รวมความฮ็อตจนฉุดไม่อยู่ของ น้องเจ้านาย ซุปตาร์ห้างแตกคนใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงขั้นอยากเสี่ยงคุกเสี่ยงตารางพรากผู้เยาว์กันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มน้อยงานดี น้องเจ้านาย – จิณเจษฎ์ ลูกชายคนโตของ เจ-เจตริน ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าฮ็อตสุดอะไรสุด จนกลายเป็นซุปตาร์ห้างแตกคนใหม่ไปแล้ว เราไปดูความฮ็อตของเขากันเถอะ

 

น้องเจ้านาย ฮ็อตจนฉุดไม่อยู่

 

ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่เข้าวงการเต็มตัว ความฮ็อตของเจ้านายก็พุ่งปรี๊ดแล้ว เพราะยอดฟอลโล่วอินสตาแกรมของเขาขึ้นหลักหลายแสนไปตั้งแต่คุณพ่อเจเริ่มเปิดตัวสามเจ้าออกสื่อบ่อยขึ้น และหลังจากนั้น พอน้องเจ้านายเริ่มหันมาเอาดีทางด้านดนตรีเหมือนคุณพ่อ ยอดฟอลโล่เวอร์ก็ขึ้นหลักล้านทันที ก็แหม งานดีอย่างนี้ ใครๆ ก็อยากส่องอะเนอะ

น้องเจ้านาย

ยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง “คนละชั้น” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของเขาพุ่งทะลุ 44 ล้านวิว ภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน เรียกว่าแค่ปล่อยวันแรกก็ถึงหลักล้านแล้วละ แถมยังทำเอาหลายคนนั่งดูเอ็มวีวนไป เพราะอยากจนดูความหล่อของน้องเจ้านายหลายๆ รอบ เพลงก็เลยติดหูสุดๆ แอบเห็นว่าคอมเมนท์ในยูทูบ มีผู้ชายแท้ๆ เกิดอาการหวั่นไหวกับน้องด้วยนะ (แอร๊ย!!)

น้องเจ้านาย

ในคอนเสิร์ตของพ่อเจ J DNA Concert สามเจ้าและแม่ปิ่นขึ้นไปเป็นแขกรับเชิญ และเจ้านายก็ร้องเพลง “คนละชั้น” ด้วย บอกเลยว่าแย่งซีนคุณพ่อสุดอะไรสุด เพราะแฟนๆ หวีดน้องเจ้านายดังกว่าคุณพ่อซะอีก ออกมาเพลงเดียวกวาดแฟนคลับของคุณพ่อไปได้เพียบ

น้องเจ้านาย

ล่าสุดพ่อเจและน้องเจ้านายจัดมินิคอนเสิร์ตและ Meet & Greet เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกเลยว่าทำลานหน้าห้างแทบแตก เพราะแฟนคลับพร้อมใจกันมามากกว่า 3,000 คน ขนาดเตรียมใจรับไว้แล้วนะว่าจะมีคนมาเยอะ พื้นที่ยังแทบไม่พอเลยค่า-า-า

น้องเจ้านาย

ทั้งนี้ทั้งนั้น ความดังของน้องเจ้านายนั้น พ่อเจก็แอบเป็นห่วงเหมือนกันนะ ซึ่งพ่อเจบอกว่า เจ้านายน่าจะมาถูกทางแล้ว คือมาทางสายดนตรีซึ่งตัวเองคลุกคลีตั้งแต่เด็ก และโชคดีที่เป็นค่ายของพ่อ ซึ่งพ่อเจก็สอนเสมอว่าอย่าลืมว่าตัวเองมาจากไหน และต้องรักแฟนๆ ตอนนี้เจ้านายดังกว่าพ่อ แต่จะดังได้นานแค่ไหนอยู่ที่ตัวเจ้านายเอง แต่สุดฯ ว่านะ ทั้งน่ารัก ทั้งมีคุณพ่อเป็นแบบอย่างอย่างนี้ ดังนานชัวร์ๆ ค่า

ภาพจาก Instagram : @jaonaay และ MV คนละชั้น

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เจ้านาย – จิณเจษฎ์ หล่อได้พ่อจริงๆ

เชื้อไม่ทิ้งแถว! น้องเจ้านายฉายแววซุปตาร์

เจริญรอยตามพ่อแม่ ลูกดารารุ่นจิ๋ว ชิมลางในวงการบันเทิง

ส่อง 10 ลูกดารา สวยหล่อได้พ่อแม่!

เล็กพริกขี้หนู! 5 ลูกดารา ความสามารถล้น พ่อแม่งี้ยิ้มแก้มปริ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up