เกือบไปไหมล่ะ! 6 อุบัติเหตุ ดาราไทย ที่เกิดจากกีฬา

Alternative Textaccount_circle
event

การเล่นกีฬาหรือการแข่งขันต่างๆ แน่นอนว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายนะคะ เราจึงต้องเซฟตัวเอง และระมัดระวังอยู่เสมอ อย่าง 6 อุบัติเหตุ ดาราไทย เหล่านี้ ที่เกิดจากกีฬา บางคนก็โดนหนัก บางคนก็แค่นิดเดียว แต่ก็เตือนให้เราไม่ประมาทได้ดีนะ

 

6 อุบัติเหตุ ดาราไทย ที่เกิดจากกีฬา

 

เริ่มที่ดาราหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ออกทริปปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนๆ แต่โชคไม่ดี เกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มคว่ำ ทำให้หน้าหล่อๆ ของพี่โดมมีรอยขีดข่วน เป็นแผลที่บริเวณคาง โชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรมาก และไม่น่าจะเป็นแผลเป็นใหญ่ ยังไงก็ขอให้แผลหายไวๆ กลับมาหน้าใสเหมือนเดิมเร็วๆ นะคะ

ดาราไทย

 

จำได้มั้ยว่าพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช ก็เคยต้องเข้าเฝือกที่มือจากการเล่นกีฬาเหมือนกัน โดยเขายกดัมบ์เบลแล้วขณะที่จะวางไม่เห็นว่ามีดัมบ์เบลอีกอันวางอยู่ที่พื้น จึงทำให้ทับนิ้วหัก ต้องเข้าเฝือกที่แขนขวานานเป็นเดือนเลยทีเดียว เจ้าตัวบอกว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เขาระวังและรอบคอบมากขึ้นเยอะเลยแหละ

อุบัติเหตุ ดาราไทย

 

ดาราสามีแห่งชาติคนนี้ก็เคยประสบอุบัติเหตุเพราะกีฬาเหมือนกันนะ เพราะ เป็ก-ผลิตโชค เคยเล่นเจ็ทสกีและประสบอุบัติเหตุเจ็ทสกีคว่ำ ทำให้หน้าไปกระแทกกับหิน เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องทำจมูกครั้งใหม่ แถมเจ้าตัวยังออกมายอมรับแมนๆ ด้วยว่าทำจมูกใหม่เพราะสาเหตุนี้ เอาเป็นว่าถ้าคราวหน้าจะเล่นเจ็ทสกีอีกก็ระวังๆ หน่อยนะคะ เพราะจมูกทรงนี้อะหล่อแล้ว

 

ดาราหนุ่มเสียงดี กัน-นภัทร ก็เคยเกิดอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาเหมือนกัน เพราะหนุ่มกันเคยเล่นฟุตบอลจนเอ็นข้อเท้าฉีก ต้องใส่เฝือก นวดยา ทำกายภาพเท้าอยู่นับเดือนเลยทีเดียว แต่แม้จะต้องดูแลตัวมากขึ้น แต่หนุ่มกันก็ยังรักการเตะฟุตบอลอยู่ดีอะนะ

 

คนนี้ก็เหมือนกัน คชา นนทนันท์ ที่เล่นกีฬาผิดท่า จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย ต้องเข้าเฝือกเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แถมหมอยังงดเล่นกีฬาหนักๆ ไปอีก 1 เดือน แต่ไม่ต้องห่วงไป เพราะตอนนี้สุขภาพร่างกายของหนุ่มคชาฟิตมาก กลับไปวิ่งเตะบอลได้เหมือนเดิมแล้ว

 

ขอปิดท้ายด้วยอุบัติเหตุร้ายแรงที่จะสอนใจหลายๆ คนได้ กับ หลุยส์ สก็อต เพราะเมื่อเกือบ 10 ปีก่อน เจ้าตัวรักความเร็วและการแข่งรถมาก และเคยเข้าแข่งขันจนเกิดอุบัติเหตุรุนแรง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกขับรถเฉี่ยวกำแพงจนกระจกมองข้างแตกบาดตา ส่วนครั้งที่ 2 รถหลุดโค้งไปชนกับรั้วยางรถยนต์ โชคยังดีที่อาการของหนุ่มหลุยส์ปลอดภัย แต่นับจากนั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่ลงแข่งรถอีกเลย แม้จะยังชอบความเร็วและชอบขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวเล่นอยู่ก็ตาม

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก www.daradaily.com , news.sanook.com , gossipstar.mthai.com

ภาพจาก Instagram : @domepakornlam , @lekteeradetch , @peckpalit , @gunnapat23 , @kachanontanun , @louisscott

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ถือว่า ฟาดเคราะห์ ! อุบัติเหตุที่เกิดกับคนดังช่วงนี้ อุทาหรณ์สอนให้ไม่ประมาท

อุทาหรณ์สอนใจพ่อแม่ รวมอุบัติเหตุที่เกิดกับลูกดารา

รวมข่าวสะเทือนใจของ บรรดาดาราเกาหลี!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up