เป้-อารักษ์ หนุ่มมีเสน่ห์ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

Alternative Textaccount_circle
event

ละครเพิ่งลงจอไปหมดๆ เลยกับเรื่อง มายา ที่นำแสดงโดยหนุ่ม เป้-อารักษ์ คราวนี้เป้มาในมาดคุณชาย ทำเอาสาวๆ ใจสั่นไปเป็นทิวแถว แต่จำได้ไหมว่าผลงานก่อนหน้านี้ของเป้หลายๆ เรื่องก็ครองใจแฟนๆ ไปไม่น้อยเหมือนกัน ไปดูดีกว่าว่าเป้มีผลงานอะไรที่โดนใจเรากันบ้าง

 

หนุ่มมีเสน่ห์ เป้-อารักษ์

 

ก่อนหน้าจะมาเอาดีทางการแสดง หนุ่มเป้เข้าวงการจากการเป็นศิลปินในนามวง เสลอ ในปี 2548 และในปี 2550 เขาก็มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ บอดี้…ศพ#19 คนเริ่มให้ความสนใจเข้ามากขึ้นด้วยหน้าตาและคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน (หนุ่มผมยาวหน้าตาดีขนาดนี้มีไม่เยอะหรอกนะค้า) จากนั้นในปี 2551 เขาก็มีภาพยนตร์เรื่อง รัก/สาม/เศร้า ตามมาติดๆ ซึ่งส่งผลให้ตัวเขาเองเป็นที่สนใจมากขึ้น และไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะในปี 2552 ภาพยนตร์เรื่อง ความจำสั้นแต่รักฉันยาว ก็ออกมาเรียกเรตติ้งให้เขารัวๆ

เป้-อารักษ์

และในปี 2552 นี่แหละที่เขามีผลงานละครเรื่องแรกกับช่อง 7 เรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา คู่กับ อั้ม-พัชราภา เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทำให้เขาโด่งดังและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และในปี 2553 เขาก็ได้มีละครกับช่อง 7 อีก เรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา ประกบกับสาว แพนเค้ก-เขมนิจ ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้เขาเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงกันไปพักหนึ่ง

เป้-อารักษ์

ในปี 2556 เป้เป็นที่พูดถึงอีกครั้งจากละครเรื่อง ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ คู่กับ มิน-พีชญา ซึ่งหนุ่มเป้เล่นแนวกุ๊กกิ๊กน่ารักแบบนี้ได้ดีเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ยังมีผลงานต่อเนื่อง โดยเล่น คลับฟรายเดย์ และซีรี่ส์ I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ให้ช่อง GMM25 จนปีนี้นี่แหละที่กลับมาลงจอช่อง 7 อีกครั้งในเรื่อง มายา กับบท รชานนท์ คู่กับ ขวัญ-อุษามณี กลับมาคราวนี้สาวๆ หลายคนบอกว่าใจสั่นรัวๆ เพราะเปลี่ยนบุคลิกแถมตัดผมสั้น หล่อเป๊ะไปอีก

สำหรับผลงานภาพยนตร์ นอกจากภาพยนตร์ 3 เรื่องแรกที่คนพูดถึงแล้ว เป้ยังเล่นภาพยนตร์ดังอีกหลายเรื่อง เช่น สุดเขตเสลดเป็ด , 30+โสด On Sale , ส.ค.ส. สวีทตี้ , เค้าเรียกผมว่าความรัก , ยังบาว , single lady เพราะเคยมีแฟน , ขุนพันธ์ ฯลฯ และตอนนี้เขาก้ยังคงทำเพลงอยู่นะ แต่ไม่ใช่ในนามเสลอแล้ว ตอนนี้เขาเป็นนักร้องนำและมือกีต้าร์ของวงอารักษ์ แอนด์ เดอะปีศาจแบนด์ มาตั้งแต่ปี 2554 แล้วจ้า เรียกว่าความสามารถรอบด้านทั้งงานแสดงและดนตรีจริงๆ เลยนะหนุ่มคนนี้

 

www.siamzone.com , www.thaicinema.org , hilight.kapook.com , drama.kapook.com , dara.trueid.net , www.manager.co.th

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตุ้ย-ธีรภัทร์ ผู้ชายอบอุ่นกับผลงานในดวงใจ

เต้ย-พงศกร จากพระเอกนักรบสู่พระเอกนักรัก

หล่อหน้าไทย เอาใจไปเลย! ปั้นจั่น-ปรมะ จากนักร้องสู่บทพระเอก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up