รวมบรรดา โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50 แก่แล้วแต่ยังแซ่บ !!!

Alternative Textaccount_circle
event

ต้องยอมรับจริงๆ ค่ะว่าพวกนักแสดงชายทั้งหลายเนี่ย ยิ่งอายุมากยิ่งมีเสน่ห์ ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งเท่ เป็นอะไรที่ดูแล้วฟินไม่แพ้บรรดาหนุ่มหน้าใสวัยกรุบกริบ บรรดา โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50 แก่แล้วแต่ยังแซ่บ จะมีใครกันบ้างนะ เราไปดูกันดีกว่า!!!

 

Cha Seung Won : 46 ปี

ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิงแดนกิมจิ โดยเฉพาะเรื่องการแสดงออกทางสายตา บอกเลยว่ากินขาดเข้าถึงอารมณ์สุดๆ เล่นได้หลากหลายบทบาทหลายแนว ไม่เชื่อลองย้อนกลับไปดูซีรีส์เก่าๆ ของเขาอย่าง City Hall, Athena : Goddess Of  War, The Greatest Love สิ เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยล่ะ เห็นหล่อ แซ่บ แบบนี้อายุอานามปาเข้าไป 46 ปีแล้วนะ แต่ที่สุดฯ ชอบมากๆ คงจะเป็นความ Family Man ของเขานี่แหละค่า ตอนลูกชายทำผิดป๋าก็ออกมายอมรับและขอโทษแทนแบบแมนๆ คนอะไรดีงามไปทั้งในจอและนอกจอ

โอปป้าเกาหลีวัยเกือบ 50

 

Lee Byung Hun : 46 ปี

หนุ่มวัย 46 ปีนี่มันแซ่บทุกคนจริงๆ ค่า คนนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เคยโกอินเตอร์ไปไกลถึงวงการฮอลลีวูด ทั้งยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ดังๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Magnificent Seven, RED 2, G.I.Joe ภาค 1-2 และล่าสุดในผลงานภาพยนตร์จักรกลชื่อดังอย่าง Terminator Ginisys (หุ่นแซ่บมาก-ก-ก) แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ที่ว่างในหัวใจของเขาถูกจับจองไปโดยภรรยานักแสดงสาวสวยอย่างลีมินจองไปซะแล้ว แถมยังมีพยานรักด้วยกันอีก 1 คน แฟนๆ ในมโนอย่างเรา คงได้แต่มโนกันต่อไป

 

Ji Jin He : 45 ปี

ท็อปสตาร์เกาหลียุคบุกเบิกกระแสเกาหลีฟีเวอร์ หนึ่งในนักแสดงที่ทำให้ซีรีส์พีเรียดโด่งดังไปทั่วเอเชีย อายุ 45 ปีแล้ว ยังดูดีไม่เปลี่ยนเลย ย้อนกับไปราวสิบปีที่แล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดซีรีส์ห้องเครื่องที่หนุ่มคนนี้แสดงนำอย่าง Dae Jang Geum แน่นอน นี่ยังไม่รวมซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่เขาต้องมารับบทกษัตริย์อย่าง Dong-Yi อีกนะ เป็นคนที่รับบทราชาได้องอาจสุดๆ เห็นแสดงเฉียบๆ แบบนี้ ใครจะไปเชื่อว่าเขาเรียนจบด้านดีไซน์ภาพมา แถมยังเคยทำงานเป็นช่างภาพมาก่อนด้วย

 

Jang Dong Gun : 45 ปี

ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะอายุมากถึง 45 ปีแล้ว สำหรับพระเอกสุดฮอตคนนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะเน้นงานด้านภาพยนตร์ซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีผลงานซีรีส์ดังๆ ยอดฮิตอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น il Ji Mae, All About Eve, A Gentleman’s Dignity นอกจากแสดงเก่งแล้ว เขายังมีเสียงที่เพราะมากๆ จนได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกมากมาย ส่วนเรื่องหน้าตาเนี่ยของเขาเนี่ย ต้องยอมรับจริงๆ ว่ายิ่งแก่ยิ่งเท่ สมแล้วที่เป็นพระเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน

 

ภาพจาก : http://www.kdramastars.com, allkpop.com, koreaboo.com, www.viki.com, soompi.com, dramafever.com, dranabeans.com, https://forums.soompi.com, http://www.spark-me.com

 

ยังทีหนุ่มแซ่บรอแจกความฟินอีกเพียบ…!!!

ย้อนรอย เจมส์ บอนด์ 007 ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน

เป็นห่วงคนหล่อ…ขอส่งกำลังใจให้ คิมอูบิน ว่าแต่มะเร็งหลังโพรงจมูกเกิดได้ยังไงนะ?

น้อย วงพรู หนุ่มหล่ออมตะ

ปี 1993 ฟ้าส่งคนหล่อมาจุติเพียบ! ..รวม โอปป้าแซ่บวัย 23 ปี !!!

หลากเหตุผลว่าทำไมคนถึงรัก เป๊ก-ผลิตโชค ?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up