ย้อนรอยละคร บอย ปกรณ์ ที่ทำให้หลงรักหนุ่มหน้าหนวดคนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังจะมีละครลงจอให้ดูกันอีกแล้วในคืนนี้กับเรื่อง สายลับจับแอ๊บ ที่ได้พระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ มาประกบคู่กับนางเอกตาแป๋ว แพทริเซีย กู๊ด แต่ก่อนจะไปชมละครคืนนี้ เรามาย้อนดูผลงานของ ‘บอยกอน’ กันหน่อยดีกว่าว่ามีเรื่องไหนที่ทำให้ตกหลุมรักเขา

 

ย้อนรอยละคร บอย ปกรณ์

 

วายุภัคมนตรา หนึ่งในซีรี่ส์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา ที่ทำให้บอยเป็นที่รู้จักในนาม “ลมขา~~” แม้จะผ่านการแสดงก่อนหน้านี้มาแล้ว 2 เรื่อง แต่เรื่องนี้แหละถือเป็นเรื่องแจ้งเกิดของเขา พร้อมถือกำเนิดคู่จิ้น บอย-มาร์กี้ จากละครเรื่องนี้นี่แหละ พระเอกหน้าโหดๆ ไว้หนวดเคราแบบนี้ ไม่ได้มีให้เห็นกันบ่อยนัก

บอย ปกรณ์

พรพรหมอลเวง เป็นการพลิกบทบาทมาอยู่ในมาดนิ่งๆ เนี้ยบๆ ในบทของ “น้าวี” ที่เล่นคู่กับ น้องอันดา และ เบลล่า-ราณี กลายเป็นคู่จิ้นต่างวัยที่น่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดูกับคู่ น้าวี-น้องเมย์ เป็นละครแนวครอบครัวที่น่ารักสุดๆ แถมบอยก็ดูอบอุ่นสุดๆ เป็นใคร ใครก็หลงรักทั้งนั้นแหละ

บอย ปกรณ์

ในสวนขวัญ เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีสำหรับคู่จิ้น บอย-มาร์กี้ เรื่องราวโรแมนติกดูสบายๆ จากความผูกพันและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน จนก่อตัวเป็นความรักระหว่าง เป็ดปุ๊ก กับ ต้นไม้ เรื่องนี้คาแร็คเตอร์ของบอยจะกวนนิดๆ คล้ายกับเขาตัวจริงเลย แถมยังดูเป็นผู้ชายอบอุ่นด้วย สาวๆ หลายคนถึงกับจิกหมอนเลยทีเดียวเชียวแหละ

บอย ปกรณ์

หงส์ (เลือดมังกร) เรื่องราวความรักที่เป็นไปไม่ได้ของ อาหลง คนรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ กับ หงส์ นายหญิงของบ้าน เรื่องราวดราม่าที่ทำให้คนดูพากันเอาใจช่วยให้อาหลงสมหวัง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็จบแบบเศร้าหน่อยๆ เรื่องนี้บอยทั้งบู๊ทั้งดราม่า แถมในเรื่องก็ทั้งอึดถึกทน จนสาวๆ หลายคนบอกว่าถ้าเป็นตัวเองจะยอมทิ้งตำแหน่งไปอยู่กับอาหลงแล้ว

กามเทพหรรษา มาดพระเอกสุดเนี้ยบ แต่ปากจัดสุดๆ ดันถูกอกถูกใจคนดูไปเพียบ แถมเวลาเข้าคู่กับ เต้ย-จรินทร์พร ก็ดูน่ารักมุ้งมิ้งไปอีก แถมบทที่ตลกหน้าตายในเรื่องนี้ทำให้คนดูติดกันงอมแงม เอาเป้นว่าหลายคนมาชอบเขาเพิ่มขึ้นจากละครเรื่องนี้นี่แหละ

นี่แค่ 5 เรื่องเด่นๆ นะ เพราะจริงๆ แล้วบอยมีผลงานละครที่ติดตาคนดูมากมาย รวมตั้งแต่เข้าวงการก็เล่นไปถึง 16 เรื่องแล้ว ยังไม่นับเรื่องที่กำลังจะออนแอร์อีก แถมคาแร็คเตอร์ส่วนตัวก็เป็นผู้ชายสายฮา อย่างนี้จะไม่ให้สาวๆ ชอบได้ยังไง จริงมั้ย

ภาพจาก drama.kapook.com , www.manager.co.th , movie.sanook.com , dara.trueid.net , www.thairath.co.th

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มองความรักผ่านมุมมอง บอย-ปกรณ์ พระเอกเครางามสุดฮอต!!

ตามติด เฮียบอย ปกรณ์ ไปดูวิถีชีวิตพอเพียง ณ บ้านไร่ ไออรุณ

รวมละคร 4 พระเอกปากร้าย ..แต่ทำไมสาวๆ ชอบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up