ยังจำได้ไหม 4 จตุรเทพฮ่องกง ที่คนยุค 90 เคยตามกรี๊ด #ตอนนี้ยังหล่อปังอยู่เลยอะ

Alternative Textaccount_circle
event

สาวๆ ยังจำกันได้ไหม  4 จตุรเทพฮ่องกง ที่คนยุค 90 เคยตามกรี๊ด แม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปแต่ความหล่อของพวกเขาก็ไม่เปลี่ยนแปลง (สักเท่าไหร่) คือถึงจะมีริ้วรอยตามวัยบ้าง แต่โดยรวมก็ยังดูเท่น่ามอง แบบพูดได้ว่า #ตอนนี้ยังหล่อปังอยู่เลยอะ วันนี้สุดฯ จะพาสาวๆ ไปส่องดูว่าตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่ และมีผลงานอะไรให้ตามกรี๊ดอยู่บ้าง #ดีต่อใจสุด

 

หลิว เต๋อหัว

4 จตุรเทพฮ่องกงณ จุดนี้เราก็ยังได้เห็นหน้าค่าตาของเฮียหลิวอยู่บ้าง ซึ่งแม้จะไม่ใช่ตี๋หน้าหยกแบบเมื่อยี่สิบปีก่อน แต่ก็มีความเท่สมกับที่เคยเป็น 1 ใน 4 จตุรเทพฮ่องกง

ผลงานในอดีต ที่โด่งดังของหลิวเต๋อหัวนั้นมีมากมาย แต่ผลงานละครที่สร้างชื่อ คือ มังกรหยก ภาค 2 ตอน จอมยุทธอินทรี ผลงานที่โด่งดังอื่นๆ ก็มี อุ้ยเสี่ยวป้อ , Lit Ying (Boat People) นอกจากนี้เขายังมีผลงานภาพยนตร์ที่ดังมากในไทยและเอเชีย คือ ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ,ยึดถนนเก็บใจไว้ให้เธอ ปิดเมืองล่าโจร และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดคือ The Great Wall

เฮียหลิวแต่งงานกับนักแสดงสาวชาวไต้หวัน จู ลี่ชิง ได้ยินมาว่าช่วงนี้เขากำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเพราะตกจากหลังม้าในขณะที่ถ่ายโฆษณาในประเทศไทย เอาเป็นว่า สุดฯ เอาใจช่วยให้เขาหายไวๆ แล้วมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกเรื่อยๆ นะคะ

ปิดเมืองล่าโจร

กัว ฟูเฉิง

ความหล่อเหลาของ กัว ฟูเฉิง แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย แค่ดูอวบอิ่มขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น และในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ กัว ฟูเฉิงได้สละโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับนางแบบสาว โมก้า วัย 29 ปี  ซึ่งอายุห่างกันเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว (ช่างอิจฉาเจ้าสาวเสียเหลือเกิน) ช่วงหลังๆ สาวๆ ในเมืองไทยอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเขาเท่าไหร่ (อาจจะเพราะกระแสเคป็อปมาแรง) แต่จริงๆ เขามีผลงานทางการแสดงอยู่เรื่อยๆ นะ

กัวฟูเฉิงเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักเต้น แล้วผันตัวไปเป็นนักร้องและนักแสดงจนมีชื่อเสียงที่โด่งดัง ผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดัง คือ  The Storm Riders ,The Storm Warriors ซึ่งเรื่องนี้กัว ฟูเฉิงได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วยด้วย ,ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ 2  (เรื่องนี้สุดฯ กรี๊ดมาก) และผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด คือ Cold War 2 ที่เพิ่งฉายในปี 2016 นั่นเอง

ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ2

หลี่ หมิง

อีกหนึ่งจตุรเทพฮ่องกงที่ทั้งแสดงเก่ง ร้องเพลงได้ และมีความหล่อแบบเกาหลี (แต่ยุคนั้นกระแสเคป็อปยังไม่มานะ) คือ ตี๋ ขาว ใส หล่อละมุน สูงสมาร์ท หลี่หมิงแต่งงานกับนางแบบสาว ลี่ชีเอ๋อ และปัจจุบันได้หย่าร้างกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลงานในอดีตที่เป็นที่รู้จักของคนไทยคือเรื่อง เถียน มี มี่ 365 วันรักเธอคนเดียว ,ซิตี้ฮันเตอร์ ,นักฆ่าตาชั้นเดียว ,คนบินตอร์ปิโด ,อึดคู่อันตราย ,2 คน 2 คม ภาค 3

เถียน มี มี่ 3650 วันรักเธอคนเดียว

จางเซียะโหย่ว

สมัยหนุ่มจางเซี๊ยะโหย่วหล่อใส แต่ตอนนี้ดูเข้มและเท่ขึ้น เขาแต่งงานกับเหม่ยเวยและมีลูกสาวที่น่ารักกัน 2 คน จางเซียะโหย่วห่างหายจากวงการแสดงไปพักหนึ่งแต่ตอนนี้กลับมารับงานอีกครั้งแล้ว แฟนๆ จะได้หายคิดถึงเนอะ

จางเซียะโหย่วเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดการร้องเพลงและมีผลงานเพลงที่โด่งดังมากจนถึงปัจจุบัน ส่วนผลงานทางการแสดงที่โด่งดังคือ The Swordsman ,Bullet in the Head ,As Tears Go By , Ashes of Time

Ashes of Time

 

ภาพจาก : www.pantip.com ,news.mingpao.com ,http://m.ishowx.com ,zh.wikipedia.org ,http://www.laksou.com ,http://ent.sina.com.cn ,http://www.1990hw.com ,http://www.nanrenwo.net ,th.wikipedia.org ,www3.freemovie-hd.com ,www.vojkud.com

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ

ตี๋เกาหลีหลบไป ยุคนี้ พระเอกหน้าไทย มาแรง

ผลงานดีๆ ที่ควรดูของหนุ่มน่ารัก Gong Myung

เปิดประวัติ บาส-สุรเดช “วาโย” หนุ่มน่ารักใน เดือนเกี้ยวเดือน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up