ส่องหนุ่มแซ่บงานดีย์…จากซีรีส์ You’re All Surrounded

Alternative Textaccount_circle
event

ช่อง 7 เพิ่งจะได้ลิขสิทธิ์มาออนแอร์ในไทยไม่นานนี้ สำหรับซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนอย่าง You’re All Surrounded พอได้มาดูผ่านๆ ตา ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเรื่องนี้เขารวมตัวท็อปกันจริงๆ โดยเฉพาะบรรดานักแสดงนำชายทั้งหลายเนี่ย งานดีเว่อร์เบอร์สิบ…

Lee Seung Gi
เรียกว่าเป็นขวัญใจมหาชนมากๆ ถึงขนาดที่ถูกเรียกว่าลูกชายเกาหลีเลยทีเดียว แถมผลงานที่ผ่านมาของเขาก็ฮอตฮิตติดลมบนตั้งหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Gu family book, King2hearts, My girlfriend is a nine tailed, Brilliant Legacy โดยเฉพาะเรื่องสุดท้ายเนี่ยทำเอาสาวๆ ใจสั่นกันทั้งประเทศ เห็นแอคติ้งใหญ่รัชดาลัยแบบนี้ ใครล่ะจะไปเชื่อว่าเคยเป็นนักร้องมาก่อน ฝีไม้ลายมือก็ไม่ธรรมดา เคยคว้ารางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจากงาน MKMF Awards มาครอบครอง

 

สิ่งที่น่าชื่นชมยังไม่หมดเเค่นี้นะ เพราะตอนที่เข้ากรมรับใช้ชาติ เขากลับเลือกที่จะเข้ากองกำลังพิเศษหมวกดำของเกาหลีใต้แทนที่จะเข้ารับใช้ชาติในหน่วยโปรโมทเหมือนดาราทั่วๆ ไป (ก่อนหน้านั้นเคยมีดาราเข้าหน่วยนี้แค่ 2 คนเท่านั้นเอง) ครบเครื่องขนาดนี้ ใครได้ไปเป็นสามี สุดฯ คงอิจฉาตายเลย

 

Cha Seung Won

บอกเลยว่าแอบติ่งป๋ามาเนิ่นนาน คนอะไรยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ เผ็ชแบบที่พริกสิบเม็ดยังต้องชิดซ้าย ป๋าของเราเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 1996 โดยเริ่มจากอาชีพนายแบบ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมสูงยาว เข่าดี หุ่นเป๊ะเว่อร์ เดินแบบไปพลาง แสดงละครไปพลางอยู่หลายปีดีดัก ในที่สุดก็มีโอกาสได้ฉายแววเจิดจรัสสักทีจากภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง Kick The Moon ที่ตอนนั้นทำรายได้จากการขายแผ่นได้ถึง 4.3 ล้านแผ่น ซึ่งสมัยนั้นถือว่าเยอะฝุดๆ ถือเป็นหนึ่งในดาราไม่กี่คนที่ทำรายได้ทะลุ Box office ของเกาหลีเลยนะ

ถึงแม้ว่าผลงานส่วนใหญ่ของป๋าจะเน้นไปทางภาพยนตร์เป็นหลัก แต่ก็มีผลงานซีรีส์จำนวนไม่น้อยที่ได้รับความสนใจมากมายจากคนดู ไม่ว่าจะเป็น Athena : Goddess of war, The greatest love, City hall, Bodyguard บอกเลยว่าสนุกทุกเรื่อง แสดงได้เข้าถึงอารมณ์มากๆ แต่เห็นภาพลักษณ์ขรึมๆ ดุๆ แบบนี้ จริงๆ แล้วเป็นคนอบอุ่นมาก แถมยังแฟมิลี่แมนสุดๆ ตอนลูกชายทำผิด ป๋าก็ออกมายืดอกรับแทนแบบแมนๆ พร้อมกล่าวขอโทษที่ตัวเองเลี้ยงลูกได้ไม่ดีพอ แสนดีขนาดนี้จะให้ไปไหนรอด ทำได้แค่ถวายตัวติ่งไปจนวันตายเท่านั้นแหละค่า

