หลากเหตุผลว่าทำไมคนถึงรัก เป๊ก-ผลิตโชค ?

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนจากงาน KAZZ Awards ไป สำหรับซุป’ตาร์ห้างแตก เป๊ก-ผลิตโชค ที่หลังจากจบรายการ The Mask Singer ก็กลายเป็นว่าเปลี่ยนชีวิตให้กลายเป็นคนดังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว ทำไมคนถึงรักเขามากขนาดนี้ มาหาเหตุผลกันค่ะ

 

ทำไมใครๆ ก็รัก เป๊ก-ผลิตโชค

 

  • เสียงที่น่าหลงใหล เป๊กเป็นนักร้องคุณภาพมาตั้งแต่ไหนแต่ไร คนที่ชื่นชอบเขาเพราะเสียงร้องมีมาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม้หลายคนจะมองข้ามเรื่องนี้ไปเพราะปัจจัยดราม่าอื่นๆ แต่พอเขาแสดงศักยภาพในการร้องเพลงอย่างจริงจังภายใต้หน้ากาก ทำให้คนเริ่มหลงรักเขามากขึ้น และอยากจะตามไปฟังเขาร้องเพลงสดๆ ทุกงาน
  • หน้าตาดี ก็ไม่ยอมรับไม่ได้อะนะว่าเป๊กก็หล่อเหมือนกัน แถมยังยอมรับแมนๆ ไปอีกว่าทำศัลยกรรมจมูกมา แถมยังช่างแต่งตัว เป็นเจ้าพ่อแฟชั่น ลุคดี เสียงเริด เจริญตาเจริญใจ
  • มีอารมณ์ขันและตรงไปตรงมา ประกอบกับความมึนเล็กๆ เลยทำให้เป๊กน่ารักน่าเอ็นดู เช่น มีนักข่าวถามในงานหนึ่งว่ารับงานเยอะขนาดนี้ ใครร้อนเงิน ผู้จัดการหรือเป๊กเอง เป๊กตอบว่า “ทั้งคู่…เป็นหนี้นอกระบบ” (555+) หรืออย่างงานล่าสุดมีนักข่าวถามเรื่องศัลยกรรม เป๊กก็ตอบว่า “ไม่ได้ดูโหงวเฮ้ง อยากทำก็ทำเลย” นักข่าวถามต่อว่าจะทำอะไรบ้าง เขาก็ตอบว่า “ลิสต์ไว้เยอะเลย” (แน๊ 555+)

  • มุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ แม้จะผ่านช่วงเวลาที่ทำให้เกิดความท้อแท้หลายต่อหลายครั้งจนอยากจะเลิกเป็นนักร้อง แต่ในที่สุดเขาก็ฮึดสู้อีกครั้งจนทำให้คนยอมรับเขาในฐานะนักร้องได้ในที่สุด
  • ลุยงานเต็มที่ไม่มีถอย แม้จะมีปัญหาด้านสุขภาพที่จะทำให้เหนื่อยง่ายกว่าคนอื่น แต่เขาก็รักษาสุขภาพและหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่จะได้ทำงานทุกงานได้อย่างเต็มที่ และไม่หนี ไม่เบี้ยว มีวินัยในการทำงาน มากๆ
  • มีเสน่ห์ที่คำพูด หลายคนบอกว่าชอบดูเวลาที่คุณหลวงผลิตไลฟ์เฟซบุ๊คมากๆ เพราะเวลาพูดน่าฟัง มีเสน่ห์มากๆ ดูแล้วเพลิน ไม่น่าเบื่อเลย

  • เป็นกันเองมากๆ หลายคนที่ได้ติดตามเป๊กจะรู้เลยว่าเขาเป็นกันเองและใส่ใจแฟนคลับมากๆ ตั้งแต่สมัยยังไม่มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ เคยมีความเห็นหนึ่งในอินเตอร์เน็ทเล่าให้ฟังว่าวันนั้นเป๊กอยู่ที่โรงพยาบาล พยาบาลให้พักผ่อน แต่เป๊กอยากไลฟ์เฟซบุ๊ค เลยไลฟ์คุยกันในความมืดด้วยการพิมพ์คุย ใส่ใจขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนคลับรักได้ยังไง
  • ทุ่มเทและเต็มที่ เป๊กทุ่มเทกับงานร้องเพลงมาก ถึงขนาดที่ว่ายอมจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลงที่ตัวเองชอบ เพื่อที่จะได้ร้องในงานอีเว้นท์ เรียกว่าทำทุกอย่างอย่างถูกต้องและให้เกียรติเจ้าของเพลงจริงๆ
  • ติดดินสุดๆ หลายคนรู้ว่าเป๊กค่อนข้างมีฐานะ แนวคุณหนูบ้านรวย แต่ก็มีหลายภาพเหลือเกินที่เห็นว่าเขาไปคลุกคลีกับชาวบ้านที่ชนบทแบบไม่ถือตัว ไม่รักษาภาพพจน์ใดๆ จนเกิดแฮชแท็กคำว่า #เส้นทางที่คุณหนูเลือกเอง โอ้โห น่าเอ็นดูไปอีก

เป๊ก-ผลิตโชค

ภาพจาก IG : @peckpalit และ pantip.com

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ซุปตาร์คนใหม่ เป๊ก – ผลิตโชค อะ งงเด้ งงเด้!?

บรรยากาศ สนุกสุดฟิน ในงาน Sudsapda Shopping Market

ทอม Room39 หน้ากากทุเรียน แชมป์ The Mask Singer

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up