รู้จักเบื้องลึก มิเคียล ฮิวส์แมน หนุ่มเซอร์เจ้าเสน่ห์

Alternative Textaccount_circle
event

มิเคียล ฮิวส์แมน หนุ่มเซอร์ เครางาม เจ้าเสน่ห์ จากซีรีส์ Game of Thrones จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือที่สาวๆ ชื่นชอบ ยิ่งตอนนี้เขามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย ด้วย ก็ยิ่งทำให้ฮอตเข้าไปใหญ่ วันนี้ สุดฯ มีเรื่องราวน่ารักๆ รวมถึงบทสัมภาษณ์ของมิเคียลมาฝาก อ่านเลยรับรองฟิน! #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

ผู้ชายแห่งเมืองกังหันลม : มิเคียล เกิดที่อัมสเทลวีน ประเทศเนเธอแลนด์ วันที่ 18 กรกฎาคม 1981 ปัจจุบันมิเคียลแต่งงานกับ นักแสดงชาวดัตช์ ทารา เอลเดอร์ส และมีลูกสาวที่น่ารัก 1 คน #มีเมียแล้ว #ช้ำใจเบาๆ

ศิลปินตัวจริง : นอกจากการแสดงแล้ว มิเคียลยังมีความสามารถทางด้านดนตรี ทั้งร้องเพลง แต่งเพลงเอง และเล่นกีตาร์ และในปี 2005 เขาได้ออกอัลบั้มชื่อว่า Luchtige Verhalen  ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของเขา และวางแผงที่ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าของซิกส์แพ็คส์แน่น : หลายๆ  คน อาจจะคุ้นหน้าเค้าจาก ซีรีส์ Game of Thrones ซึ่งมิเคียลได้อวดความสามารถไว้ พร้อมกับโชว์ซิกส์แพ็คส์แน่นๆ และบั้นท้ายสุดฮอต ให้สาวๆ ได้กรี๊ดสลบกันเป็นแถบ

หล่อจน Elle NL ต้องขึ้นปก : มิเคียล ถือได้ว่า เป็นผู้ชายคนแรก และคนเดียว ที่ได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับเนเธอร์แลนด์

เซ็กซี่แมนตัวจริง : มิเคียล ได้ถูกเลือกเป็น 1 ใน 100 Sexiest Man Alive 2015จาก ATRL

ซีนที่สาวๆ ฟินกันสุดๆ : ฉากจูบสุดร้อนแรงในภาพยนตร์เรื่อง The Age Of Adaline ซึ่งฉากนี้ทำให้ มิเคียลได้รับการ  Vote จาก Teen Choice Awards ในสาขา จูบยอดนิยม (ร่วมกับ Blake Lively)

หล่อทะลุร้อย : มิเคียล ได้รับการโหวตให้ชนะจาก 100 หนุ่มหล่อคนดังจากทั่วโลก ทำให้เขาได้ตำแหน่ง Most Handsome Face 2016 ถือได้ว่า เขาคือ “นัมเบอร์วัน”

ไม่รักไม่ได้แล้ว : มิเคียลถูกเลือกให้ไปปรากฏตัวในหนังสั้นของน้ำหอมแบรนด์ดังอย่าง Chanel No. 5  ที่สาวๆ ทั่วโลกคลั่งไคล้ คู่กับ จิเซลล์ บุนด์เชน เรื่อง The One That I Want โดยผู้กำกับชื่อดัง บาซ เลอห์มาน

เขาคือคนที่เหมาะสมที่สุด : ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์บอกว่า มิเคียลเหมาะที่จะได้รับบท ดีแลน ผู้ชาย Down to Earth นักถอดรูปแบบและไขปริศนาเวลาซ่อนเงื่อน ที่อยู่ในเมืองที่วุ่นวายทุกวินาทีระดับโลกอย่าง “นิวยอร์ก” ใน 2.22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย มากที่สุด

ในผลงานล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง  2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย มิเคียล ได้รับบทเป็น ดีแลน เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศของสนามบิน JFK ซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่และมีเครื่องบินขึ้นลงมากที่สุด เราจึงมีบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานของเขามาฝากด้วย

การทำงานในอเมริกาแตกต่างกับประเทศเนเธอร์แลนด์บ้างรึเปล่า และคุณปรับตัวอย่างไร?

