคจีฮุนอีแดฮวีคิมแจฮวานองซองอูพัคอูจินไลควานลินยุนจีซองฮวังมินฮยอนแบจินยอง และ ฮาซองอุน เปิดตัวด้วยเพลง ‘Pick Me’ ซึ่งเวอร์ชั่นที่เล่นในไทยนี้ ทั้งคึกคักและร้อนแรงไปด้วยแสงสีเสียง พลุไฟอลังการขั้นสุด ในขณะที่หนุ่มๆ วอนนาวันก็ร้องและเต้นได้เป๊ะสมกับเป็นผู้ชนะจากรายการ PRODUCE 101 Season 2

WANNA ONE

จบเพลงแรกหนุ่มๆ หายกลับเข้าไปหลังเวที และ “ดีเจนุ้ย” พิธีกรของงานก็ออกมาทักทายและพูดคุยอย่างสนุกสนาน ก่อนจะชวนให้ทุกคนในฮอลล์เรียกหนุ่มๆ ออกมา พอ 11 หนุ่มออกมาตามคำเรียกร้อง ก็มีการแนะนำตัวแล้วพูดคุยว่ามีเมมเบอร์คนไหนเคยมาเมืองไทยแล้วบ้าง ซึ่งมีอยู่ 3 คน คือ มินฮยอน ที่เคยมาถ่ายทำโฟโต้บุ๊ก ส่วน ซองอุน กับ ควานลิน นั้นเคยมาเที่ยวกับครอบครัว 

ช่วงต่อมาเปลี่ยนเวทีให้กลายเป็นโรงเรียนเพื่อเล่นเกมในช่วงที่เรียกว่า โดยคาบแรกเป็น คาบเรียนวิชาภาษาไทย ซึ่งดีเจนุ้ยได้สอนสมาชิกทุกคนให้พูดภาษาไทยด้วยประโยค “วอนนาเบิลไทยสวยมากๆ” ซึ่งหนุ่มๆ มีการทอดเสียงอ้อนๆ ในตอนท้ายด้วย จากนั้นดีเจนุ้ยขอให้หนุ่ม ซองอู เป็นตัวแทนวอนนาวันพูดประโยคง่ายๆ แต่ได้ใจแฟนๆ ว่า “นั่งตรงนั้นไกลไปไหม มานั่งในใจผมดีกว่า” ซึ่งพอเจ้าตัวได้รู้คำแปลปุ๊บ ก็มีการกวักมือเรียกแฟนๆ ประกอบด้วย เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดกันคอแทบแตกเพราะอยากจะขึ้นเวทีไปนั่งในใจตามคำชวน

จากนั้นหนุ่มสุดฮอต คังแดเนียล ก็ลุกขึ้นมาบอกว่าพวกเขาได้เขียนความรู้สึกที่อยากบอกกับแฟนๆ เอาไว้ แล้วอยากเอามาพูดเป็นภาษาไทยให้วอนนาเบิลได้ฟัง ดีเจนุ้ยเลยจัดให้หนุ่มๆ ทั้ง 11 คนพูดกันคนละท่อนว่า “พวกเราวอนนาวันครับ / วันนี้เป็นแฟนมีตติ้ง / ครั้งแรกในชีวิต / ตื่นเต้นสุดๆ / มีความสุข / มากๆ ครับ / ขอบคุณสำหรับ / ความรัก / ที่มีให้ / จะไม่ลืมวันนี้เลย / รักไทยวอนนาเบิลครับ” แล้วพูดปิดท้ายพร้อมกันทุกคนว่า “รักนะจุ๊บๆ” ซึ่งความน่ารักของเกมแรกนี้อยู่ตรงที่หนุ่มๆ ฟังภาษาไทยกันอย่างตั้งอกตั้งใจ มีการจดโน้ตตามเสมือนจดเลคเชอร์กันเลยทีเดียว

ช่วงที่ 2 คาบเรียนศิลปะ มีกติกาอยู่ว่า ให้สมาชิกวอนนาวันทุกคนวาดรูปเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างๆ ภายในเวลา 3 นาที ตอนแรกดีเจนุ้ยให้ 1 นาที แล้วหนุ่มน้อย ควานลิน ก็บอกว่าน้อยไป ดีเจนุ้ยเลยบอกว่า “งั้นให้ 1 ชั่วโมง” ควานลิน ก็รับมุกโดยการตอบว่า “ขอบคุณครับ” น่ารักเว่อร์! ซึ่งแต่ละคนก็ตั้งอกตั้งใจวาดกันเต็มที่ มีทั้งวาดได้ดีจนทั้งฮอลล์ฮือฮา คือรูปที่ มินฮยอน วาด ควานลิน ออกมาได้หล่อเหมือนตัวจริงมาก แล้วก็มีวาดออกแนวตลก อย่างภาพที่ แดฮวี วาด จินยอง ออกมาหน้าเรียวแหลมเป็นรูปหัวใจ มีผมม้าปรกลงมาครึ่งหน้าผาก เจ้าตัวบอกว่าไม่รู้เหมือนกันทำไมวาดไปวาดมาแล้วดันเหมือน ดีเจนุ้ย ซะได้.. ฮาไปอีกเล่นเอาคนในฮอลล์หัวเราะกันท้องแข็ง ปิดท้ายช่วงนี้ด้วยการจับฉลากหาผู้โชคดีที่ได้รับภาพวาดของหนุ่มๆ กลับไปเป็นที่ระลึก

WANNA ONE

เกมที่ 3 คาบเรียนเต้นรำ ดำเนินการเรียนการสอนโดยเปิดเพลงฮิตต่างๆ แล้วให้หนุ่มๆ โชว์เต้นท่าประจำเพลงนั้นๆ งานนี้มากันหมดเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น กังนัมสไตล์ ซึ่งพิเศษตรงที่ให้หนุ่ม แดเนียล ออกมาเต้นโชว์เดี่ยวตรงเวทีด้านหน้า หรือเพลงฮิตอย่าง ‘Cheer Up’ ของสาวๆ วงทไวซ์, ‘Sorry Sorry’ ของซูเปอร์จูเนียร์ก็ไม่มีพลาด แต่ที่เด็ดสุดคือมีเพลงไทยรวมอยู่ด้วยคือ ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ของหญิงลี ศรีจุมพล จุดนี้ดีเจนุ้ยลุกขึ้นมาสอนท่าเต้นให้หนุ่มๆ เองเลย แถมหนุ่มๆ ยังเต้นตามเป๊ะได้อีก เล่นเอาแฟนๆ ขำท้องแข็งเลยทีเดียว

แฟนมีตติ้งยังไม่จบ ไปอ่านหน้าต่อไปเลยค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up