ดร.อนิรุทธ์ เวอร์ชั่นไหน ทำสาวๆ ใจละลายมากที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้วสำหรับละครเรื่อง เมียหลวง เราได้ดูการเปรียบเทียบตัวละครอื่นๆ ในเวอร์ชั่นต่างๆ มาแล้ว คราวนี้ก็มาถึงพระเอกจอมเจ้าชู้อย่าง ดร.อนิรุทธ์ บ้าง ว่าเวอร์ชั่นไหนจะโดนใจคนดูบ้าง สุดฯ ขอยก 3 เวอร์ชั่นล่าสุดที่มีคนพูดถึงมากที่สุดก็แล้วกันนะ

 

ดร.อนิรุทธ์ เวอร์ชั่นไหน ทำร้ายหัวใจสาวๆ ที่สุด

 

ดร.อนิรุทธ์ต้องเป็นผู้ชายประเภทหล่อ มีเสน่ห์ และคาแร็คเตอร์ดูอบอุ่น ใจดีกับสาวๆ ทุกคน จนใครเห็นก็อยากเข้าใกล้ อยากพลีกายถวายตัวให้ เรามาดูกันค่ะว่าแต่ละเวอร์ชั่นเป็นยังไง

ปี 2542 รับบทโดย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ เป็นเวอร์ชั่นที่สาวๆ หลายๆ คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อมาก-ก-ก พูดกันตรงๆ คือใครเห็นก็ต้องหลงทั้งนั้น มีความเจ้าชู้ที่แสดงออกทั้งทางสายตาและสีหน้าท่าทาง มีความอ่อนโยนต่อผู้หญิง แถมบุคลิกดี ดูเป็นผู้ชายภูมิฐาน น่าเข้าใกล้

ดร.อนิรุทธ์

ปี 2552 รับบทโดย ตุ้ย-ธีรภัทร์ เป็นเวอร์ชั่นที่คนดูชอบมากที่สุด ปังที่สุด ถูกพูดถึงมากที่สุด ถ้าไม่รวมการแสดงของ ป๊อก-ปิยธิดา ที่หลุดออกมาจากบทประพันธ์ และความสวยร้ายของ อั้ม-พัชราภา ดร.อนิรุทธ์เวอร์ชั่นพี่ตุ้ยนี่แหละก็เป็นผู้ชายที่ผู้หญิงน่าจะหมายปองไม่แพ้ใคร แม้จะไม่หล่อปังเว่อร์ๆ เท่าพี่จอห์นนี่ แต่เสน่ห์ของพี่ตุ้ยเหลือล้น มีคาแร็คเตอร์อบอุ่น มาดดี สายตาเจ้าชู้ สาวๆ เห็นเป็นต้องรักต้องหลง

ปี 2560 รับบทโดย สมาร์ท-กฤษฎา แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เบาๆ ว่าหนุ่มสมาร์ทยังเล่นไม่ค่อยถึงบทบาทนัก แบบว่าเป็นพระเอกหน้าเดียว แต่เอาจริงๆ ก็มีสาวๆ ไม่น้อยเลยบอกว่าสมาร์ทนี่ใช่ที่สุดแล้ว หล่อเนี้ยบ สะอาด มาดดี ส่งสายตาเจ้าชู้ออกมาได้ชัดมากๆ แถมด้วยวัยก็ดูเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะถ้ามีหนุ่มหล่อเนี้ยบขนาดนี้มาส่งสายตาให้ ก็คงหวั่นไหวไม่น้อยเลยแหละ

 

ภาพจาก www.youtube.com , www.musicjinni.com , topicstock.pantip.com , newspyo.blogspot.com , ost.becteroradio.com , movie.sanook.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

ดร.วิกานดา-อรอินทร์ 3 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นไหนครองใจคนดูที่สุด

นุดี เมียหลวง เวอร์ชั่นไหนน่าหมั่นไส้ที่สุด?

รวมวิธี อ่อย เหนือชั้น จากละครดังช่วงนี้

6 นักแสดงเด็ก จากละคร 2 เรื่องดัง น่ารักน่าชังจนเลือกช่องไม่ถูก

นักแสดงสาวรับบท เมียน้อย แซ่บจนดังเป็นพลุแตก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up