ใครบ้างน้า ที่บอกว่าไม่อิน IG แต่ตอนนี้มีให้ฟอลโล่ว์แล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ดาราส่วนใหญ่มักจะใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fanpage, Twitter หรือ Instagram ซึ่งก็มีดาราขาติสท์หลายคนที่บอกว่าไม่ชอบอัพรูป ไม่อินกับ IG แต่ในที่สุดพวกเขาก็ต้องเปิดเพื่อให้ติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับได้ง่ายขึ้น

 

ดาราคนไหนที่ไม่อิน IG แต่ตอนนี้มีแล้ว

 

แอนดริว เกร้กสัน ติสท์ตัวพ่อคนนี้ไม่มีไอจีอยู่นานมากๆ จนเพิ่งมาเปิดเอาไม่กี่ปีนี้เอง ซึ่งความติสท์ของพี่แกก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะเปิดไอจีมาเพื่อโพสท์รูปเท่านั้น ไม่ติดตามใครเลยแม้แต่คนเดียว แถมรูปที่โพสท์ก็แต่งสีแบบอาร์ตๆ เรียกว่า ถ้าเป็นไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่อัพงาน เราจะได้เห็นความเซอร์ของเขาแบบสุดๆ เลยละ

IG

เคน-ธีรเดช ซุ่มแฝงอยู่ในไอจีของศรีภรรยา หน่อย-บุษกร มาตั้งนาน อยู่ๆ หน่อยก็มาโพสภาพฟิล์มจากฝีมือของเคน ที่เจ้าตัวซุ่มทำไอจีแบบลับๆ มาเผยแพร่ พร้อมบอกว่าให้รีบไปฟอลกันก่อนบอสจะรู้ตัว ใครชอบภาพแนววินเทจ ภาพจากกล้องฟิล์มสวยๆ ตามไปฟอลกันได้นะจ๊ะ

IG

นิชคุณ หรเวชกุล เล่นแต่ทวิตเตอร์มาตั้งนานจนแฟนๆ เริ่มโอดครวญว่าอยากเห็นรูปคุณบ่อยๆ กว่านี้ (จะได้ไม่เป็นภาระของพี่ๆ น้องๆ) ในที่สุดก็เปิดไอจีของตัวเองเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แถมขยันอัพรูปสุดๆ เลยทีนี้ ฮ็อทเทสคนไหนยังไม่ฟอลอย่ารอช้า กดติดตามด่วนๆ

ต่อ-ธนภพ เรียกว่าเปิดไอจีวันแรกก็ทำเอาไทม์ไลน์แทบแตกกันเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ รอคอยกันมานานมาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า คิดตั้งนานแล้วว่าจะเปิด แต่ก็ยังลังเล จนตอนนี้เลิกลังเลแล้ว เลยยอมปิดตำนาน #ต่อผู้ไม่มีอินสตาแกรม พูดเต็มปากเต็มคำว่าฮ็อตที่สุดแล้ว เพราะเพิ่งเปิดได้ไม่กี่เดือน ยอดฟอลโล่วตอนนี้พุ่งไปที่ 8 แสนกว่าคนแล้วนะจ๊ะ

เจมส์ มาร์ หนุ่มคนล่าสุดที่เพิ่งเปิดอินสตาแกรมให้ได้เฮกัน จริงๆ แฟนๆ ของหนุ่มเจมส์สามารถติดตามเขาได้จากอินสตาแกรมของผู้จัดการ แต่ตอนนี้เขามีไอจีส่วนตัวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสที่ยอดฟอลไม่พุ่งเปรี้ยงปร้าง เพราะต้องการใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ เท่านั้น อะ ใครเลิฟหนุ่มตี่คนนี้ก็ไปฟอลกันหน่อย

ภาพจาก Instagram : @andrewgregson , @mi_familia_fotos , @khunsta0624 , @thanapob_lee , @james_jamesma , @kun_jun

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พ.ศ.นี้แล้ว ยังมีดาราคนไหนบ้างนะที่ ไม่เล่นอินสตาแกรม

เห่อแฟน ใช่ไหม พูด! เหล่าดาราพากันโพสรูปคนรู้ใจลงไอจี

หนุ่มเท่จากไอจี งานดีๆ สไตล์โคเรียบอย

ไอจีนางเอกเกาหลี น่ารักจนต้องฟอล

5 ไอจีเด็กเกาหลี งานดีเทียบเท่าโอปป้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up