            “ต่างกันเยอะเลยครับ ผมเคยรู้สึกแปลกแยกเพราะเรื่องภาษา เพราะภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแม่ของผมซึ่งต้องใช้เวลาฝึกเป็นปีเลย บางครั้งผมยังรู้สึกเลยว่า “ว้าว เราก็พูดคล่องเหมือนกันนะเนี่ย” หลังๆ มานี้ผมเลิกกังวลแล้วล่ะ”

คุณเคยเรียนภาษาอังกฤษมาก่อนหรือเพิ่งเริ่มเรียนเพราะการแสดงเท่านั้น?

“ผมเรียนมาตั้งแต่สมัยประถมแล้วเท่าที่จำความได้นะ ด้วยความที่เนเธอร์แลนด์เป็นประเทศที่มีชายแดนติดกับหลายประเทศในยุโรป หนังทุกเรื่องไม่มีการพากย์เสียงทับ การที่เด็กดูหนังพูดภาษาอังกฤษ มันช่วยได้พอสมควรนะ แต่ผมไม่ได้ฝึกกับโค้ชด้านการออกเสียงจนกระทั่งเรื่อง Treme ซึ่งผมใช้เวลาไม่น้อยเพื่อกำจัดสำเนียงบ้านเกิดของผม มันน่าตื่นเต้นมากนะและมันก็ยากไม่แพ้กัน มันเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาแต่ผมไม่เคยหยุดที่จะเรียนรู้”

ตัวละคร ดีแลน ที่คุณรับบทบาท เป็นคนยังไง ?

ดีแลน แบรนสัน เป็นคนเก็บตัว ดูเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าฉีกออกไปจากชีวิตประจำวันเท่าไหร่ เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศแห่งสนามบินเจเอฟเค หลังจากเกิดเรื่องที่ทำให้เขาเกือบเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ มันนำเขาไปสู่สถานีรถไฟแกรนด์เซนทรัล ซึ่งสิ่งต่างๆ จากเหตุการณ์นั้นยังคงหลอกหลอนเขา ไม่ว่าจะเป็น เครื่องบินบินผ่านหัว เสียงกระจกแตก เสียงเบรก เหมือนมันพยายามสื่อสารอะไรกับเขาอยู่ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่ๆ ผมว่าเมื่อมองในมุมหนึ่ง ชีวิตของดีแลนเหมือนควบคุมไม่ได้เพราะเขาต้องเจอกับเรื่องพวกนั้นซึ่งมันเริ่มคุกคามเขาขึ้นเรื่อยๆ ส่วนอีกมุมคือเขาไม่เคยรู้สึกว่ามีความกระหายในชีวิตมากเท่านี้มาก่อน”

 

ผลงานของ มิเคียล ฮิวส์แมน

ภาพยนตร์ 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย รับบทเป็น ดีแลน

แววตาดึงดูดสุดๆ เห็นแล้วใจละลาย

 

ซีรีส์ Game of Thrones รับบทเป็น ดารีโอ นาฮาริส

ฉากโชว์ซิกส์แพ็คส์นี้ที่ใครๆ ก็พูดถึง บอกเลยว่าฟิน

 

ภาพยนตร์ The Age Of Adaline รับบทเป็น เอลลิส​ โจนส์

ฉากในตำนานที่มีแต่คนพูดถึง

 

ภาพยนตร์ The Ottoman Lieutenant รับบทเป็น อิสมาอิล

ทำหน้าแบบนี้ก็เท่บาดใจแล้ว

สาวๆ อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของ มิเคียล ฮิวส์แมน “2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย” ในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้นะคะ

ภาพจาก : www.google.co.th ,www.goseetalk.com ,www.screenrant.com ,www.hellogiggles.com ,www.decider.com ,www.zekefilm.org ,www.acedmagazine.com ,www.rogerebert.com ,Trailer 2:22 ไขปริศนาเวลาเฉียดตาย

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตูน บอดี้สแลม …จากการเอาชนะตัวเองสู่การวิ่งเพื่อผู้อื่น

รวม นายแบบงานดี จากค่าย YGK+ แซ่บลืมทุกราย!!!

6 ทรงผมกระชากใจสาวของ โตโน่

เป้-อารักษ์ หนุ่มมีเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

ตุ้ย-ธีรภัทร์ ผู้ชายอบอุ่นกับผลงานในดวงใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up