ส่องพระเอกพันธุ์ข้าวเหนียว แซ่บแบบนี้แหละ ซุปตาร์เมืองขอนแก่น

Alternative Textaccount_circle
event

พระเอก ซุปตาร์เมืองขอนแก่น เป็นใครกันบ้างไปดูกัน

งานดีเด้อค่าเด้อ…สุดฯ มาส่องพระเอกระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งพวกเขาล้วนแล้วแต่เป็นหนุ่มเมือง ขอนแก่น ทั้งนั้นนาจาา ช่วงไม่กี่ที่ผ่านมาจังหวัดนี้กลายเป็นเมืองที่เริ่มอิมพอร์ต หนุ่มหล่อสาวสวยเข้าวงการบันเทิงให้เห็นกันมากมาย นอกจากจะสวยหล่อแล้วความสามารถยังรอบด้าน ครบเครื่องขนาดนี้ไปดูกันว่า ซุปตาร์เมืองขอนแก่น มีใครกันบ้าง
ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์, ซุปตาร์เมืองขอนแก่น

ไม่ต้องบรรยายอะไรกันมากสำหรับพระเอกเบอร์หนึ่งของประเทศ ณ เวลานี้จะเป็นใครไปได้นอกจากพี่แบรี่ ของสาวญาญ่านั่นเอง แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับซุปตาร์ลูกข้าวเหนียว สมัยวัยเยาว์เป็นเด็กเนิร์ดเรียนอยู่ที่ขอนแก่น สนุกสนานตามประสาวัยรุ่นจนไปเข้าตาเอ-ศุภชัย ผู้จัดการชื่อดังที่บินไปตามตื๊อที่ขอนแก่นอยู่หลายรอบ และปลุกปั้นจนกลายพระเอกเบอร์ต้นๆ ของประเทศ แต่ที่ทุกคนหลงเลิฟมากที่สุดคงจะเป็นนิสัยที่น่ารัก มีความกตัญญู อ้อมน้อม วางตัวได้ดี และจุดเด่นในสายเลือดอย่างการพูดภาษาอีสานที่หนุ่มณเดชน์พูดได้คล่องปากมากๆ สมแล้วที่ได้รับเลือกเป็นพระเอกละครเรื่อง นาคี2 ผลงานที่หลายคนรอคอย

เวียร์ ศุกลวัฒน์ 

เวียร์ ศุกลวัฒน์, ซุปตาร์เมืองขอนแก่นนับวันยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นหนุ่มลูกอีสานนครขอนแก่น คนแรกๆของวงการที่ทำให้เกิดกระแสอิมพอร์ตเด็กขอนแก่นเริ่มเข้ามาสู่วงการบันเทิง ย้อนกลับไปพี่เวียร์เข้าสู่วงการกับละครเรื่องแรก พลิกดินสู่ดาว ทางช่อง 7 จนแจ้งเกิดกลายเป็นพระเอกแถวหน้าของวิกหมอชิตอันดับต้นๆของวงการ จุดเด่นที่ทำให้สาวๆ กรี๊ดใจละลาย เพราะความหล่อแบบชายไทยแถมหุ่นแซ่บซี๊ดชนะใจทั้งสาวๆ ไปจนถึงเหล่าเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ที่กรี๊ดให้กับความหล่อของหนุ่มเวียร์

โตโน่ ภาคิน

เป็นอีกหนึ่งคลื่นลูกใหม่ที่ฮอตไต่อันดับเป็นพระเอกหัวแถวไปแล้ว ด้วยความหล่อแบบเกาหลีที่แหวกแนวไปจากหนุ่มลูกอีสานคนอื่น ตอนนี้กำลังโกยคะแนนจากสาวๆ ไปทั่วประเทศ ด้วยบุคลิกขี้เล่น กวนๆ ของหนุ่มโตโน่ แต่พูดตรงไปตรงมา ทุกครั้งเวลาที่มีข่าวทั้งดีและไม่ดี โตโน่มักจะตอบคำถามสื่อได้ดีเสมอ นอกจากจะมีทัศนคติที่ดีแล้ว ยังมีความเป็นจิตอาสาช่วยเหลืองานกุศลอยู่เรื่อยๆ หล่อใจบุญ มีเสน่ห์ล้นเหลือแบบนี้ถึงทำให้สาวๆ ทั้งประเทศหลงเลิฟหนุ่มโตโน่ภายในเวลาอันรวดเร็วยังไงล่ะ

ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช

พระเอกลูกหม้อคนใหม่ของช่อง 7 ที่เรตติ้งกำลังมาสุดๆ หนุ่มไมค์ ภัทรเดช เป็นชาวอำเภอน้ำพอง หนุ่มรูปหล่อที่ทำให้สาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถว ก่อนจะมาเป็นพระเอกหนุ่มไมค์เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2006 ก่อนที่จะเข้าประกวดอีกครั้งใน Men’s Health Guys Challenge 2011 ได้รับเสียงกริ๊ดจากบท ร.ต.อ. ระพี จากละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา งานนี้เข้าตาผู้จัดอีกคนได้รับบทเป็นพระเอกซะเลย หลังจากนั้นก็กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมแห่งวิกหมอชิตไปอีกคน แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับแอคชั่นสุดเท่จากละครเรื่อง นายฮ้อยทมิฬ

รุจ ศุภรุจ

หนุ่มฮ็อตที่สาวๆ ขอนแก่นหลายคนรู้จักกันดี สำหรับหนุ่มเสียงดีอย่าง ศุภรุจ เตชะตานนท์ แชมป์เดอะสตาร์ 4 ความหล่อใสกิ๊กของหนุ่มรุจนั้นโดดเด่นมาตั้งแต่สมัยวัยเรียน เรียกได้ว่าเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นลูกชายคนเล็กของอดีต ส.ส.ขอนแก่น ศุภสิทธิ์ เตชะตานนท์ ทั้งหล่อ เรียนดี โปรไฟล์เริ่ด การร้องเพลงก็ยังเป็นสิ่งที่หนุ่มรุจยึดมั่นมาตลอด แม้จะมีละครติดต่อเข้ามาทาบทามแต่ก็ยังมุ่งมั่นกับการร้องเพลงแต่งเพลง นอกจากนี้เขายังหลงใหลการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจใครเข้าไปส่องไอจีของหนุ่มรุจจะเห็นว่าภาพสวยๆ ระดับเทพเลยทีเดียว

text Poommy

ขอบคุณภาพจากไอจี @weir19, @mootono29, @mike_pattaradet, @bigm_krittarit

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up