น้องชายหล่อบอกต่อด้วย! 5 น้องชายดารา งานดีไม่แพ้พี่เลยจริงๆ!

Alternative Textaccount_circle
event

ลูกไม่หล่นไม่ไกลต้นฉันใด ลูกไม้ที่มาจากต้นเดียวกันย่อมต้องหล่นใกล้กันฉันนั้นแหละ สุดฯ แค่อยากจะเปรียบเทียบให้เห็นว่า คู่พี่น้องท้องเดียวกัน หน้าตาย่อมไม่ห่างกันไปไหน สวยหล่อคล้ายกันแน่นอน อย่าง น้องชายดารา ที่สุดฯ ยกตัวอย่าง 5 คนนี้ บอกเลยว่างานดีจริงๆ

 

น้องชายดารา งานดีไม่แพ้พี่

 

ยิ่งโตยิ่งมีความคล้ายสำหรับ น้องกานต์ น้องชายของพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ล่าสุดยิ่งพอเห็นภาพที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันยิ่งรู้เลยว่า อีกไม่นานน้องกานต์อาจจะได้เข้าวงการตามรอยพี่ชายแน่นอน มองแล้วเหมือนเห็นณเดชน์ตอนเด็กเลยนะเนี่ย งานคล้ายอะไรเบอร์นั้น ยิ่งมุมข้างยิ่งเหมือนจริงๆ ค่ะคุณ

น้องชายดารา

น้องชายดารา

เรียกว่าหน้าตาเหมือนพี่สาวเป๊ะเลยก็ว่าได้สำหรับ ม่อน-ธนัชชัย น้องชายแท้ๆ ของนางเอกสาว มิ้นท์-ชาลิดา แบบว่าเห็นหน้าแล้วรู้สึกเลยว่าเป็นสาวมิ้นท์เวอร์ชั่นผู้ชาย แถมความงานดีของม่อนยังไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้ว หุ่นก็ยังเฟิร์ม ซิกซ์แพ็คแน่น ทั้งนี้เพราะหนุ่มม่อนต้องฟิตร่างกายเพื่อเล่นซีรี่ส์เรื่อง Water Boy The Series เป็นนักแสดงเจริญรอยตามพี่สาวกันเลยทีเดียว สุดฯ ว่าอนาคตน้องม่อนต้องไปได้อีกไกลแน่ๆ

น้องชายดารา

น้องชายดารา

แม้จะเพิ่งอายุได้แค่ 14 ปี แต่ แมทธิว กู๊ด น้องชายของ แพทริเซีย กู๊ด ก็เริ่มจะฉายแววความหล่อให้เห็นแล้ว โดยหน้าตามีความคล้ายคลึงกับพี่สาวมากๆ โดยเฉพาะเวลายิ้มแล้วเห็นลักยิ้มเนี่ย ใช่เลย แต่ตอนนี้น้องยังเด็กอยู่ ไม่แน่นะ ถ้าโตเป็นหนุ่มเต็มตัวอาจจะงานดีกว่านี้อีก เผลอๆ เข้าวงการบันเทิง เป็นพระเอกเบอร์ถัดไปได้เลยนะ

หนุ่มน้อยหน้าตาเกาหลีคนนี้ที่เห็นในไอจีสาว ฟรัง-นรีกุล บ่อยๆ ที่แม้ก็เป็นน้องชายนามว่า ปอนด์-พลวิชญ์ นอกจากหน้าตาดีแล้วยังเรียนเก่งอีกด้วย เพราะตอนนี้หนุ่มปอนด์เป็นนิสิตคณะวิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หน้าตาดี โพรไฟล์เด่นขนาดนี้ สาวๆ ไม่กรี๊ดยังไงไหว

หล่อเข้มแหวกแนว ทิว-ยศธร น้องชายแท้ๆ ของ กัน-ณภัทร ที่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจน คนพี่หล่อใสละมุน คนน้องหล่อเข้มสไตล์ร็อค เจ้าตัวบอกว่ากำลังพยายามเดินตามรอยพี่ชายอยู่ น่าจะเป็นผู้ชายสายดนตรีเหมือนกันแน่ๆ ใครชอบหนุ่มหล่อเข้มคงกรี๊ดหนุ่มทิวกันไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @keaw_jung@longlifeforheaven@piyanutegood, @ponponlawit, @mond_tanutchai , @yodsatorntiw

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เก๋คนละสไตล์! พาไปส่องลุค 5 คู่พี่น้องแซ่บ

คู่พี่น้องสุดฮอต แซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร!!

4 คู่พี่น้องสุดHOT งานดี๊ดี ที่ควรบอกต่อ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up