 

Ahn Jaehyun
เป็นคนที่ทั้ง lucky in game และ lucky in love จริงๆ สำหรับนายแบบหนุ่มคนนี้ เข้ามาโลดเเล่นในวงการแฟชั่นตั้งแต่ปี 2009 แต่เพิ่งจะมาแจ้งเกิดในวงการนักแสดงอย่างจริงจังเมื่อปี 2013 กับบทบาทน้องชายสุดหล่อของชอนซงอีในซีรีส์ You who came from the star ซึ่งกระแสตอบรับต้องบอกเลยว่าดีมากๆ มีแต่คนถามหากันใหญ่ว่าหนุ่มหน้ามนคนนี้คือใครกันนะ

หลังจากนั้น เขาก็มีผลงานซีรีส์ตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น You’re all surrounded, Blood (นอกจากจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกแล้ว ยังได้นางเอกในเรื่องกลับไปเป็นนางเอกในชีวิตจริงอีกด้วย พูดแล้วอิจฉาตาร้อน) , Snow lotus และเรื่องล่าสุดกับบทบาทเพลย์บอยหนุ่มสุดเจ้าชู้อย่ Cinderella and four knights ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับสาวๆ ใจสั่นกันเป็นแถว ส่วนใครที่กำลังคิดถึงหนุ่มคนนี้ เขากำลังเป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการวาไรตี้สุดมันส์อย่าง New journey to the west season 4 บอกเลยว่าได้เห็นมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเพียบ

 

Park Jung Min

ขอติ่งท้ายด้วยหนุ่มคนนี้ เรื่องความหล่ออาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความน่ารักเอาไปเลยสิบเต็มสิบกับบทบาทชายธรรมด๊าธรรมดาแต่จิตใจดี ไม่ซับซ้อน ตลกนิดๆ แบบที่เราเห็นได้รอบตัว ทำให้สาวๆ เข้าถึงได้ไม่ยาก เห็นดูตัวเล็กนุ่มนิ่มน่าหยิกแบบนี้ จริงๆ เขาสูง 178 เซนติเมตรนะ เพียงเเต่ว่าดันต้องเจอสองนายแบบขายาวอย่างอันแจและป๋าชาเข้าไป เลยทำให้กลายเป็นหนุ่มตัวจิ๋วโดยไม่ได้ตั้งใจ

ส่วนใครที่เป็นคอซีรีส์อย่างเดียวอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาเขาสักเท่าไหร่ เพราะดูเหมือนเจ้าตัวจะโฟกัสกับงานในวงการภาพยนตร์มากกว่า แถมงานชุกซะด้วย ปีนี้ปีเดียวก็ผลงานมากถึง 4 เรื่องแล้ว นั่นก็คือ The Artist Reborn, That’s only my world, The king’s case note, The king ขนาดผ่านไปแค่ครึ่งปีงานยังชุกขนาดนี้ สุดฯ คิดว่าแฟนๆ ของเจ้าตัวคงจะได้เห็นหน้าเห็นตาหนุ่มคนนี้กันจนฉ่ำปอดแน่ๆ

 

ภาพจาก : dramabeans.com, dramafever.com, viki.com, Soompi Forums, http://www.kdramastars.com, http://photobucket.com, ahn jae hyun indonesia – blogger, Lee Seung Gi Forever – WordPress.com, The Korea Herald, koreandramafashion.com, amusings – WordPress.com

 

ยังมีเรื่องราวซีรีส์ฟินให้รอติดตามอีกเพียบเลยค่า…

ซีรีส์เกี่ยวกับออฟฟิศ…ที่ดูแล้วอินสุดๆ

รวม ซีรีส์นักกีฬา ดูกันให้ฟินฉ่ำปอด!!!

5 ซีรีส์ที่ต้องดูสักครั้งของ พระเอกหนุ่มสุดฮอต Ji Chang Wook

School 2017 กำลังจะเริ่มแล้ว!!! ใครจะได้มาแสดงนำ ลุ้นกัน!!!

ซีรีส์วายสุดฟิน ไทย-จีน ที่ดูแล้วจิ้นสุดใจ!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up