ทำความรู้จัก NCT 127 ก่อนเจอกันในงานแฟนมีตติ้ง (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

บอยแบนด์น้องใหม่ ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น) แห่งค่าย S.M. Entertainment ฮอตเวอร์… เพราะหลังเปิดจองบัตรงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ‘NCT 127 FAN MEETING in BANGKOK’ (เอ็นซีที วัน ทู เซเว่น แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) บัตรก็ถูกจองเต็มอย่างรวดเร็วภายใน 3 นาทีเท่านั้น

9 หนุ่ม NCT 127

แฟนคลับทีพลาดไม่ต้องเสียใจนะคะ วันงานสุดฯ อาสาไปเก็บบรรยากาศพร้อมบทสัมภาษณ์น่ารักๆ มาฝาก (โปรดติดตามตอนต่อไป) แต่ก่อนจะได้ไปเจอกันพวกเขาในวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ มาทำความรู้จักกับสมาชิกทั้ง 9 กันก่อนว่ามีใครบ้าง และ NCT 127 คืออะไร

โดยอง, แจฮยอน และแฮชาน
จอห์นนี่, แทอิล และมาร์ค
วินวิน, แทยง และยูตะ

‘NCT 127’ คือ ทีมที่ประจำกรุงโซลของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่อย่าง NCT ที่ย่อมาจากคำว่า Neo Culture Technology (นีโอ คัลเชอร์ เทคโนโลยี) เปิดกว้างในการคัดเลือก และไม่จำกัดจำนวนสมาชิก ส่วนตัวเลข “127” มาจาก ลองจิจูดของกรุงโซล สถานที่ที่เป็นเหมือนแหล่งกำเนิดของวงการเพลง K-POP ซึ่ง NCT 127 จะเป็นวงที่ทำกิจกรรมโปรโมตไปทั่วโลก โดยประจำอยู่ที่กรุงโซล ประกอบไปด้วยสมาชิก 9 คน ได้แก่ TAEIL (แทอิล), JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), MARK (มาร์ค), HAECHAN (แฮชาน), YUTA (ยูตะ) และ WINWIN (วินวิน)

ล่าสุด NCT 127 กลับมาพร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘NCT #127 CHERRY BOMB’ (เอ็นซีที นัมเบอร์วันทูเซเว่น เชอร์รี่ บอมบ์) และลุคใหม่ที่ดูเทรนดี้ จี้ดจ๊าด สุดฯ เห็นแต่ละคนแล้วกรี๊ดมากใจคอไม่ค่อยจะดี เรื่องภาพลักษณ์ว่าเก๋แล้ว เรื่องเพลงในอัลบั้มชุดนี้ยิ่งเจ๋งไปอี๊ก มีทั้งหมด 7 เพลง ซึ่ง 2 สมาชิก อย่างหนุ่ม ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องถึง 5 เพลง และยังได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังทั้งใน และต่างมาประเทศมาร่วมทำอัลบั้มชุดนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นทีมโปรดิวซ์ระดับโลก The Stereotypes, นักแต่งเพลง JQ, แร็ปเปอร์ชื่อดัง Deepflow และ MC Meta

ส่วนเพลงเปิดตัว อย่าง ‘Cherry Bomb’ (เชอร์รี่ บอมบ์) เป็นเพลงแนวเออร์เบิร์น และฮิพฮอพ โชว์เสียงร้อง และการแร็ปที่มีเอกลักษณ์ของสมาชิก ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของเกาหลี และติดอยู่ในอันดับ TOP10 บนชาร์ต iTunes ของ 25 ประเทศ อีกทั้งยังคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ iTunes ถึง 11 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ ‘NCT 127’ ยังเป็นวงที่ได้รับคำชมจากสื่อต่าง ๆ ถึงความมีเอกลักษณ์ทางดนตรี รวมถึงผลงานอันโดดเด่น และความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วหลังเดบิวต์ได้เพียง 1 ปีเท่านั้น

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ เรียกว่าเป็นแฟนมีตติ้งรูปแบบใหม่ของ ‘NCT 127’ ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน และจะมีขึ้นที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก พวกเขาตั้งใจโชว์ความสามารถที่หลากหลายผ่านทุกเพลงฮิต เท่านั้นยังมีกิจกรรมบนเวทีให้แฟนๆ ชาวไทยได้ใกล้ชิด และสัมผัสตัวตนของพวกเขามากขึ้น ใครมีบัตรแล้วกำไว้ให้แน่นอย่าให้หาย แต่งตัวสวยๆ แล้วเตรียมไปหาผู้ เอ๊ย! เตรียมไปฟินกับเพลงเพราะๆ กันได้เลยจ้า

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เตนล์ NCT-U ความน่ารักอีกแบบ ที่สาวๆ หวั่นไหว!!!

มหากาพย์พีคเต็มขั้น กับนาทีที่ 5 ตัวแทนบอยแบนด์เกาหลี “EXO”

พัฒนาการสาวๆ Girls Generation ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up