เปิดประวัติ บาส-สุรเดช “วาโย” หนุ่มน่ารักใน เดือนเกี้ยวเดือน

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นซีรี่ส์ที่กระแสแรงขึ้นทุกตอนจริงๆ สำหรับ เดือนเกี้ยวเดือน หรือ 2Moons The Series ที่ออนแอร์เมื่อไหร่ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อนั้น ไหนๆ เราก็เคยเปิดประวัติ ก็อต หรือ หมอป่า กันไปแล้ว เราลองมาดูประวัติของหนุ่มน้อยหน้าหวาน บาส-สุรเดช หรือ วาโย กันหน่อยดีกว่า

 

บาส-สุรเดช หรือวาโย หนุ่มสุดน่ารัก

 

ผลงานเรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานเรื่องแรกของหนุ่มบาสหรอกนะ เพราะในวัยแค่ 18 ปี บาสผ่านผลงานมาแล้ว 2 เรื่องคือ U Prince The Series และ Love Songs Love Series To Be Continued ตอน ขอบคุณที่รักกัน แต่ถึงแม้จะมีผลงานผ่านตามาบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้รับบทเด่นอะไร หนุ่มบาสเลยรู้สึกว่าอยากจะพิสูจน์ตัวเองสักครั้ง ว่าพอจะมีฝีมือทางการแสดงได้ดีจนเป็นที่น่าภูมิใจไหม จึงตัดสินใจมาแคสท์ซีรี่ส์เรื่องเดือนเกี้ยวเดือน

บาส-สุรเดช

หนุ่มบาสบอกว่าคาแร็คเตอร์ของวาโยมีส่วนคล้ายกับเขามาก คือเป็นคนขี้อาย ถ้าไม่ได้อยู่กับคนที่สนิทกันจะไม่ค่อยพูด นิ่งๆ เขินๆ เงียบใส่ นั่นแหละใช่เลย (มิน่าล่ะ ถ่ายทอดออกมาได้ดีเชียว) และนี่เป็นครั้งแรกที่เล่นซีรี่ส์วาย ซึ่งเขาก็บอกว่ากดดันมากๆ พยายามศึกษาทุกอย่างเกี่ยวกับความวาย ทั้งอ่านหนังสือและดูหนัง และเขาก็นำแรงกดดันนี้ไปเป็นแรงผลักดันทางการแสดงให้ออกมาดี

นอกจากนี้หนุ่มบาสยังเป็นคนชอบเก็บตัว ถ้าไม่มีธุระอะไร วันๆ ก็อยู่แต่ที่ห้องนั่นแหละ เพราะฉะนั้น การจะไปบังเอิญเจอตามที่ต่างๆ คงจะยากหน่อยนะ

บาส-สุรเดช

เชื่อไหมว่าเห็นตัวเล็กๆ จิ้มลิ้มแบบนี้ บาสเคยเป็นนักกีฬามาก่อนนะ โดยเขาเล่นปิงปอง แถมยังมีโอกาสไปแข่งกีฬาเยาวชนระดับประเทศมาจนได้ที่ 3 ด้วยนะ เก่งไม่ใช่เล่นเลยจริงๆ ซึ่งการเป็นนักกีฬาของหนุ่มบาสนี่เองทำให้เขาชอบแต่งตัวลุคสปอร์ตๆ อย่างพวกกางเกงวอร์ล เสื้อแจ็คเก็ตอะไรแบบนี้คือชอบมาก (เจ้าตัวแอบกระซิบว่า แต่งตัวไม่ค่อยเป็น สไตล์อื่นไม่ได้จริงๆ)

เชื่อว่าหลังจากที่มีผลงานเด่นๆ และได้รับบทเด่นอย่างซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือนนี้แล้ว หนุ่มบาสน่าจะพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วละ และหลังจากนี้ก็น่าจะมีผลงานดีๆ มาให้สาวๆ ได้ติดตามกันอีกแน่นอน ยังไงสุดฯ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

 

ข้อมูลจาก attitudethai.com , movie.sanook.com , www.daradaily.com

ภาพจาก Instagram : @bbasjtr

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดประวัติ ก็อต-อิทธิพัทธ์ หมอป่าสุดหล่อจาก เดือนเกี้ยวเดือน

#หมอป่าวาโย คู่จิ้นสุดฮ็อตจากซีรี่ส์เดือนเกี้ยวเดือน

นิยายวายสุดฟิน 9 เรื่อง 9 รส อ่านแล้วฟินข้ามวันข้ามคืน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up