รวมผลงานตรึงใจของ เคน-ธีรเดช

Alternative Textaccount_circle
event

คืนนี้ละครเรื่อง กามเทพปราบมาร ผลงานของ เคน-ธีรเดช และ ชมพู่-อารยา กำลังจะออนแอร์เป็นตอนแรกแล้วนะ #มีความตื่นเต้น แต่ก่อนจะไปชื่นชมผลงานของพี่เคนในคืนนี้ ลองมาย้อนความหลังกันหน่อยดีกว่าว่ามีผลงานเรื่องไหนของเขาบ้างที่ทำให้เราชอบ

 

ละครตรึงใจของ เคน-ธีรเดช

 

สมัยเข้าวงการแรกๆ เคนเล่นละครแนวแอ๊คชั่นมาก่อนหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ทำให้คนรู้จักเคนเป็นวงกว้างคือเรื่อง แรงเงา ในปี 2548 ซึ่งเคนรับบทเป็น วีกิจ เป็นละครเรื่องแรกที่เล่นคู่กับ แอน ทองประสม คาแร็กเตอร์หนุ่มแสนดีแบบนี้ดูจะเหมาะกับบุคลิกของเขามากกว่า ทำให้คนหลงรักวีกิจกันทั่วบ้านทั่วเมือง

เคน-ธีรเดช

 

หนึ่งในทรวง เคนเล่นเป็นคุณชายมาดกวน เอาแต่ใจ คู่กับนางเอกหน้าตาน่ารักอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เรื่องนั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในมาสเตอร์พีซของเคนเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นมีคนชอบคู่พระ-นางคู่นี้มากๆ เพราะเคมีลงตัว แต่อยากจะเห็นผลงานของคู่นี้อีกเรื่อยๆ

อุ้มรัก การกลับมาพบกันอีกครั้งของเคนและแอน เรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ทำให้คนติดงอมแงม เกี่ยวกับความผิดพลาดที่ทำให้คู่พระ-นางมีลูกอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ตัดสินใจเก็บเด็กไว้และดูแลกัน จนในที่สุดเกิดเป็นความรัก เรื่องนี้ทำให้เกิดคู่จิ้น เคน-แอน อย่างสมบูรณ์ เพราะเคมีเข้ากันดีเว่อร์

รักนี้หัวใจเราจอง แฟนคลับคู่ เคน-เจนี่ ได้เฮอีกครั้งเพราะเขาทั้งคู่โคจรมาเจอกันในเรื่องนี้ เป็นละครแนว แอ๊คชั่น-โรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราวของนางเอกที่โดดหนีลงทะเลเพราะไม่ต้องการจะเป้นนางบำเรอของผู้มีอิทธิพล จนได้รับความช่วยเหลือจากพระเอก และพบเจอเหตุการณ์ต่างๆ จนก่อตัวเป็นความรัก

สวรรค์เบี่ยง เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ไม่มีใครลืมลง เพราะบทบาทสุดฆดของ คาวี ที่กระทำต่อ นาริน (แอน ทองประสม) นั้นบีบหัวใจคนดูมาก (แต่ให้อภัยเพราะคุณคาวีหล่อและรวย) ละครเรื่องนี้ได้รับเรตติ้งสูงมากคือ ตลอดทั้งเรื่องอยู่ที่ 14.6 และเรตติ้งสูงสุดที่ 21.7 กับตอนอวสาน และเคนได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ สาขานักแสดงนำชายดีเด่นด้วย

เคน-ธีรเดช

ยังไม่หมดแค่นี้ คลิกหน้าต่อไปเลยค่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up